56. Trò chơi kết hôn chính xác phương thức?

456 39 0
                                    

56. Trò chơi kết hôn chính xác phương thức?

Phân phó xong quản gia chuyện đứng đắn, Ngô Du Du lại thông lệ hỏi thăm Ngải Yên gần nhất tình huống.

"Ngải Yên gần nhất có chút liều mạng, tiểu thư, có phải hay không là ngươi đối Ngải Yên làm điểm chuyện gì đó không hay?" Quản gia nói cẩn thận từng li từng tí, đối với Ngải Yên, hơn năm mươi tuổi vẫn như cũ bảo trì độc thân quản gia xem như tôn nữ bình thường yêu thương.

Nghĩ đến Ngải Yên gần nhất tích cực, quản gia rất là lo lắng lại là nhà mình đại tiểu thư làm cái gì chuyện thất đức.

Đương nhiên, thân là quản gia, cầm Ngô gia tiền lương, quản gia đương nhiên phải uyển chuyển rất nhiều.

"Ân? Nàng thế nào?"

"Ngải Yên vụng trộm... Khụ khụ khụ, tẩy ngài một tấm hình, mỗi lần lúc huấn luyện, đều là nhìn mấy lần ảnh chụp, sau đó tiếp tục huấn luyện." Quản gia luôn cảm thấy chính mình hẳn là đi theo Ngô Du Du nhắc nhở một chút, miễn cho nàng đùa lửa quá độ, dẫn đến Ngải Yên cả người bị chơi hỏng.

"Nga, nàng trở nên cố gắng như vậy, không cần phải để ý đến nàng, chỉ cần nàng không đem ta ảnh chụp dán tại trên bao cát đánh ta là được rồi." Ngô Du Du không quan trọng khoát khoát tay, lại đột nhiên ở giữa đối Ngải Yên huấn luyện tình huống sinh ra điểm hứng thú.

Nhưng nàng sợ nàng mở ra giám sát, người nào đó liền lại sẽ phát giác được nàng 'Mưu đồ làm loạn' .

"Đúng rồi, ba ta lúc nào trở về?" Ngô Du Du trông giữ gia tựa hồ còn rất lo lắng, tùy ý nói sang chuyện khác.

"Đoán chừng tháng sau liền có thể trở về, tiểu thư nếu như có chuyện, có thể trực tiếp gọi điện thoại cho tiên sinh, nói không chừng hắn sẽ còn thật cao hứng." Quản gia cẩn thận báo cáo Ngô Bá động thái.

Ngô Du Du khóe miệng lộ ra một vòng ý cười, "Vẫn là quên đi , đợi lát nữa hắn cho là ta thật đã xảy ra chuyện gì. Mà lại, ta tìm hắn cũng chẳng qua là chút ít sự tình."

Ngô Du Du sơ lược, bất quá vẫn là âm thầm ghi chép một chút Ngô Bá trở về tin tức. Nếu như Ngô Bá trở về, nàng Ngô Du Du lại phải cố gắng bán manh nũng nịu, đổi lấy nàng đi theo Âu Dương Càn hôn nhân vô hiệu hóa.

Vì không cho tương lai xuất hiện bất kỳ xung đột, Ngô Du Du nhất định phải ở cấp ba ba năm, cái này duy nhất tới gần Thẩm Tử Câm thời gian bên trong cải thiện hết thảy. Đương nhiên, quan hệ hữu nghị sự tình không giống nhi diễn, trước kia là bởi vì Âu Dương Càn ba ba đánh mặt Ngô Du Du, hủy bỏ hôn nhân. Hiện tại phản kỳ đạo hành chi , dựa theo Ngô Du Du hiện tại nhân vật phản diện khí tràng, con đường dài dằng dặc mà xa không đáng tiếc.

"Tốt, sự tình hôm nay liền đến nơi đây."

"Được rồi, Chúc tiểu thư có cái mỹ hảo ban đêm." Quản gia như thế nói, Ngô Du Du treo chút điện lời nói.

Từ trên ghế salon , Ngô Du Du một mặt nhàn nhã, rửa chén cọ nồi tử, qua càng thêm hài lòng.

Hơn chín giờ đêm, Giang Nguyệt Như thúc giục lại lần nữa đánh tới.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 1] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịWhere stories live. Discover now