94. Bên ngoài có khác chó rồi?

303 27 1
                                    

94. Bên ngoài có khác chó rồi?

Giang Nguyệt Như phát ra liên tiếp ha ha ha đến trào phúng lúc này Ngô Du Du chật vật, Ngô Du Du càng là bất mãn đánh lên một hàng chữ.

【 nói chuyện riêng 】 Ngô Du Du: Có bản lĩnh ngươi ở ngay trước mặt ta cười a!

【 nói chuyện riêng 】 Nguyệt Như học tỷ: Sẽ có một ngày như vậy.

Hoàn toàn như trước đây tiểu lão hổ biểu lộ, không biết vì sao, lại có chút nói ý vị thâm trường. Ngô Du Du không hỏi thêm nữa, đã thấy trừ cài lên lại có cái ảnh chân dung chớp động.

Nàng trước hết để cho chính mình nhân vật từ trong sông bò lên ra, lại điểm lên cái kia chớp động ảnh chân dung, xem xét, phát đến tin tức chính là Nhan Thi Song.

【 nói chuyện riêng 】 Nhan Thi Song: Ngày mai nghĩ nhìn cái gì?

【 nói chuyện riêng 】 Ngô Du Du: Còn tới, Ngải Yên đều nhanh sợ mất mật .

Nhớ tới hôm nay Ngải Yên nhìn thấy phim thời điểm bộ dáng, Ngô Du Du càng thêm dở khóc dở cười.

【 nói chuyện riêng 】 Nhan Thi Song: Không, liền hai người chúng ta nhìn .

Nhan Thi Song phát một cái tiếu dung, tựa hồ nghĩ muốn đi theo Ngô Du Du chia sẻ càng nhiều phim. Chỉ là, cái này một phần chia sẻ bên trong, đồng dạng cho bất chấp mọi thứ người tồn tại.

Ngô Du Du không muốn đáp ứng, xoát ba người độ thân mật đối với nàng đến nói là chuyện quan trọng nhất, nhưng là có Nhan Thi Song gia nhập, tựa hồ cũng đồng thời thôi hóa ba người ổn định tâm tình chập chờn.

Hết thảy tất cả đều là hỗ trợ lẫn nhau, suy nghĩ một chút, Ngô Du Du cuối cùng vẫn hỏi thăm Nhan Thi Song ngày mai phải chăng có thể nhìn phim ma.

【 nói chuyện riêng 】 Nhan Thi Song: Có thể là có thể, nhưng là Du Du ngươi nguyên lai thích phim ma sao?

Nhan Thi Song phát một cái vẻ mặt kinh ngạc, tựa hồ đối với Ngô Du Du yêu thích rất là ngoài ý muốn.

【 nói chuyện riêng 】 Ngô Du Du: Luôn cảm thấy hẳn là đổi lấy khẩu vị nhìn mới có thú.

【 nói chuyện riêng 】 Nhan Thi Song: Ta đối phim ma hiểu rõ không phải rất nhiều, nếu như phim không dễ nhìn, cũng chớ có trách ta nha.

Nhìn thấy Ngô Du Du tựa hồ thật muốn xem phim ma, Nhan Thi Song cũng bắt đầu phát ra mấy cái phim ma phim giới thiệu, đi theo Ngô Du Du nghiên cứu thảo luận ngày mai muốn nhìn nội dung.

Ngô Du Du cười đáp lại, đồng thời cũng bắt đầu, lục soát 'Kinh khủng nhất phim ma' . Cảm thấy tựa hồ đẳng cấp này còn chưa đủ, lại đổi thành tìm kiếm 'Có thể dọa khóc người phim ma' .

Rất nhanh, một đám phim giới thiệu liền xuất hiện, Ngô Du Du tìm tới cái kia cho điểm cao nhất, đi theo Nhan Thi Song tiếp tục hỗ động quên cả trời đất.

Tự nhiên, Giang Nguyệt Như bên kia cũng liền lạnh nhạt chút, Ngô Du Du lại là vội hồi phục, rất lo lắng Giang Nguyệt Như phát hiện chính mình đang cùng lấy Nhan Thi Song nghiên cứu thảo luận sự tình, đi theo Thẩm Tử Câm đâm thọc.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 1] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịWhere stories live. Discover now