83. Bị nữ chủ hố làm sao bây giờ?

433 31 0
                                    

83. Bị nữ chủ hố làm sao bây giờ?

"Nga, tất chân a, chân phù hợp ngươi ... vân vân, ngươi nói cái gì?" Ngô Du Du lúc đầu dự định thương nghiệp lẫn nhau nâng , kết quả cảm thấy lỗ tai của mình tựa hồ có chút mao bệnh.

Thẩm Tử Câm thả chậm ngữ điệu, thưởng thức Ngô Du Du không che giấu chút nào kinh ngạc biểu lộ, lại lần nữa cường điệu chính mình mới vừa nói lời nói.

"Tất chân."

Ngô Du Du ánh mắt không tự chủ liếc một cái Thẩm Tử Câm chân, tất chân có thể hiện ra chân càng thêm duyên dáng tư thái, suy nghĩ lại một chút Thẩm Tử Câm khí chất, không hiểu cảm thấy rất có nhan sắc cảm giác.

Mặc dù trong lòng rất là hiếu kì đến cùng Thẩm Tử Câm xuyên tất chân đến cùng là cỡ nào mỹ diệu quang cảnh, nhưng bây giờ Thẩm Tử Câm vẫn là hài tử, Ngô Du Du lão a di nội tâm chính tại kịch liệt giãy dụa lấy.

Cuối cùng, nàng vẫn là quyết định lựa chọn chính phái cách làm, uyển chuyển nhắc nhở Thẩm Tử Câm.

"Khụ khụ khụ, ngươi không thích hợp đi."

Nàng cảm giác mình bây giờ nói câu nói này biểu lộ nhất định rất kỳ quái, rõ ràng nói cự tuyệt, thế nhưng là trên nét mặt ước gì Thẩm Tử Câm có thể kiên trì ý nghĩ này.

"Nga, vậy quên đi." Thẩm Tử Câm cười một tiếng, đã xem thấu Ngô Du Du dục cầm cố túng lão chiêu số.

Quả nhiên, Thẩm Tử Câm kiểu nói này, Ngô Du Du quả nhiên toát ra mấy phần vội vàng xao động. Thẩm Tử Câm trong lòng cười thầm, vừa định muốn học Ngô Du Du cũng dục cầm cố túng một phen, liền nghe được Ngô Du Du loại kia trưởng bối giọng điệu.

"Người luôn luôn hẳn là nếm thử mới đồ vật, thử qua mới biết đạo có hợp hay không vừa, dù sao chúng ta đều quyết định muốn dạo phố , nếu không liền bớt chút thời gian thử nhìn một chút."

Rõ ràng miệng khí như vậy đứng đắn, nhưng nói ra được lời nói Thẩm Tử Câm nghe không ra nửa điểm đứng đắn ý tứ . Bất quá, đây đối với Thẩm Tử Câm cũng đủ đủ rồi, nàng biết được Ngô Du Du đối với tất chân thái độ, cũng đồng dạng lừa gạt Ngô Du Du đi theo nàng cùng một chỗ xuyên.

Dù sao, coi như Thẩm Tử Câm tâm thái như thế nào thành thục, nàng cũng chỉ là thật sự rõ ràng mười sáu tuổi học sinh. Ngô Du Du lại như thế nào lão a di, cũng vĩnh viễn chỉ là bị nữ chủ nhóm đùa nghịch xoay quanh nhân vật phản diện.

Hậu tri hậu giác bị hố Ngô Du Du như thế an ủi chính mình, phát ra thở dài nhè nhẹ, lại bỏ qua Thẩm Tử Câm khóe miệng nhàn nhạt được như ý ý cười.

Ngoài cửa sổ hơi gió thổi, càng hướng phía lúc tháng mười, càng vẫn là lạnh .

Ở cái thế giới này, cũng có thập nhất đại giả, nhưng nghỉ cũng không có nghĩa là Ngô Du Du liền có thể điên cuồng xoát độ thân mật. Nàng cần lợi dụng ngày nghỉ thời gian, hảo hảo đi phụ cận đi một chút đi dạo, tranh thủ có thể tìm được chân chính cho mình sử dụng thủ hạ...

"Trong thiên đường học được , mời xuống xe hành khách..." Thanh âm quen thuộc lại lần nữa nhắc nhở, Ngô Du Du cầm sách lên bao, theo bản năng nhìn thoáng qua sau lưng Thẩm Tử Câm.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 1] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịWhere stories live. Discover now