[ Hi Trừng ] Xuân Phi

88 2 0
                                    

[ Hi Trừng ] Xuân Phi

Các vị năm mới vui vẻ! !

Một số nát ô đồ vật, kéo hắc là được. Bởi vì cho dù đại gia nói cái gì, mắng cái gì, chỉ muốn các ngươi đáp lại bọn họ, như vậy mục đích của bọn họ liền đạt đến.

Trở lại chuyện chính. Áng văn này là ở trên máy bay viết ra, cả một đêm không ngủ, điện thoại di động đánh chữ, có điều chính ta qua hai lần, sẽ không có vấn đề gì ha ha ha!

Văn tên là ta vỗ một cái trán nghĩ tới, có điều cũng thật phù hợp.

Xuân, là văn trong cố sự phát sinh mùa [ kỳ thực nói mùa xuân cũng không phải quá chuẩn xác rồi wwww ].

Phi, lấy "Mưa dầm Phi Phi" ý cảnh.

Chính các ngươi nhìn, áng văn này thời gian tuyến là? ? ? 😜

Trở xuống chính văn ——

Giang Trừng ngự kiếm trở về Liên Hoa Ổ, lúc này chính là cuối mùa xuân đầu mùa hè thời tiết, ổ trong hoa sen nụ hoa chờ nở, trong gió sớm đã có dính mưa móc mùi thơm ngát.

Hắn lần này trở về đột nhiên, Giang Chiến ở thư phòng xử lý một ít công vụ, nghe xong hạ nhân đến báo, vội vã đi chầm chậm địa ra nghênh tiếp, "Tông chủ về đến đúng lúc sớm."

Giang Trừng đem nước cạn lam thêu gấm Vân Long cẩm áo choàng tiện tay đưa cho Giang Chiến , vừa tẩu biên hỏi: "Ngoại tổ mẫu khỏe không?"

Quản sự đem áo choàng lại giao cho nghe vậy tới rồi hầu hạ giáng môi, đầy mặt cười khổ: "Lão tiên quân hết thảy đều tốt, chính là. . ." Hắn xem xét một chút không nhìn ra tâm tình tông chủ, nói: "Cũng không có gì, chính là để ta cho ngài mang câu nói."

"Nói cái gì?"

"Lần này không được, tổng còn có lần sau, nhất định cho tông chủ ngài đâm tới thoả mãn mới thôi." Giang Chiến ở một bên xoa xoa tay, cẩn thận từng li từng tí một địa nói: "Tông chủ lần này trở về mấy ngày nhỉ?"

"Một ngày."

Giang Chiến một lảo đảo đỡ lấy khuông cửa miễn cưỡng đứng vững bước chân, bỏ ra một so với khóc còn khó coi hơn khuôn mặt tươi cười: "Một, một ngày?"

"Đúng, ngày mai hừng đông ta trở về Vân Thâm Bất Tri Xứ."

"Về?"

Giang Trừng dừng lại, không hiểu ra sao mà nhìn bỗng nhiên ngạc nhiên lão quản sự: "Có vấn đề gì không?"

"Không có, không có, ngài về, về."

Giang Trừng gật đầu, ngồi vào trước án thư đem lão quản sự còn không tới kịp xem công văn từng cái lật xem, giáng môi bưng một chiếc Bích Loa Xuân tới, đối với vừa nãy hai người đối thoại tựa hồ một chút cũng không nghe thấy, chỉ trạm đứng ở một bên yên tĩnh mài mực.

Chờ Giang Chiến bàn giao xong những ngày qua sự tình đi ra ngoài sau đó, giáng môi mới chậm rãi mở miệng: "Tông chủ đây là nghĩ kỹ?"

". . ." Giang Trừng nói: "Ngươi xem ngoại tổ mẫu, đây là cần phải ở năm nay cho ta tuyển cái chủ mẫu đây."

Thị nữ cười khổ, "Lão tiên quân cũng là vội vã muốn Liên Hoa Ổ có thể có cái người thừa kế, dù sao chúng ta không thể so cái khác thế gia, trực hệ đông đảo. . ."

[QT All Trừng] La Bặc ÁpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ