154. Thẩm Tử Câm tuyến

263 25 1
                                    

154. Thẩm Tử Câm tuyến

Đối diện Ngô Bá một trận trầm mặc, nhưng có thể nghe được thanh âm một nữ nhân. Ngô Du Du nhịn không được tiếp tục trợn trắng mắt, cảm giác chính mình thế giới này phụ thân thật sự là sẽ hưởng thụ.

Ngay tại Ngô Du Du nghĩ đến mình rốt cuộc muốn nghe bao lâu thời điểm, Ngô Bá rốt cục nói ra: "Ân, chờ ta làm xong liền đi trao đổi."

Ngô Du Du nghe cũng chẳng suy nghĩ gì nữa, "Tốt, nhớ kỹ an toàn... Ta hiện tại tiền đều không đủ hoa, còn không muốn nhiều cái muội muội hoặc là đệ đệ ra."

Ngô Bá nghe sững sờ, cảm giác mình bị Ngô Du Du trêu chọc , nghĩ muốn giáo huấn Ngô Du Du vài câu, điện lời đã cúp máy.

"Nha đầu này, còn làm chân ngã cái gì cũng không biết a." Ngô Bá lắc đầu, liền gặp kia diễm lệ nữ tử thò đầu ra, tựa hồ rất nghi hoặc một mực yêu quý vận động Ngô Bá, làm sao lại ở thời điểm này tiếp lên điện thoại.

Ngô Bá tràn đầy áy náy, ra hiệu nữ tử kia rời đi, "Thật có lỗi, nữ nhi triệu hoán, ta phải đi..."

"Thế nhưng là Ngô tổng, việc buôn bán của chúng ta..."

"Vừa vặn, ngươi có thể cùng thiên hạ công ty nói chuyện nhìn."

Ngô Bá nhớ tới vừa rồi Ngô Du Du căn dặn, dự định cũng làm thuận tay ân tình, không cầu nguyện mình có thể sống lâu dài, chỉ hi vọng nữ nhi có thể qua hạnh phúc vui vẻ. Đương nhiên, cái tiền đề này nhưng vẫn là Ngô Du Du không là ưa thích nữ nhân tình huống dưới...

Một bên khác, không chút nào biết được chuyện này Ngô Du Du còn đang suy nghĩ lấy chuyện kế tiếp. Tạm thời nguy cơ sẽ từ Ngô Bá đến giải quyết, nhưng tứ đại gia tộc không có tại diệt trừ tình huống dưới vẫn là mười phần nguy hiểm.

Ngô Du Du khẽ nhíu mày, nàng ngồi ở kia bên cạnh ngẩn người, liền cảm giác được nơi xa thân ảnh quen thuộc.

Người kia mang theo khẩu trang, dáng người thẳng tắp, chỉ xem thân hình liền có thể đánh cái điểm cao. Hắn còn ôm ghita, hiển nhiên lại dự định đi một cái nữ nhân nào đó gia phía dưới đi hát rong.

"Đều bộ dáng này còn mỗi ngày chạy tới... Thẩm Tử Câm mặc dù tốt, nhưng là cũng không trở thành liều mạng đi." Hiển nhiên, cái này mang miệng bảo vệ người chính là Lý Minh Tinh, nhưng Ngô Du Du nằm mơ cũng không nghĩ tới, Lý Minh Tinh vậy mà dưới loại tình huống này còn mỗi ngày kiên trì.

Căn cứ quản gia bát quái, Lý Minh Tinh lúc ấy sốt cao không lùi, kém chút biến thành đồ đần, nếu không phải là bởi vì cứu giúp kịp thời, hiện tại Lý Minh Tinh cũng đoán chừng biến thành một cái ngu dại. Bây giờ thấy Lý Minh Tinh vẫn là cố chấp đến Thẩm Tử Câm gia dưới lầu tìm kiếm chân ái, Ngô Du Du cảm giác thập phần vi diệu.

Nghĩ đến bây giờ không nhìn thấy Thẩm Tử Câm, Ngô Du Du cũng liền theo Lý Minh Tinh cùng một chỗ di động. Ánh mắt thấy, liền gặp học thông minh Lý Minh Tinh từ mang theo trong người trong ba lô móc ra dù che mưa, sau đó bắt đầu phát ra trước đó ghi âm, sau đó ngơ ngác nhìn trên lầu.

Đột nhiên, từ trên lầu đổ xuống một chậu nước.

"Mỗi ngày cất cao giọng hát ta đều nhanh nôn!"

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 1] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịWhere stories live. Discover now