[ Ma Đạo Tổ Sư ] Lúc đó thiếu niên...

163 7 2
                                    

[ Hi Trừng ] Lúc đó thiếu niên

* nhân vật chúc mẹ ruột, OOC quy ta

* Lam thị lư hương ra tay, không có các ngươi muốn nặng trình trịch =v=

* vi Vong Tiện, hơi hơi song kiệt, hơi hơi hơi hơi hi dao

* lòng tốt đau Vãn Ngâm a! Rất nhớ để Lam đại khi đó có thể cùng Vãn Ngâm cùng nhau a!

======= chính văn =======

Lam Hi Thần rất ít sẽ làm hỏng bên trong phòng đồ vật, không, phải nói Cô Tô Lam thị con cháu rất ít sẽ làm hỏng bên trong phòng mình đồ vật, cho nên khi Lam Hi Thần hỏi quản lý nội vụ môn sinh có hay không thừa bao nhiêu lư hương thì, không ngạc nhiên chút nào địa được phủ định trả lời.

"Vậy coi như, hôm nay cũng đã chậm, ngày mai đi bên dưới ngọn núi chọn mua một ít lên đây đi." Lam Hi Thần khoát tay áo một cái, ngăn lại môn sinh muốn đưa trên trong phòng mình lư hương ý nghĩ: "Vừa nãy không cẩn thận đánh nát lô đỉnh, có điều nghĩ đến còn có thể sử dụng, không lo lắng."

Lời này vừa lúc bị đi dạo đến nơi này Ngụy Vô Tiện nghe thấy, vẻ mặt của hắn lại như là nhìn thấy cứu tinh như thế nhào tới: "Đại ca, Đại Ca Đại ca! Lư hương đúng không? Ta trong phòng có!"

Ngụy Vô Tiện gian nhà, không phải là Vong Cơ gian nhà? Này lư hương để cho mình lấy đi, Vong Cơ chỗ ấy không phải thiếu mất sao? Lam Hi Thần bị Ngụy Vô Tiện một đường lôi kéo hướng về tĩnh thất đi nhanh, cười nói: "Đệ muội, chậm một chút."

"Chậm không được, đại ca mau tới!" Ngụy Vô Tiện hấp tấp vọt vào tĩnh thất, Lam Vong Cơ thả tay xuống trong cuốn sách ngẩng đầu, thấy Lam Hi Thần đứng cửa mặt cười khổ, đứng lên đến bái hắn chào một cái: "Huynh trưởng."

Lam Hi Thần cũng gật đầu đáp lễ, Ngụy Vô Tiện đã ôm một lư hương đi ra nhét vào Lam Hi Thần trong lồng ngực, nói: "Đại ca cứ việc cầm đi dùng, không cần trả lại." Tốt nhất vĩnh viễn đừng trả lại a! Ở trong mơ bị đè lên thao [ Lam thị tổ truyền chính kinh mặt ] làm không tính, mộng tỉnh rồi còn phải bị đè lên làm, mười cái Di Lăng lão tổ cũng không chịu nổi a.

Lam Vong Cơ ánh mắt có chút ai oán. Lam Hi Thần nhìn ở trong mắt, mở miệng chối từ: "Ta lấy đi, ngươi cùng Vong Cơ làm sao bây giờ?"

"Chúng ta nơi này còn có một đây, đại ca nhanh đem đi đi, sắp tới giờ hợi."

Lam Hi Thần tầm mắt ở Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện trên mặt xoay chuyển hai vòng, chỉ cảm thấy chính mình đệ đệ oán phu khí tức nùng hầu như muốn cho hắn chạy trối chết, trong đầu tự động hiện ra như là: Ngươi liền như thế không muốn cùng ta mỗi ngày sao? Nhà ta anh không yêu ta ríu rít anh... Cho rằng không còn lư hương liền không thể mỗi ngày à ai nha rất nhớ lập tức hôn nhẹ hắn. Huynh trưởng tại sao còn chưa đi a giờ hợi muốn đến thân là tông chủ tại sao có thể không tuân thủ gia quy đấy ta muốn đi nói cho thúc phụ Vân Vân.

Này Nghịch Thiên đọc đệ kỹ năng.

Lam Hi Thần cảm thấy có chút cay con mắt, hắn một tay ôm lư hương, một tay xoa xoa khóe mắt, nói: "Này lư hương ta tạm thời trước tiên cầm, quá hai ngày liền trả về đến, Tạ đệ muội."

[QT All Trừng] La Bặc ÁpDonde viven las historias. Descúbrelo ahora