[ Hi Trừng ] Kỳ áo

173 8 1
                                    

[ Hi Trừng ] kỳ áo (1)

* nhân vật chúc mẹ ruột, OOC quy ta

* tát đường rồi! Ngược cẩu rồi! Lam đại bản này liền nước tương đều không đến đánh a!

* các ngươi muốn xem uông kỷ & Cảnh Nghi xét nhà quy wwwwwww

* lại nói, để hỏi vấn đề ha: Ta viết Giang Trừng, có phải là quá ôn nhu điểm? ? ? [ nghiêm túc mặt

* bị nào đó quét văn tổ cho treo, ta một tiểu trong suốt lại còn hơi nhỏ kích động 2333333 ta sẽ cố gắng sản lương ha ha ha!

====== chính văn ======

Sáng sớm, hiểu vụ sơ tỉnh.

Giang Trừng đẩy ra giường một bên cửa sổ, hắn ngoài cửa sổ chính là một toàn bộ đủ loại hoa sen hồ đường, mịt mờ hơi nước mang theo Hà Hương phân tán, Giang Trừng chỉ áo trong, lười biếng nằm nhoài bệ cửa sổ một bên híp mắt qua cơn ngủ gật, trong hồ lá sen trên ngưng tụ không ít giọt sương, mấy cái màu phấn nhạt thân ảnh kiều tiểu qua lại trong đó, người người trong lồng ngực đều nâng một tiểu úng, cẩn thận từng li từng tí một địa đem cấp trên giọt sương cất vào trong rổ, thỉnh thoảng nhỏ giọng vui cười một phen.

"Tông chủ, ngài tỉnh rồi." Vân nhi là Thị nữ trong tuổi một cái nhỏ nhất, nàng năm năm trước quỳ gối rìa đường bán mình táng mẫu, Giang Trừng thấy nàng đáng thương, xem ra cũng lanh lợi, liền đưa nàng mua về Liên Hoa Ổ bên trong hầu hạ, còn khiến người ta dạy nàng đoạn văn biết chữ. Bây giờ năm năm trôi qua, năm đó chỉ có mười tuổi nàng cũng dài càng tuấn tú, hà biện như thế béo mập khuôn mặt nhỏ ở trong hơi nước mông lung mà tinh xảo, nàng thuần thục giẫm thủy đi tới song dưới, ngửa đầu nhìn chính mình tông chủ: "Giáng môi tỷ tỷ nói tông chủ pha trà dùng nước sương không hơn nhiều, chúng ta liền thừa dịp mặt trời mọc trước lại thu một ít, chờ thu xong liền đem tiểu úng bao tiến vào lá sen bên trong, chôn ở hậu viện cây hoa đào dưới, sang năm muốn uống thời điểm lại khải đi ra."

Nói, nàng quơ quơ trong tay tiểu úng: "Tông chủ ngươi xem, nhanh thu đầy."

Giang Trừng khóe môi hơi một câu, lộ ra một điểm điềm đạm ý cười: "Khó cho các ngươi còn nhớ, hữu tâm." Hắn một tay chống cằm, một tay tự nhiên rủ xuống tới song dưới, hướng Vân nhi nói: "Chiết chi đài sen cho ta."

Vân nhi Điềm Điềm đáp một tiếng, xoay người từ trong hồ lấy ra một con bích lục đài sen dương tay ném ra ngoài, triều dương dưới mang ra một chuỗi óng ánh Thủy Châu, Giang Trừng một tay tiếp được đài sen , vừa xem các thị nữ thu thập nước sương, một bên bác ăn. Liên Hoa Ổ bên trong đài sen vô cùng tốt, vào miệng : lối vào vi khổ, dư vị ngọt ngào.

"Tông chủ, tiếp theo." Vân nhi âm thanh lại một lần vang lên, lần này quăng đến nhưng là một đóa bán mở hoa sen, Giang Trừng bận bịu đưa tay tiếp được, không hiểu nhìn Vân nhi. Bản ở một bên bận rộn mấy cái Thị nữ đều nở nụ cười, cười trêu nói: "Vân nhi nhưng là Tâm Nghi tông chủ? Đều tặng bỏ ra đây."

"Chớ nói nhảm, chỉ, chỉ là giáng môi tỷ tỷ nói rồi, để ta hôm nay trích mấy cành bán mở hoa sen cắm ở tông chủ trong phòng bình sứ trắng trong nuôi." Vân nhi vừa nói , vừa nắm mắt lén lút nheo mắt nhìn Giang Trừng sắc mặt, thấy Giang Trừng chỉ là mỉm cười nhìn nàng, trên mặt không khỏi càng đỏ, liên tiếp lại bẻ hai, ba cành nụ hoa chờ nở hoa sen, toàn bộ toàn quăng đến Giang Trừng trên giường.

[QT All Trừng] La Bặc ÁpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ