61. Khẩu hiệu của chúng ta: Gây sự!

385 41 3
                                    

61. Khẩu hiệu của chúng ta: Gây sự!

Phòng học rốt cục đến, Giang Nguyệt Như đi theo Ngải Yên sớm đã ngồi tại chỗ, nhìn thấy Ngô Du Du đi theo Thẩm Tử Câm cùng một chỗ đến, Ngải Yên lộ ra vẻ giật mình.

Nàng nhìn một chút Ngô Du Du, lại nhìn một chút Thẩm Tử Câm, phảng phất tại tìm kiếm lấy hai người ở giữa dấu vết để lại.

"Ngải Yên, ngươi ngốc à nha?" Ngô Du Du luôn cảm thấy Ngải Yên bị hại chứng vọng tưởng lại phạm vào, nếu như không lập tức cho Ngải Yên quan tâm, đoán chừng nàng câu tiếp theo lại khiến người ta nói hiểu lầm lời nói.

"Ô ô ô ô, Du Du tỷ trên người ngươi có cái khác mùi vị của nữ nhân."

"Nói nhảm, ta ngồi xe buýt xe a." Ngô Du Du ra vẻ trấn định trợn nhìn Ngải Yên một chút, hướng phía vị trí bên trên đi đến, liền thấy Ngải Yên trông mong đi theo đằng sau, rất giống là một con bị người vứt bỏ chó con.

Như vậy ta thấy mà yêu, nhìn xem những học sinh khác nhóm trong lòng đau đớn, đều cảm thấy Ngô Du Du thực sự quá không hiểu được yêu mến đồng học.

Ngô Du Du chú ý tới, nhưng chỉ là ánh mắt quét qua, đám người kia liền trung thực xuống tới.

Tuy nói Giang Nguyệt Như đem nàng đi theo Gia Cát Trúc Mã sự tình khuếch đại hóa, đối cuộc sống của nàng tạo thành không nhỏ ảnh hưởng, nhưng cùng lúc, bởi vì lời đồn truyền bá, bên cạnh nàng ngược lại thanh tĩnh không ít.

Ngô Du Du ánh mắt dừng lại tại Giang Nguyệt Như trên mặt, liền gặp Giang Nguyệt Như chính bưng lấy một vốn thuần tiếng Anh sách tại mắt không chớp nhìn xem. Nếu không phải Ngô Du Du đã thấy kia cất giấu điện thoại, lại còn coi Giang Nguyệt Như ngay tại nghiêm chỉnh học tập.

Nhưng nhìn kỹ, nàng tựa hồ theo người nào nói chuyện phiếm.

Đáng sợ là, từ từ đêm qua Giang Nguyệt Như đi theo nàng bởi vì trò chơi chuyện kết hôn tan rã trong không vui, vậy mà lần đầu tiên một đêm đều không có quấy rối nàng.

Nghĩ đến bây giờ Giang Nguyệt Như có thể là cùng chính mình gửi tin tức, bát quái nàng đi theo Thẩm Tử Câm làm sao cùng tiến tới, Ngô Du Du cũng lấy điện thoại cầm tay ra, đã thấy bốn người bầy sớm đã cho tới 999+, nói chuyện riêng lại duy độc không nhìn thấy một đầu.

Thẩm Tử Câm đêm qua đi theo nàng cùng một chỗ, tự nhiên cũng liền không cần chơi nói chuyện riêng. Ngải Yên càng thêm thích đi theo Ngô Du Du ở trước mặt nói chuyện, hiện tại hiện tại còn líu ríu nói không ngừng.

Thích đến mạng lưới bộ này , đại khái chỉ có Giang Nguyệt Như.

【 nói chuyện riêng 】 Ngô Du Du: Ngươi không cần tại Post Bar tản lời đồn được không?

【 nói chuyện riêng 】 Nguyệt Như học tỷ: Chiến tranh lạnh bên trong.

【 nói chuyện riêng 】 Ngô Du Du: Không cần cố tình gây sự nga, ta sẽ sinh tức giận.

【 nói chuyện riêng 】 Nguyệt Như học tỷ: Chiến tranh lạnh bên trong.

Mặc kệ Ngô Du Du phát cái gì, Giang Nguyệt Như sẽ chỉ hồi phục ba chữ này, nhìn tới vẫn là đối với Ngô Du Du không giúp nàng truyền lại tin tức chuyện này canh cánh trong lòng.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 1] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin