[ Hi Trừng ] Hai người các ngươi rõ ràng cấu kết

121 3 0
                                    

[ Hi Trừng ] Hai người cácngươi rõ ràng cấu kết

Lời trước khi viết ——

1, nên thiên vì ta lưu Hi Trừng, thời gian tuyến vì là [ Tần Lâu Nguyệt ] sau khi, [ Vũ Lâm Linh ] trước tùy ý thì đoạn.

2, này thiên Vân Mộng song kiệt tình thân hướng về.

3, liên quan với ta bản thân thuộc tính —— ăn tạp. Chỉ cần không phải sỉ nhục nhân vật CP(tỷ như cùng cẩu làm sao làm sao) ta đều ăn, cho dù là tình thân hướng về cũng được, CP hướng về cũng được, toàn bộ OK.

4, Văn này là có độ công kích, thế nhưng cũng không nhằm vào người kia cùng chuyện nào đó, chỉ nhằm vào loại này vô căn cứ, mạnh mẽ vì là bôi đen nhân vật mà trong đầu cao [ chủ nghĩa xã hội hạt nhân giá trị quan ] triều hành vi.

5, nào đó một số người như nhất định phải nói ta nhằm vào ai, OK, dưới đồ đưa cho ngươi, chính mình tiếp Tốt ——

Trở xuống chính văn ——

Lịch nông tháng mười một mười một, đại cát, nghi chọn mua, kỵ xuất hành.

Giang Trừng tiện tay bỏ qua lão Hoàng lịch, cười nhạo nói: "Ta không ra khỏi cửa nhi, làm sao mua đồ nhỉ?"

Ngụy Vô Tiện ló đầu đáp lời: "Chính là, không ra khỏi cửa làm sao mua đồ nha."

Giang Trừng ngẩng đầu nhìn một chút thiên, lại đưa tay sờ sờ Ngụy Vô Tiện cái trán: "Không bệnh a, ngươi ngày hôm nay dậy sớm như thế làm gì?"

Ngụy Vô Tiện: "Ra ngoài đi dạo, vốn định tới gọi ngươi, đúng dịp, chính ngươi trước tiên đi ra. Vừa vặn hôm nay Lam đại ca cùng Lam Trạm trời vừa sáng đi ra ngoài, ta lưỡng đợi cũng là muộn, không bằng tàm tạm dưới chứ."

Giang Trừng rất lớn lườm một cái, cái kia tiếng hừ lạnh có thể từ Cô Tô chạy Vân Mộng đi: "Ngụy Anh, ngươi lão như thế 'Chiếm ta tiện nghi', Lam nhị biết không?"

Ngụy Vô Tiện ho khan hai tiếng, giơ cao sống lưng bày ra mười vạn phân uy phong, "Hắn biết rồi thì phải làm thế nào đây? Dám nháo, ta liền cho hắn biết cái gì gọi là 'Phu cương' !"

Nói năng có khí phách.

Giang Trừng tin hắn mới có quỷ, lúc này đưa tay hướng về hắn eo trên có kỹ xảo địa một đâm, mới vừa rồi còn uy phong lẫm lẫm Ngụy ca thiếu một chút không từ trên bậc thang té xuống, đứng vững sau gào gào địa liền trùng Giang Trừng gọi lên: "Ngươi mưu sát a!"

Hai người một đường đi một đường ngắt lấy xuống núi, lưu lại lan trong phòng cho đi học học sinh giảng gia quy Lam Khải Nhân khí cái ngưỡng cũng.

Thiên quang vừa vặn, Giang Trừng mặc vào thân liên màu xanh thường phục, hẹp eo buộc vào ba tấc đến rộng trắng bạc eo phong, rơi chán bạch mỹ ngọc cùng chín cánh liên chuông bạc, tính chất khinh bạc vải áo bị gió vừa thổi, rộng lớn ống tay đong đưa như liên văn, cùng một thân màu tím nhạt sắc thường phục Ngụy Vô Tiện đứng chung một chỗ, cũng như là hai cái du lịch đạp thanh công tử nhà giàu.

Ngụy Vô Tiện thường hắc y phối hồng mang hiện thân, lâu dần liền làm cho người ta truyền vào một loại kỳ quái cố hữu tư tưởng: Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện chỉ có thể xuyên thành như vậy, cũng chỉ có thể xuyên thành như vậy. Buồn cười chính là, những người kia còn đem này điều làm nhận người cọc tiêu, các nơi thỉnh thoảng gây ra có người đem cùng hắn trang phục tương tự người nhận sai vì là chuyện cười của hắn. Không phải là bị người tới cửa trả thù, chính là bị người khóc lóc nháo cầu thu chính mình làm đồ đệ. Có điều ngăn ngắn thời gian mấy năm, càng không còn một nam tử dám mặc áo đen, dùng tóc đỏ dẫn theo.

[QT All Trừng] La Bặc ÁpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ