159. Thẩm Tử Câm tuyến

232 26 0
                                    

159. Thẩm Tử Câm tuyến

Ngô Du Du nhẹ nhàng cười một tiếng, vốn là có chút thích Ngô Du Du các học sinh liền lập tức bị Ngô Du Du vòng phấn, nhưng các nàng cũng đều là trơ mắt nhìn, nhìn xem Ngô Du Du lấy ra ghita, hơi gảy mấy cái dây đàn xác định lấy phải chăng điều âm chính xác, lại hoặc là nói tại vận chuyển ghita quá trình bên trong sinh ra tổn hại.

Còn tốt, ghita cũng không có có vấn đề gì.

"Ngô Du Du chuẩn bị sẵn sàng." Nhân viên hậu cần còn ở bên kia hò hét, sau đó khi nhìn đến Ngô Du Du thời điểm lại là sững sờ.

Bất quá so với vừa rồi vị kia học tỷ thiện ý, cái này người nhân viên hậu cần lại coi là Ngô Du Du là mạo danh thay thế. Những người khác nhao nhao vì Ngô Du Du làm chứng, mới không có dẫn đến Ngô Du Du ra sân đến trễ.

Lần này, Ngô Du Du đúng giờ lên đài, nàng hít sâu một cái khí.

Màn hình lớn bắt đầu xuất hiện bộ dáng của nàng, nhưng Ngô Du Du không có làm sao đi dưới khán đài.

Ánh đèn lóa mắt, hết thảy đều lộ ra không chân thực. Lần thứ hai lên đài, đã để Ngô Du Du không chút phí sức. Nhất đáng được ăn mừng chính là, vừa rồi load, cũng không có để Ngô Du Du mị hoặc kỹ năng cũng rớt cấp. Mà bây giờ, thăng nhập cấp hai mị hoặc kỹ năng có thể chủ động mị hoặc một người, sau đó tính cả mị hoặc lây nhiễm người chung quanh.

Ngô Du Du hơi tìm kiếm, liền thấy vẫn ngồi ở lớp vị trí Thẩm Tử Câm. Nhưng khoảng cách quá xa, Thẩm Tử Câm biểu lộ nhìn không quá rõ ràng, Ngô Du Du cũng không có quá mức tận lực đi xem.

Một thanh ghita, một người, một ca khúc, đem kia đã chuẩn bị xong ca hát ra.

"Hắn không hiểu tâm của ngươi làm bộ tỉnh táo

Hắn không biết yêu tình coi nó là trò chơi

Hắn không hiểu cho thấy yêu nhau chuyện này

Trừ thật xin lỗi cũng chỉ thừa thở dài

Hắn không hiểu tâm của ngươi vì sao thút thít

Ngạt thở đến sắp không thể hô hấp..."

Vẫn là kiệt ca 【 hắn không hiểu 】, Ngô Du Du ngũ âm không được đầy đủ không cách nào đền bù, cho nên bài hát này nàng luyện quá nhiều lượt, mới luyện đến bây giờ trình độ. Cùng lúc trước niệm ca từ khác biệt, hiện tại Ngô Du Du mang theo rõ ràng, mang theo tình cảm của nàng, giống là muốn truyền tới ít đồ.

"Các ngươi không cảm thấy người này nhìn rất quen mắt sao? Kêu cái gì tới?"

"Ngô Du Du a, vừa rồi cao nhất ban hai nàng cũng ra sân a."

Lập tức có quen thuộc vị này trường nữ bá người làm ra trả lời, đám người càng là rối loạn tưng bừng. Thẩm Tử Câm ngồi ở kia một bên, bên người Ngải Yên kích động bắt lấy tay của nàng, liều mạng nói ra: "Tử Câm, Du Du tỷ vậy mà ca hát."

Thẩm Tử Câm trong mắt lại toát ra càng nhiều tình cảm phức tạp, gật đầu nói ra: "Đúng vậy a nàng ca hát, đối tất cả mọi người hát."

Ngải Yên lại căn bản không rõ câu nói này thâm ý, nàng có thể nghe ra được Ngô Du Du hát rất dụng tâm, nhìn Thẩm Tử Câm ở bên kia nghe nghiêm túc, cũng liền đàng hoàng nghe ca nhạc.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 1] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ