[ Hi Trừng ] Tiểu nương tử

430 13 2
                                    

[ Hi Trừng ] Tiểu nương tử

* nhân vật chúc mẹ ruột, OOC quy ta

* nữ trang, chú ý tránh lôi

* nhân gia chính là muốn nhìn Vãn Ngâm sư muội xuyên! Con gái! Trang! ! ╭(╯^╰)╮

* này một chương, Lam đại liền đánh cái nước tương wwwwwww tiết sẽ xuất hiện ~ ừ ừm!

* thán phục よ! うち Trừng Trừng の mỹ しさに! ! ! !

====== chính văn =====

Gần nhất, Vân Mộng biên giới, một thôn trang nhỏ trên phát sinh quái sự.

Vân Mộng nhiều hồ, Vân Mộng người Thiện Thủy, dù cho là bảy, tám tuổi nữ hài tử đều có thể ở trong hồ bay nhảy trảo ngư, thải đài sen, nhưng là ở thôn trang này trên, nhưng là liên tiếp một tháng chết đuối chừng mười cá nhân, mà chết đuối chi người đều không ngoại lệ đều là nữ tử.

Từ cõng lấy em bé đến bên hồ hoán y thôn phụ, lại tới cùng tỷ muội nghịch nước tuổi thanh xuân thiếu nữ, toàn bộ đều là trong nháy mắt liền bị cuốn vào trong nước, không có tung tích gì nữa có thể tìm ra.

Lão thôn trưởng năm nay đã hơn tám mươi tuổi, vốn là không mấy viên nha đều bị gấp nhanh đi hết, lúc này mới nhớ tới cầu viện địa phương tiếng tăm lừng lẫy Tiên môn thế gia, liền mang theo hai, ba cái không từng ra thôn tráng đinh, một đường gập ghềnh trắc trở địa đi tới Giang trước cửa nhà, bừa bãi địa nói rõ ý đồ đến, xin mời Giang gia ra tay giúp đỡ.

Tốt xảo bất xảo, ngày hôm đó Giang Trừng chính đạp lên Tam Độc đi Lan Lăng tham gia Thanh Đàm Hội, muốn sau ba ngày mới có thể trở về, tạm đại chủ sự chức vụ thuộc hạ lúc này quyết định trước tiên theo lão thôn trưởng đi làm địa nhìn, như chỉ là phổ thông thủy túy, liền không cần phiền phức tông chủ ra tay, phái mấy người đi ngoại trừ chính là.

=======================

Hôm nay là Lan Lăng Kim thị Thanh Đàm Hội ngày cuối cùng, theo thường lệ hay là muốn đại bãi buổi tiệc, Giang Trừng ngồi ở Giang gia chỗ ngồi nhìn Kim Lăng càng ngày càng có gia chủ phong độ, tâm trạng thật là trấn an, khóe miệng cũng bất tri bất giác bò lên trên chút không dễ phát hiện mỉm cười, bên trái đột nhiên truyền đến tầm mắt, Giang Trừng chậm rãi quay đầu lại, không ngạc nhiên chút nào địa nhìn thấy bên kia Lam thị giáo phục, còn có Lam Hi Thần ôn hoà ánh mắt ôn nhu.

Hai người tầm mắt vừa mới đối đầu, Giang Trừng liền lập tức mở ra cái khác đầu không lại hướng về bên kia nhìn, một tấm trắng nõn mặt nhưng từ cái cổ bắt đầu nổi lên màu phấn hồng, hắn giống như là muốn che giấu như thế giơ tay uống một chén rượu, sau đó liền cảm giác bên trái tầm mắt càng thêm cực nóng.

Hai người ở hơn nửa tháng trước vừa hỗ tố tâm sự, sau đó liền từng người trở nên bận rộn, dù sao hai người đều là một tông chi chủ, không thể tại mọi thời khắc chán ngán cùng nhau, ngược lại... Ngược lại ngày sau còn dài, tổng có cơ hội.

Một nghĩ đến đây, Giang Trừng không khỏi có chút ước ao lên Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, muốn giao du liền giao du, muốn trở về thì trở về.

[QT All Trừng] La Bặc ÁpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon