[ Hi Trừng ] Ngày hôm nay Giang Trung...

93 4 0
                                    

[ Hi Trừng ] Ngày hôm nayGiang Trung cũng ở rất nỗ lực 'Nhổ nước bọt' đấy

Tinh chế TAG

Trở xuống chính văn ——

Gần nhất, Vân Mộng thành to lớn nhất nhà in trước cửa bài nổi lên hàng dài, nếu ngươi là quê người khách tới, nhất định sẽ vì là Vân Mộng nhân dân tinh thần văn minh kiến thiết trình độ cao, giác ngộ chi ưu tú cảm thấy khó mà tin nổi, thế nhưng đồng thời, ngươi lại sẽ phát hiện ——

Sắp xếp như thế nào đội đều là nữ tử?

Mà những cô gái kia cùng một màu hoặc vây quanh khăn che mặt, hoặc mang đấu bồng, dùng khăn lụa che đậy mặt, nói chung chính là không cho ngươi tra tìm dung mạo.

Kỳ quái...

Giang Trừng từ nhà in trước cửa đi ngang qua, cùng bọn nữ tử từng cái hành qua 'Chú ý lễ' sau đối với Lam Hi Thần nói: "Thấy không? Mỗi tháng trung tuần, vậy cũng là là Vân Mộng một cảnh nhi."

Lam Hi Thần đảo qua cái kia một trường bài đội ngũ, "Hay là lại có gì đáng xem thư tịch đem bán, nữ tử nhiều đọc chút thư cũng là tốt đẹp."

"Cổ Ngữ không thường nói 'Nữ tử không mới chính là đức' sao? Ta cho rằng Trạch Vu Quân từ nhỏ đọc những kia sách thánh hiền, liền cũng cùng những kia thánh nhân bình thường đây." Giang Trừng lời tuy như vậy, trong mắt nhưng nhiều hơn mấy phần ý cười.

Lam Hi Thần nhẹ nhàng trả lời: "Đọc sách có thể biết lễ, vì lẽ đó cho dù nam tử vẫn là nữ tử, nhiều đọc sách đều là tốt đẹp."

Hai người vừa nói vừa đi xa, đột nhiên cảm giác thấy phía sau nguyên bản tĩnh lặng đội ngũ bỗng nhiên bắt đầu ầm ĩ lên, Giang Trừng quay đầu lại liếc mắt một cái, chỉ thấy những cô gái kia ánh mắt vẫn là chăm chú dính ở trên người bọn họ, hắn có chút không hiểu ra sao, mới vừa đi rồi hai bước, thanh âm kia lại lên, liền Giang Trừng lại quay đầu, âm thanh lại ngừng.

Như vậy nhiều lần hai, ba lần, Lam Hi Thần kéo kéo ống tay áo của hắn nhẹ giọng nói: "Đi thôi, không đi nữa liền muốn không mua được."

Giang Trừng gật gật đầu, trong miệng lầu bầu nói: "Đều cái gì tật xấu? Các nàng nhất định ở sau lưng nghị luận ta."

"Hay là đang khích lệ Vãn Ngâm hôm nay xuyên đặc biệt đẹp đẽ đây?"

"Không phải là cùng bình thường như thế à?"

"Thật sao? Ta thế nào cảm giác ngày hôm nay đặc biệt đẹp đẽ đây?" Lam Hi Thần ngóng nhìn Giang Trừng bỗng nhiên mang ra bạc hồng vành tai, thấp giọng nói: "Ta biết rồi, khẳng định là bởi vì ta mỗi lần nhìn thấy Vãn Ngâm, liền đối với Vãn Ngâm yêu thích càng sâu một điểm, không phải nói 'Trong mắt người tình biến thành Tây Thi' sao?"

"Này ——!" Lời này nếu là ở lén lút không người thời điểm nói, Giang Trừng tự nhiên rất là được lợi, nhưng giờ khắc này trên đường người đến người đi, hắn bỗng nhiên nói như vậy ra những kia sẽ chỉ ở vành tai và tóc mai chạm vào nhau thì nói, giáo Giang Trừng cả người đều tựa hồ đưa thân vào nước sôi trong, chỉ cảm thấy gò má nóng lên như muốn nổi lên đến giống như vậy, chỉ được dùng sức kéo lấy ống tay áo của hắn quát lớn: "Câm miệng! Ngươi nói nhăng gì đó! Đi mau, không đi nữa liền không mua được cửa hàng này mỗi ngày limited cung cấp củ sen hoa quế cao."

[QT All Trừng] La Bặc ÁpWhere stories live. Discover now