130. Tối nay không ngủ

277 29 2
                                    

130. Tối nay không ngủ

Ngô Du Du đi theo lên xe, lại ngồi ở vị trí kế bên tài xế. Nhan Thi Song theo bản năng giúp đỡ nàng nịt giây nịt an toàn, phảng phất thường xuyên có như thế cái ý thức, để Ngô Du Du cảm thấy hết sức kỳ quái.

"Nhan lão sư, ngươi không phải rất sớm trước chỉ có một người bắt đầu ở sao? Làm sao cảm giác ngươi chiếu cố người rất nhuần nhuyễn a." Ngô Du Du nhớ lại rất nhiều chi tiết, nếu không phải là bởi vì Ngô Du Du xác định trước đó Nhan Thi Song căn bản không có bất kỳ đệ đệ muội muội, nàng vẫn cảm thấy Nhan Thi Song là mấy cái huynh đệ tỷ muội bên trong lớn nhất .

"Tự nhiên mà vậy ." Nhan Thi Song động tác không ngừng, cẩn thận xác nhận một phen, lúc này mới thúc đẩy ô tô. Hai người hướng phía trên đường lái đi, đường càng ngày càng vắng vẻ, Ngô Du Du đối với lần trước Giang Nguyệt Như chỗ ở còn có chút ấn tượng, nhưng nhìn nơi này , tựa hồ cũng không phải là hướng phía hải dương đường phố lái đi.

Bởi vì đối diện là Nhan Thi Song, Ngô Du Du coi như buông lỏng, nhưng vẫn là nghi ngờ truy vấn, "Chúng ta cái này là muốn đi nơi nào?"

"Ta mặt khác cái gia." Nhan Thi Song cười đáp lại, Ngô Du Du trong lòng nhiều hơn mấy phần thấp thỏm. Mặc dù nàng đối Nhan Thi Song có hảo cảm, nhưng là từ nhân vật phản diện đi theo nữ chủ đối lập góc độ đến xem, Nhan Thi Song vẫn là địch nhân của mình. Bây giờ thấy Nhan Thi Song đột nhiên cải biến bản đồ, để nàng cảm thấy càng là thấp thỏm.

"Làm sao? Rốt cục lo lắng bị ta bán mất?" Nhan Thi Song ôn hòa cười cười, giống như là đang cười nhạo Ngô Du Du hiện tại khẩn trương.

"Nhan lão sư như thế thích ta, làm sao có thể bỏ được đem ta đi bán." Nghe được Ngô Du Du trò đùa, Nhan Thi Song còn tại cười, bất quá cũng không có lộ ra càng nhiều tin tức hơn. Xe hướng phía Thiên Đường thành phố vùng ngoại thành lái đi, Ngô Du Du nhìn Nhan Thi Song một mực tại lái xe, cũng không tiện chơi điện thoại, cũng liền nhìn xem hoàn cảnh chung quanh.

Sắc trời âm u, ô mây che trăng, phảng phất chẳng mấy chốc sẽ trời mưa. Hiện tại đã đem gần mười một giờ, các nàng còn trên đường đảo quanh. Còn tốt Nhan Thi Song kỹ thuật lái xe vô cùng tốt, bất quá Ngô Du Du vẫn cảm thấy rất là thấp thỏm. Phảng phất cảm giác được Ngô Du Du khẩn trương, Nhan Thi Song mở ra âm nhạc, rốt cục để bầu không khí buông lỏng không ít.

Nhanh đến lúc mười một giờ rưỡi, xe tại một mảnh khu dân cư dừng lại. Chung quanh phòng ở lóe lên ánh đèn, bên trong hoan thanh tiếu ngữ. Ngẫu nhiên các nàng sẽ gặp phải hóng mát các lão nhân, thân thiết đi theo các nàng chào hỏi.

"Ta khi còn bé ở đây lớn lên." Nhan Thi Song giải thích chính mình đi theo thôn trang cố sự, các nàng đi trên đường, có tinh không tô điểm. Chung quanh không khí trong lành, phong cảnh tươi đẹp, một bộ thế ngoại đào nguyên cảnh tượng.

"Thật sự chính là cái hoa đào thôn." Ngô Du Du nhớ tới trước đó nhìn thấy tên thôn, không nghĩ tới bên trong thật sự chính là cái thế ngoại đào nguyên. Nam nữ biểu lộ dương dương tự đắc, phảng phất sống ở cùng thế giới thời gian không gian khác nhau. Chung quanh còn có đồng ruộng, trên đường thường xuyên sẽ gặp phải rất nhiều chơi đùa hài tử.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 1] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịWhere stories live. Discover now