[ Hi Trừng ] Vũ Lâm Linh Phiên ngoại

88 1 0
                                    

[ Vũ Lâm Linh ] sau một điểm nghĩ linh tinh

[ Vũ Lâm Linh ] xong xuôi . Đánh tới "Xong xuôi" thời điểm chính ta đều có chút không thể tin được. Nhìn phần đầu tiên là ngày 15 tháng 8 viết, khi đó còn thịnh Hạ Viêm viêm, bây giờ đã là ăn mặc vũ nhung phục còn run lẩy bẩy thời tiết .

Đã từng còn hy vọng xa vời [ Tần Lâu Nguyệt ] có thể ở viết [ Vũ Lâm Linh ] đồng thời sửa xong, nhưng mà bây giờ nhìn lại căn bản không thể mà wwwwww

Có điều ta cũng không có quên muốn ra cái chí sự tình, chờ cuối năm hết bận này một trận, ta sẽ lại bắt đầu lại từ đầu bắt tay tu [ Tần Lâu Nguyệt ].

Sau đó nói một hồi [ Vũ Lâm Linh ], kỳ thực lúc trước ở đánh đại cương thời điểm áng văn này chỉ có mười mấy chương, thế nhưng rất đáng tiếc, ta thoải mái thoải mái địa ngược hơn 40 chương. Điều này cũng có thể nói là chính ta bất ngờ. Ở đây, ta muốn lại một lần nữa cảm tạ mỗi một cái cho áng văn này bình luận, Tiểu Hồng tâm, lam tay tay các vị, cảm tạ các ngươi một bên thảo luận con vịt làm sao thiêu mới ăn ngon, một bên đem áng văn này xem xong .

Văn trong liên quan với song bích, song kiệt rất nhiều thị phi đúng sai, ta làm tác giả bất tiện nhiều lời, bởi vì những kia văn tự từ thoát ly ta word, công khai đến mạng lưới sau đó, liền không còn là đồ vật của ta . Nó là chúc cho các ngươi, nhân vật buồn vui, văn trong bốn người bọn họ tâm tình chập trùng, cũng đã thông qua văn tự truyền đạt ra.

Các ngươi nhìn thấy, tức là ta suy nghĩ viết.

Ta không muốn đem ý nghĩ của chính mình áp đặt với áng văn này, càng không muốn áp đặt ở các ngươi trên đầu, ép buộc các ngươi tán đồng quan điểm của ta. Nếu như vậy, sẽ cướp đoạt các ngươi xem văn thì bị mang tâm tình cùng với sau khi suy nghĩ, do đó khiến các ngươi mất đi xem văn lạc thú.

Viết áng văn này trong mấy tháng này, lần thứ hai cảm tạ không rời không bỏ các vị, cũng cảm tạ vì là áng văn này phối qua đồ cô nương, các ngươi đều là nhân gian báu vật!

Sau khi sẽ căn cứ thời gian của chính mình, sắp xếp chương mới [ Vũ Lâm Linh ] phiên ngoại, kính xin mời chờ mong.

[ Vong Tiện ] Bất Kỷ Niên (Vũ Lâm Linh phiên ngoại BE)

Chú ý: Chính văn CP vì là Hi Trừng, không ăn giả thận vào.

Phiên ngoại vì là Vong Tiện, nội dung vở kịch cùng chính văn có quan hệ.

Bài này có thể phối hợp ta ân ca [ Bất Kỷ Niên ] dùng ăn, hiệu quả tuyệt hảo! Nha, chính là vẫn xướng Lam Vong Cơ vị kia ta ân !

Phối đồ cảm tạ @ Tống Nghiêu Tống chưởng quỹ khuynh tình xuyên đao!

Trở xuống chính văn ——

Gió xuân như tiễn, tiễn đi đầu cành cây hồng hạnh, bồng bềnh như tà dương hồng huyết.

Trường nhai đầu đường chậm rãi đi tới một người, bạch y như tố, lưng đeo một cái bảy huyền đàn cổ, đi lại trầm ổn mạnh mẽ, hành động ống tay áo tung bay dường như đạp ở bên trong nước. Đến gần vừa nhìn, mới phát hiện người này cũng không phải là một mình tiến lên, trong lòng còn ôm cá nhân. Chỉ là người này bị gió mũ che khuất hơn nửa khuôn mặt, dạy người không thấy rõ dung mạo, chỉ ngờ ngợ nhìn thấy non nửa trương trắng bệch mặt cùng xám trắng môi, lộ ở bên ngoài đầu ngón tay càng là trắng xám khô gầy, móng tay hơi hiện ra thanh.

[QT All Trừng] La Bặc ÁpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ