[ Hi Trừng ] Ngôn Hạ

92 4 0
                                    

[ Hi Trừng ] Ngôn Hạ

Thật sự, quá lạnh, ma đều quá hắn miêu lạnh. . .

Vì lẽ đó ta này xem như là 'Trông mơ giải khát' ?

Ngắn nhỏ một phần ngọt văn, không có gì nội dung cụ thể, chỉ là Hi Trừng, Vong Tiện này hai đôi hằng ngày, có chút ngạnh bắt nguồn từ nguyên miêu tả hương hơi tiền phiên ngoại [ tường tình xin mời thấy tác giả Tấn Giang ]

Hàn thất vừa đến mùa hè liền đã biến thành 'Thác anh', cảm giác Lam nhị chính là gia trưởng, mỗi ngày đúng giờ đưa 'Hài tử' đến nghỉ hè, đến giờ tan việc đón thêm hài tử 'Về nhà' wwwww ca ca là như thế để ngươi khiến à hai công tử! ! !

Trở xuống chính văn ——

Năm nay Vân Mộng so sánh năm rồi càng thêm nóng bức, vừa qua khỏi đoan ngọ, Giang Trừng cũng làm người ta mở ra hầm băng khải ra băng đến đặt tại trong phòng. Môn sinh môn cũng miễn giữa trưa nóng nhất mấy cái canh giờ thao luyện, toàn trốn ở trong phòng, chỗ bóng mát hóng mát. Giang Chiến cho mỗi vị môn sinh cùng người hầu tăng thêm mỗi ngày buổi trưa một bát đậu xanh hạt sen thang tiêu thử. Liền ngay cả trong phòng bếp thường ngày yêu nhất cho tông chủ làm kho đại giò, gà mẹ thang, hàm trứng thịt heo hoàn mở lớn nương cũng thay đổi ngày xưa phong cách, đưa ra cơm nước nhiều lấy thức ăn chay làm chủ, loại thịt thì lại nhiều cá tôm những vật này, nghĩ đến nuôi dưỡng ở hậu viện những kia phì kê phì vịt cũng nên tùng ra một hơi.

Giang Trừng ném bút lông, mới kinh ngạc phát hiện chính mình phía sau lưng bất tri bất giác ra không ít giọt mồ hôi nhỏ. Hắn gọi người đi vào hầu hạ sát bên người, lại thay đổi thân khinh bạc mềm mại ở nhà trang phục nằm ở lương trên giường nhỏ, giáng môi ngồi ở bên cạnh hắn thế hắn phiến cây quạt, hai người câu được câu không địa trò chuyện kim Hạ khí trời.

Giang Trừng nói: "Năm nay so với năm rồi nhiệt không ít , chờ sau đó mặt trời không như vậy độc, ngươi đi nói cho Giang Chiến một tiếng, bát chút ngân lượng đi ra cho bên ngoài bách tính thi chút đậu xanh Bách Hợp chúc loại hình."

Giáng môi theo tiếng gật đầu, nói: "Vân nhi hôm qua tân chế đậu xanh lương cao, vẫn ướp lạnh, tông chủ có muốn hay không nếm thử?"

Giang Trừng nói: "Đem ra ta nếm thử. Nha đầu này tay nghề luôn luôn là tốt nhất, mở lớn nương cũng khoe nàng đây. Tương lai cũng không biết ai có cái này phúc khí có thể lấy nàng làm vợ." Hắn tiếp nhận giáng môi trong tay đĩa, dùng Tiểu Ngân cái muôi nhẹ nhàng thiết khối tiếp theo xanh biếc nửa trong suốt lương cao nếm trải, từng tia từng tia cảm giác mát mẻ chen lẫn đậu xanh đặc hữu vị ngọt, lại có Bách Hợp, hạt sen mảnh vụn làm tô điểm, vào miệng : lối vào sinh lương, vị cấp độ lại rõ ràng phong phú, quả nhiên là cực để tâm một đạo điểm tâm.

Giáng môi thấy hắn ăn cao hứng , vừa quạt tử vừa nói: "Kỳ thực hôm qua mới vừa làm tốt đã nghĩ đem ra cho tông chủ nếm món ăn, chỉ là hồi đó ngài đang bề bộn, tiểu nha đầu đồ vật đều đoan tới cửa, đến cùng vẫn là không đưa vào." Nàng nắm cây quạt che lại hồng môi khẽ cười, nói: "Nàng có thể có chút sợ ngài đây."

"Ta có gì đáng sợ chứ, nếu ta thật sự đáng sợ như vậy, làm sao liền không gặp ngươi sợ qua?" Giang Trừng mắt hạnh hướng Thị nữ trên mặt đảo qua, cau mày nói: "Định là ngươi ở sau lưng nói ta nói xấu, làm cho nàng nghe thấy, nàng nếu thật sự sợ ta, lúc trước lại sao bé ngoan theo ta về nhà?"

[QT All Trừng] La Bặc ÁpWhere stories live. Discover now