[ R18+ ] [Hàn Trừng/ Tiện Trừng] Phi Ly - Tiết tử

277 10 0
                                    


Truyện có cảnh nhạy cảm.

Trẻ nhỏ cấm vào xem.

Vui lòng không cáp màn hình đem ra ngoài.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Chú ý: Song tính trừng giả thiết, nguời không thể tiếp thu điểm x

Nên chương tiết thuần xe, có ép buộc hành vi (ôn Nhược Hàn & Ngụy Vô Tiện).

Giang Trừng lần đầu tiên không phải Lam Hi Thần.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Có vài đỏ tươi trù mang đem Ngụy Vô Tiện điếu ở giữa không trung, hồng bạch chất lỏng tự hắn hạ thân tí tí tách tách rơi xuống đất, xanh tím đan xen bắp đùi bên trong chếch bắp thịt co giật, một bộ bị người làm nhục sau không thể tả dáng vẻ, chỉ là trong đôi mắt kia nhưng tràn ngập dã tính bất tuân kiệt ngạo.

"Ôn cẩu!"

Ôn Nhược Hàn không nhìn này điều tiểu khuyển phệ gọi, ngược lại đem tầm mắt tìm đến phía bị hắn ném ở một bên Giang Trừng trên người.

Vị này Giang gia thiếu chủ bị nội thương, lúc này một cái hồng ti đang từ khóe miệng hắn tràn ra, ở bạch chán trên mặt cắt xuống một đường, cũng rất là mê người.

Ôn Nhược Hàn hạ thân vẫn cứ không có muốn nhuyễn hạ xuống dấu hiệu, hắn đến gần Giang Trừng, không lắm yêu quý mà đem này choai choai thiếu niên nhấc lên khỏi mặt đất đến, như là xem kỹ một cái vật phẩm tự nắm bắt hắn nhọn sấu cằm nhìn chung quanh một chút ——

Ân, trưởng thành vẫn tính vào mắt.

Chỉ là không biết thân thể này có hay không cũng như hắn sư huynh như vậy nại thao.

Hắn không nhìn sau lưng Ngụy Vô Tiện điên cuồng chửi bới, ngoại trừ Giang Trừng trên người che đậy vật, thiếu niên trắng nõn bằng phẳng trên lồng ngực liền nhũ ngất màu sắc đều là nhàn nhạt, hạ thân chỉ thưa thớt mấy cây thể mao, yếu đuối chồi non mềm mại địa thùy ở chính giữa, phờ phạc mà khoát lên non nớt trứng nang trên.

Ôn Nhược Hàn lấy tay xuống xoa xoa, cảm giác là bất ngờ mềm mại. Hắn không phải là không có qua trĩ tử, có chút tuổi thậm chí so với Giang Trừng càng nhỏ hơn, nhưng cũng không bằng người này làm đến ấu hoạt.

[QT All Trừng] La Bặc ÁpWhere stories live. Discover now