[ Hi Trừng ] khê sơn khói sóng 08

43 5 0
                                    

 [ Hi Trừng ] khê sơn khói sóng 08

Hằng trạch trưởng lão sắc mặt tái nhợt địa nghe môn sinh báo cáo.

"Thanh Hành Quân bản khỏe mạnh, còn hỏi ta vài câu hai công tử tình huống, sau đó, sau đó..."

"Sau đó thế nào, không muốn ấp a ấp úng!"

Môn sinh vai run lên, vùi đầu nói: "Sau đó đột nhiên liền bắt đầu ho khan, chờ ta đi vào thời điểm, Thanh Hành Quân đã bất tỉnh nhân sự!"

Hằng trạch trưởng lão một chưởng tầng tầng vỗ vào trên bàn trà, bận bịu có vãn bối thấp giọng trấn an, hắn cũng chỉ là mắt điếc tai ngơ, một đôi mắt hơi híp, gắt gao tập trung sau tấm bình phong y sư bận rộn bóng người.

Cái kia điên lão hòa thượng quả nhiên nói không sai.

Hắn trước khi rời đi đã nói cái gì 'Không rời không bỏ', 'Ân ái người già' loại hình, nếu là nữ tử cái kia còn nói được, một mực muốn cùng tông chủ 'Bạc đầu giai lão' chính là người đàn ông, câu nói như thế này nói ra không chỉ có buồn cười, càng nhiều chính là hoang đường.

Nam nhân làm sao có thể cùng nam nhân bạc đầu giai lão? Hòa thượng này điên điên khùng khùng, nghĩ đến nói chính là lời điên khùng.

Liền Lam thị vẫn chưa đem lời ấy để ở trong lòng, Giang Trừng vào cửa sau khi cũng không có hết sức ràng buộc qua hành động của hắn.

Nhưng hôm nay xem ra, càng là thật sự...

Đức cao vọng trọng trưởng lão đột nhiên chấp lên chén trà liền muốn hướng về trên đất ném đi, đến cùng vẫn là kiềm chế đi, "Lại phái người đi thúc! Đem Hi Thần cùng cái kia... Mang về!"

Ngay lập tức sẽ lại có hai người lĩnh mệnh đi ra ngoài, không lâu lắm, bên ngoài huyên náo lên, Lam Hi Thần cùng Giang Trừng một trước một sau đẩy cửa mà vào.

Hàn bên trong ngoại trừ quen thuộc thảo dược khí ở ngoài, càng nhiều một tầng mùi máu tanh, Lam Hi Thần vừa tiến đến liền hoảng rồi, hắn trên mặt vẫn tính trấn định, "Trưởng lão, phụ thân hắn làm sao?"

Hằng trạch trưởng lão cũng không thèm nhìn hắn, chỉ cặp mắt kia lạnh lùng oan hướng về phía Giang Trừng, "Chủ mẫu có thể trở về."

Bên trong y sư nghe được động tĩnh đã vội vã đi ra, không nói hai lời liền đem ngơ ngác Giang Trừng đi vào trong xin mời, "Chủ mẫu, ngài tiên tiến đến!"

Giang Trừng tuy rằng từ nhỏ liền bị lấy tông chủ chi lễ giáo dục, nhưng đến cùng chỉ là cái mười lăm tuổi hài tử, giờ khắc này không kịp che giấu nữa Tốt trong lòng kinh hoàng liền bị người đi đến đầu duệ, nhất thời cũng không dám giãy dụa, chỉ kịp quay đầu lại luống cuống địa nhìn Lam Hi Thần một chút, liền bị cảnh tượng trước mắt cả kinh nói không ra lời.

Hắn ngơ ngác mà đứng, ánh mắt ở Thanh Hành Quân sắc mặt trắng bệch cùng bán bồn huyết trung chuyển vài vòng, nhìn phía y sư.

"Ta, chuyện này..."

Y sư thở dài, nói: "Chủ mẫu, ngài mệnh cách cùng tông chủ kết hợp lại, tông chủ nhân ngài mấy ngày liền thân cận mới bình phục tẩu hỏa nhập ma nghịch huyết khí có thể tỉnh táo, chỉ là này còn rất xa không tới khôi phục mức độ. Ngài này vừa đi, nghịch huyết khí đột nhiên phản công, mới sẽ như vậy, ai!"

[QT All Trừng] La Bặc ÁpOn viuen les histories. Descobreix ara