179. Thẩm Tử Câm tuyến

190 17 0
                                    

179. Thẩm Tử Câm tuyến

Mà bây giờ, bởi vì Ngô Du Du cưỡng hôn, nàng vậy mà càng có loại hơn cảm giác vi diệu, mới đưa đến cả ngày hôm nay xuống tới đều không quan tâm. Thẩm Tử Câm ánh mắt thật nhanh liếc nhìn trước mắt hai người, liền gặp thư ký còn lôi kéo Ngô Du Du tay, theo bản năng làm ra động tác phòng ngự.

Trong mắt của nàng ngậm lấy mấy phần nước mắt, nhìn như chuyện gì xảy ra, chạy tới đi theo Ngô Du Du khóc lóc kể lể. Biểu diễn xốc nổi cố ý, để Thẩm Tử Câm càng thấy thư ký tận lực làm ra vẻ. Nếu nói chán ghét Nhan Thi Song cũng không có có nhu cầu quá nhiều lý do, chán ghét như vậy thư ký liền sẽ có lấy trăm ngàn loại lý do.

Nhưng ngay cả như vậy, Thẩm Tử Câm vẫn là cũng không nói gì , chờ đợi lấy thư ký tiến hành kế tiếp biểu diễn.

"Ta vừa trở về, liền xem lại các ngươi ở chỗ này." Cho nên, Thẩm Tử Câm cười cười, giải thích chính mình ở đây ngẫu nhiên gặp đến Ngô Du Du đi theo thư ký nguyên nhân.

Nhưng trên thực tế, Ngô Du Du đi theo thư ký đã ở chỗ này dây dưa hồi lâu, liền vì chờ một cái Thẩm Tử Câm đến. Hiện tại hàn phong lạnh thấu xương, mùi vị đó muốn nhiều khó chịu liền có nhiều khó chịu. Nhưng bây giờ Thẩm Tử Câm chờ đến, thư ký liền lập tức phát huy mười hai phần diễn kỹ, nói mình bị người đánh, muốn ở tại Ngô Du Du sự tình trong nhà.

Mà Ngô Du Du thì đã bị thư ký hù sửng sốt một chút , nghĩ đến vừa rồi thư ký rõ ràng là đang cùng chính mình xin phép nghỉ, hiện tại chuyển biến lại nhanh chóng như vậy. Nhưng nhìn thư ký đã tiến hành biểu diễn, Ngô Du Du cũng chỉ có thể kiên trì tiếp tục ứng đối, nhìn xem thư ký nửa người dán tại trên người nàng, tiến hành giới diễn.

Thẩm Tử Câm liền ở bên cạnh yên lặng nhìn xem, rõ ràng biết được người bí thư này là giả, nhưng nhìn Ngô Du Du vậy mà không có không kiên nhẫn, thậm chí còn phối hợp với diễn kịch, liền không nhịn được trong lòng một loại bực bội cảm giác. Nhìn một chút, hai người toàn vẹn quên mình hỗ động, Thẩm Tử Câm cảm thấy ở đây tiếp tục chờ đợi cũng không có gì hay, thế là quay người về nhà.

"Tốt, đừng đóng kịch, nàng đi." Ngô Du Du nhìn xem thư ký còn ở trên người nàng ra sức chuyển vận, nhẹ nhàng đẩy một mực ôm thật chặt ôm thân thể. Thư ký lập tức thu liễm, bất quá vẫn là nhìn quanh nơi xa, sau đó cảm khái nói: "Nói đến du lịch tổng, ngươi đến cùng thích ai vậy? Đừng nói cho ta là vừa rồi tiểu cô nương kia."

Thư ký tiếp tục bát quái lấy Ngô Du Du trong lòng sở thuộc, cảm giác giống, lại cảm thấy Ngô Du Du đi theo Thẩm Tử Câm ở giữa tựa hồ còn thiếu ít đi rất nhiều nhân tố, có loại quái dị không nói ra được cảm giác. Ngô Du Du gạt ra mỉm cười, "Nếu như ta nói là đâu."

Thư ký nghe toát ra mấy phần cười trên nỗi đau của người khác, "Kia đoán chừng du lịch tổng ngươi muốn thất tình, tiểu cô nương này chỉ xem ta đã cảm thấy không đơn giản a."

Ngô Du Du cũng lộ ra đắng chát biểu lộ, "Đúng vậy a ta cũng phát hiện.. . Bất quá, gần nhất vẫn có chút tiến triển."

Thư ký nghe sinh ra mấy phần hiếu kì, tiếp tục truy vấn, "Là dắt đến tay nhỏ bé sao?"

Ngô Du Du biểu lộ càng đắng chát, nàng không dám nói ra nàng buổi sáng mới cưỡng hôn Thẩm Tử Câm sự tình. Nếu đối phương không phải Thẩm Tử Câm, đoán chừng hiện tại Thẩm Tử Câm gặp nàng một lần liền giết nàng một lần, nơi nào còn có như vậy bình thản phản ứng.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 1] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịWhere stories live. Discover now