52. Hư hư thực thực Tu La tràng?

466 40 1
                                    

52. Hư hư thực thực Tu La tràng?

Thẩm Tử Câm càng thêm không được tự nhiên, đã thấy Ngô Du Du chỉ là cẩn thận quan sát đến tay của nàng, "Tử Câm, tay của ngươi thật xinh đẹp, đều có thể khi dấu điểm chỉ ."

Ngô Du Du như thế khích lệ, lập tức lại thay đổi thủ thế, để hai người tay có thể mười ngón đan xen.

"Đây cũng là ngươi thường xuyên đối Ngải Yên làm sự tình?" Thẩm Tử Câm có mấy phần không thoải mái, nhìn xem phòng họp đã bắt đầu họp, nàng cũng chỉ là rất nhỏ giãy dụa, cũng không có rất dùng sức.

"Không có a, ta tại học kia vốn « ác ma vương tử yêu ta » kịch bản, thế nào, có hay không tim đập nhanh hơn?" Ngô Du Du lại thuần thục báo ra tiểu thuyết tình cảm danh tự, mặc kệ là động tác vẫn là thần thái đều quá mức tự nhiên.

Nghe được Ngô Du Du đem nói đến nước này, Thẩm Tử Câm giãy dụa lộ ra càng thêm bất lực, cũng liền dứt khoát cái gì cũng không nói, nghiêm túc nghe trên đài giới thiệu từng cái câu lạc bộ.

"Chúng ta câu lạc bộ bóng rổ..."

"Chúng ta mỹ thuật xã..."

Mỗi cái xã trưởng đều giới thiệu kích tình cao, nhưng mà, cao một hai chục cái ban, mỗi cái ban nhiều nhất chỉ hai người, căn bản không có cách nào để bọn này xã trưởng kích tình phát huy đến cực hạn.

Thẩm Tử Câm nghiêm túc nghe trên đài diễn thuyết, dù nhưng đã chuẩn bị xong vở, nhưng bởi vì Ngô Du Du cầm tay phải của nàng, vở bên trên không có ghi chép bất kỳ vật gì. Thế nhưng là không biết vì cái gì, rõ ràng hẳn là cảm thấy bài xích thân thể tiếp xúc, thân thể lại không sinh ra nửa điểm phản cảm, nguyên vốn mâu thuẫn cùng buồn nôn cảm giác, vậy mà cũng biến mất không thấy gì nữa.

Thẩm Tử Câm cảm thấy chính mình loại tâm tình này biến hóa rất không thể tưởng tượng nổi, tưởng rằng Ngô Du Du nhìn ra nàng đối với người có rất lớn đề phòng tâm mới đặc biệt làm ra thân thể động tác.

Nhưng Thẩm Tử Câm chỗ nào biết được, Ngô Du Du trong đầu còn đang suy nghĩ càng nhanh hơn xoát độ thân mật, không nghĩ tới Thẩm Tử Câm ngược lại sẽ chủ động đụng vào nàng, cho nên Ngô Du Du mới có thể cố ý nắm chặt Thẩm Tử Câm tay. Cảm giác được Thẩm Tử Câm mâu thuẫn cũng không có trước đó mãnh liệt như vậy, Ngô Du Du hết sức vui mừng.

"Trở lên, chính là toàn bộ câu lạc bộ báo cáo." Trên đài câu lạc bộ giới thiệu quá trình rốt cục đi đến, từ phó hội trưởng tuyên bố hội nghị kết thúc.

Ngô Du Du căn bản không có nghe nội dung, nhìn hội nghị kết thúc, đi theo Thẩm Tử Câm cùng tiến lên trước cầm phiếu báo danh, vừa muốn rời khỏi phòng học, liền bị vừa rồi vị kia bí thư gọi lại.

"Hai vị học muội , dựa theo quy định, muốn lưu lại người tin tức, tương lai chúng ta sẽ tổ kiến một cái bầy, nếu có vấn đề, có thể tại trong đám đó hỏi thăm cái khác câu lạc bộ xã trưởng." Kia đeo kính khuôn mặt thanh tú nữ sinh cười giải thích hỏi Thẩm Tử Câm muốn phương thức liên lạc nguyên nhân. Chiêu này nhìn như đơn giản, đáng sợ là, lại không ai có thể cự tuyệt.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 1] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ