[ Vong Tiện ] Nặc

27 2 0
                                    

[ Vong Tiện ] Nặc

[ tất xem báo động trước ]

Lam Vong Cơ hắc hóa, bệnh kiều có.

Xin đừng nên chuyện đương nhiên đem áng văn này muốn trở thành tiểu ngọt bính, nó không phải tiểu ngọt bính.

Cái khác, ta cũng không nói nhiều, ngược lại muốn quải ta, muốn bấm ta người vẫn sẽ làm như vậy.

Nói như vậy, kỳ thực ta cái này báo động trước đều viết rất dư thừa A ha ha ha ha ha!

Như vậy, trở xuống chính văn ——

Giang Trừng thu được quyển vân văn giấy viết thư thời điểm, là một ngày mùa hè sau giờ ngọ.

Cái kia một ngày bầu trời âm trầm oi bức dị thường, một hồi mưa xối xả chính đang trong tầng mây ấp ủ, tiếng sấm rền rĩ mang theo triều nhiệt bệnh thấp tự mặt đất chạy chồm mà lên, khiến người ta như đặt mình trong lồng hấp bình thường khó chịu.

Hắn hững hờ địa tiếp nhận giấy viết thư nhìn qua hai lần, bỗng ánh mắt sáng ngời, không tự chủ thẳng người bản, lại từ đầu tới đuôi nhìn kỹ mấy lần, hỏi: "Biết đều đưa cho cái nào mấy nhà sao?"

Môn sinh ở bên kính cẩn khoanh tay, nói: "Huyền Môn bách gia đều thu được."

Hạt mưa một tiếng căng thẳng qua một tiếng địa nện ở trên mái hiên, hỗn loạn như ma. Giang Trừng chậm rãi nhắm hai mắt lại, nói: "Đưa một tấm bái thiếp quá khứ, liền nói ta ngày mai sau giờ ngọ đến Cô Tô quấy rầy."

Vân Thâm Bất Tri Xứ bên trong người người sắc mặt nặng nề, Trạch Vu Quân Lam Hi Thần càng là hiếm thấy địa thật sự nổi giận, Lam thị trăm năm chưa ra 'Đánh chết lệnh' trải rộng thiên hạ, chỉ vì lùng bắt một Ngụy Vô Tiện.

"Vong Cơ, ngươi trách ta sao?"

"..." Lam Vong Cơ buông xuống mí mắt, "Nên."

Lam Hi Thần nhìn đệ đệ một lát, thật dài địa thư ra tích tụ với ngực trọc khí, quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ Ngọc Lan Hoa cành, nói: "Y sư hôm nay nói, thúc phụ đã không có quá đáng lo."

"Thúc phụ tu vi cao thâm, nhất định cát nhân thiên tướng."

Lam Hi Thần chính muốn nói chuyện, bên ngoài thông báo Giang tông chủ đến rồi. Lam Vong Cơ mi tâm nhảy một cái chính muốn đứng lên, nhưng là Lam Hi Thần đè lại bờ vai của hắn, hướng ra phía ngoài dặn dò: "Xin mời Giang tông chủ chờ một chút chốc lát."

Giang Trừng chính phẩm một chiếc tốt nhất Bích Loa Xuân, chợt nghe gian ngoài đi lại nhẹ vang lên, ngẩng đầu tư thái cao hoa bạch y tông chủ đã đứng ở trước mặt chắp tay hành lễ, Giang Trừng cũng như thường đáp lễ, trực tiếp hỏi: "Ngụy Vô Tiện phạm vào chuyện gì, Trạch Vu Quân lại rơi xuống đánh chết lệnh?"

"Ngụy Vô Tiện ở ta Vân Thâm Bất Tri Xứ bên trong đại khai sát giới, trọng thương ta cùng Vong Cơ thúc phụ."

Giang Trừng hít vào một ngụm khí lạnh, bản năng lắc đầu, "Không thể."

"Nhân chứng vật chứng đều có, hắn không thể nào từ chối."

Giang thị tông chủ muốn rách cả mí mắt há mồm liền muốn phản bác, nhưng đến cùng là nhịn xuống, cố giữ vững ôn hòa địa nói: "Nhân chứng là ai, vật chứng ở đâu? Trạch Vu Quân xin thứ cho Giang mỗ quản việc không đâu, chỉ là Ngụy Vô Tiện dù sao... Đã từng là ta đồng môn."

[QT All Trừng] La Bặc ÁpWhere stories live. Discover now