76. Vì cái gì thuần thục như vậy?

349 32 4
                                    

76. Vì cái gì thuần thục như vậy?

Đánh ba, vốn là nhu nhược Ngải Yên lộ ra yếu đuối như vậy, nhưng sự điên cuồng của nàng hù dọa ba người. Ba người kia tựa hồ nhìn xem Ngải Yên đi theo các nàng liều mạng, vậy mà chật vật chạy trốn. Nhưng mà, ba người còn chưa trốn ra cửa, liền bị sớm đã ở bên kia chờ Ngô Du Du cùng Thẩm Tử Câm bắt tại trận.

"Nghe nói các ngươi đang tìm ta?" Ngô Du Du mỉm cười nhìn ba người, không nghĩ tới, ngược lại động thủ trước người vậy mà là Thẩm Tử Câm.

"Ân? Nhìn ta đánh con người thật kỳ quái sao?" Thẩm Tử Câm ánh mắt nhàn nhạt, mỗi lần nhìn thấy loại ánh mắt này, đều để Ngô Du Du nhớ tới bị nữ đế chi phối cảm giác sợ hãi.

Nhưng nàng không nghĩ tới, nguyên lai Thẩm Tử Câm cũng sẽ đánh người a.

"Không, bất quá ngươi phải chú ý điểm bộ vị." Ngô Du Du đối với nhân thể rất quen thuộc, nàng biết những địa phương nào đau nhưng sẽ không trí mạng, nhưng là Thẩm Tử Câm khác biệt, cho nên Ngô Du Du vẫn là ấm áp nhắc nhở một câu.

"Ta có chừng mực." Lời nói ở giữa, Thẩm Tử Câm lại động, đá địa phương vừa đúng, liền ngay cả Ngô Du Du nhìn đều có mấy phần trong lòng run sợ.

Nhưng là Thẩm Tử Câm tựa hồ chỉ có lực bộc phát, chỉ là đánh mấy lần, liền mệt mỏi không đi nổi.

Ngô Du Du còn ở bên kia cố gắng, hướng phía trên mặt của mỗi người ôn nhu quạt mười bàn tay.

Hệ thống nhắc nhở: Người sử dụng nhân vật phản diện hóa tăng lên thành 95%.

Nhưng để Ngô Du Du im lặng là, nàng chính là ôn nhu như vậy đánh một cái, liền dẫn đến chính mình nhân vật phản diện độ càng ngày càng cao. Lại nhìn trước mắt ba cái khóc thành nước mắt người đầu heo nữ, Ngô Du Du thực tình cảm thấy đám người này chẳng qua là pha lê tâm hổ giấy.

"Làm gì để ta quyết tâm đâu." Ngô Du Du mỉm cười tiếp tục đem ba người trường học bài hái xuống, buộc các nàng nói ra tìm Ngải Yên phiền phức mục đích.

"Là Gia Cát Trúc Mã, hắn uy hiếp chúng ta để chúng ta làm !"

"Ồ? Ngươi làm ta hai mắt là mù , nhìn không ra các ngươi nói hươu nói vượn?" Ngô Du Du cười lạnh, nàng đối với nói dối biểu lộ thực sự quá quen thuộc, trước mắt ba người căn bản là ra ngoài chính mình tư nhân mục đích đối Ngải Yên có địch ý. Mặc dù loại này địch ý đại khái đối với Thẩm Tử Câm lại hoặc là Giang Nguyệt Như đều có, nhưng hết lần này tới lần khác Ngải Yên lại là dễ bắt nạt nhất cái kia.

"Thật xin lỗi, chúng ta cũng không dám nữa!"

Ba người nhìn Ngô Du Du vẫn là khí thế hùng hổ, khóc càng là heo cho thất sắc. Ngô Du Du đã lấy được ba người trường học bài , dựa theo Ngô gia thực lực, lại để cho ba người nghỉ học cũng là dễ như trở bàn tay.

Nhưng nhớ tới Ngải Yên vừa rồi biểu hiện, Ngô Du Du rất hài lòng ba người diễn xuất, cuối cùng chỉ là tung ra cái lăn chữ, liền thấy ba người chạy nhanh chóng.

Ngải Yên đi theo Thẩm Tử Câm độ thiện cảm không tăng không giảm, đại khái là bởi vì Ngô Du Du còn chưa đối sự tình làm ra xử lý. Mặc dù Ngô Du Du rất hiếu kì Thẩm Tử Câm vì sao học những cái kia chiêu số, nhưng nghĩ tới Ngải Yên, cuối cùng vẫn đi tới.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 1] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịWhere stories live. Discover now