[ Hi Trừng ] Song xu

95 6 0
                                    

[ Hi Trừng ] Song xu (Lại tên: Ta là tới cưới Trạch Vu Quân)

ABO giả thiết.

Thiên Càn: A, Cùng Nghi: B, Địa Khôn: O

Xem văn tên liền biết, đây là hai cái Địa Khôn khoáng thế ái tình...

HE~! ! !

Trở xuống chính văn ——

Cô Tô nhiều Địa Khôn, này một đời Lam thị tông chủ Lam Hi Thần cũng không ngoại lệ.

Hắn ở mười lăm tuổi năm ấy chia ra làm Địa Khôn sau, cầu cưới Thiên Càn gia tộc liền nhiều không kể xiết, nhưng đều bị hắn lấy 'Thúc phụ tuổi già, đệ đệ tuổi nhỏ, không đành lòng bỏ xuống gia tộc trách nhiệm' vì là do từ chối. Mà bản thân của hắn tuy là vì Địa Khôn, thế nhưng linh lực cao cường, săn đêm thì thậm chí ngự trị ở đa số Thiên Càn bên trên, lâu dần, đến đây cầu cưới người liền dần dần không còn.

Mà hắn đệ đệ Lam Vong Cơ cũng là còn lại Thiên Càn thế gia khát vọng cầu cưới đối tượng, mọi người trông mòn con mắt, chỉ chờ Lam Vong Cơ mười lăm tuổi phân hoá sau liền đem như núi cao sính lễ đưa đi Vân Thâm Bất Tri Xứ. Nhưng là làm Lam Vong Cơ phân hoá sau khi tin tức truyền ra, trước kia nhiệt tình tăng vọt thị tộc nhưng tất cả đều ngừng chiến tranh.

Không vì cái gì khác, chỉ vì trăm nghìn năm lịch sử trên không từng ra Thiên Càn Cô Tô Lam thị, lại ở này một đời ra cái Thiên Càn.

Này nhưng làm Vân Thâm Bất Tri Xứ từ trên xuống dưới nhạc hỏng rồi, vội vàng liền cho thu xếp tìm ưu tú Địa Khôn hôn phối, như vậy không chỉ có với gia tộc có giúp ích, sau này sinh ra hài tử càng có rất lớn khả năng nhưng vẫn là Thiên Càn.

Nhưng là, giữa lúc đại gia hưng thích thú đầu mà chuẩn bị thời điểm, Lam Vong Cơ nhưng nói rõ 'Đời này chỉ Ngụy Vô Tiện một người' .

Muốn nói tới Ngụy Vô Tiện, sống lại trước chính là một tên Thiên Càn, sau khi sống lại thân thể nhưng là cái Cùng Nghi. Có điều cho dù hắn là Thiên Càn vẫn là cùng nghi, chỉ cần không phải Địa Khôn, chuyện này đối với Lam thị tới nói liền hoàn toàn không có sự khác biệt mà! Vì thế, Lam Khải Nhân tức giận đến mời ra giới roi, lại bị Lam Hi Thần ngăn lại.

Hắn nói: "Tình một chữ này, không biết lên, không biết kết cuộc ra sao. Vong Cơ nếu không muốn, thúc phụ cần gì phải để hắn lại không công thêm đau lòng. Nếu thật sự muốn nói đến, Vong Cơ ở cùng với ta thời điểm nhiều nhất, tất nhiên là ta giáo dục không quen, thúc phụ ngươi liền đánh ta đi." Nói xong, liền quỳ mãi không đứng lên.

Lam Khải Nhân giơ nửa ngày roi tất nhiên là vung không xuống đi tới, một cái bởi vì Lam Hi Thần là tông chủ, thứ hai bởi vì Địa Khôn đến cùng suy nhược chút, một không cẩn thận liền ai có điều giới roi vết thương mà mệnh vẫn. Hắn thật dài địa thở dài, lọm khọm sống lưng trở về phòng, cũng không hỏi đến nữa Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện việc.

Lam Vong Cơ đêm đó liền tự mình đi hàn thất khấu tạ huynh trưởng, thấy hắn đáy mắt hiện ra nhàn nhạt đau thương, không khỏi khổ sở trong lòng. Đỉnh đầu truyền đến quen thuộc nhiệt độ, là huynh trưởng lòng bàn tay nhiệt độ."Huynh trưởng..."

[QT All Trừng] La Bặc ÁpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ