[ Hi Trừng ] Không đúng giờ... (01 - 04)

107 4 0
                                    

[ Hi Trừng ] không đúng giờ làm ác đoạn ngắn tử part1

Ha ha ha! Không đáng kể viết tới đó rồi ~ nghĩ đến đâu bên trong viết tới chỗ nào đi! Người Thượng Hải hoán cùng Vũ Hán người Trừng wwwwww

Bài này hậu kỳ có thể sẽ có lượng lớn Thượng Hải tiếng phổ thông loạn vào, các vị, cũng không nên bị mang oai lạc! !

————————————————

Giang Trừng là từ Vũ Hán phân công ty điều đến Thượng Hải tổng công ty quản lí, công ty thế hắn cùng đồng thời điều đến tiêu thụ tổng giám Ngụy Vô Tiện sắp xếp một gian hai thất hai thính nhà trọ.

Một ngày kia, khí trời rất nóng, Giang Trừng mua chút nhật dụng phẩm về nhà, vừa muốn đóng lại cửa thang máy liền nhìn thấy có người đàn ông hai tay nhấc theo hai đại túi đồ vật bước nhanh đi tới, Giang Trừng xoa bóp "Mở cửa" làm cho nam nhân tới. Nam nhân trên đầu có chút hãn, thế nhưng cả người xem ra còn là phi thường sạch sẽ, hắn hướng Giang Trừng gật đầu mỉm cười, âm thanh cùng hắn bề ngoài như thế khiến người ta thoải mái: "Hạp hạp."

Giang Trừng biết đây là Thượng Hải lời nói "Cảm ơn", liền cũng gật đầu đáp lễ: "Không khách khí."

Ai biết, tiếp theo một câu nói lại làm cho Giang Trừng đối với người này ấn tượng lập tức down đến đáy vực.

Chỉ nghe người đàn ông này mang theo mỉm cười, ánh mắt nhìn thẳng Giang Trừng mặt, nói: "Lâu ôm ôm hôn nhẹ."

W thổ phỉ? ! ? ! ? !

Giang Trừng coi chính mình nghe lầm, hắn nhìn người đàn ông này, nam nhân cho rằng hắn không nghe rõ, liền lại lặp lại một lần: "Lâu ôm ôm hôn nhẹ."

"Đi chết đi! Chết đi! ! ! ! !" Giang Trừng một cước đạp lên, sau đó cửa thang máy ở tầng 3 mở ra, một vị lão bà bà run run rẩy rẩy địa muốn lên thang máy, Giang Trừng lao ra thời điểm suýt chút nữa va đến ông lão.

Lão nhân gia lắc đầu một cái: "Người tuổi trẻ bây giờ a... Ôi nhà nghèo tử, nông sao có thể bị nhốt địa lang?"

"Sao... Sao quan hệ, bà, lâu ôm ôm hôn nhẹ Tốt phạt?" Lam Hoán chật vật bò lên.

"Tốt ngạch nha." Dứt lời, bà giúp Lam Hoán theo : đè lượng hắn lầu sáu nút thang máy.

[ Hi Trừng ] không đúng giờ làm ác đoạn ngắn tử 02

Sáng sớm cái kia tiết mục ngắn đến tiếp sau ha ha ha! ! !

Kỳ thực học Tốt tiếng phổ thông là mỗi cái quốc người chuyện nên làm, có điều làm ma đều người nhưng không thể không nói một câu —— đến ma đều, xin mời học được nghe hiểu Thượng Hải lời nói.

Cũng không cố ý địa vực, chúng ta ở ngoài chỗ sáng xác thực biểu thị không hiểu Thượng Hải lời nói đồng bào trước mặt xưa nay chỉ nói tiếng phổ thông, thế nhưng như câu trên bên trong Trừng Trừng loại này không có cho thấy chính mình nghe không hiểu người, ma đều người cuồn cuộn tự nhiên là mở miệng liền Phương Ngôn 2333

Nói cái nghiêm túc đề tài: Cha mẹ ta đời này, nói đều là ma phổ, 50-60 năm quen thuộc hạ xuống, bọn họ sẽ nói tiếng phổ thông, thế nhưng, ta không cảm thấy để bọn họ lúc này một lần nữa học thuyết tiêu chuẩn tiếng phổ thông là rất đơn giản.

[QT All Trừng] La Bặc ÁpWhere stories live. Discover now