[ Hi Trừng 520 ] Kiêm Gia Thương Thương

138 4 0
                                    

[R18+] Có cảnh cấm trẻ nhỏ, người không đủ tuổi lưu ý khi xem.

.

.

.

[ Hi Trừng 520 ] kiêm gia bạc trắng

Trước ở Hi Trừng quần thiếp qua, sau đó huỷ bỏ, không theo ra đã tới. Áng văn này thời cơ là trong đám thân não động, cảm tạ các ngươi!

"Kiêm gia bạc trắng, Bạch Lộ vì là sương. Cái gọi là Y Nhân, ở thủy một phương, tố hồi từ chi, đạo ngăn trở mà trường. Tố du từ chi, uyển ở bên trong nước ương."

Giang Trừng hơi mở hai con mắt, thanh nhã rộng rãi Ngọc Lan mùi thơm quanh quẩn không tiêu tan, hắn vỗ về cái trán từ dưới đất bò dậy đến, bên tai bỗng nhiên nghe thấy một xen vào thiếu niên cùng thanh niên trong lúc đó tiếng nói chính sáng sủa Ngâm tụng [ kiêm gia ].

"Kiêm gia um tùm, Bạch Lộ chưa hi. Cái gọi là Y Nhân, ở thủy chi mi. Tố hồi từ chi, đạo ngăn trở mà tễ. Tố du từ chi, uyển ở bên trong nước trì."

Thanh âm kia dựa vào càng gần hơn chút, Giang Trừng mơ hồ có thể nghe thấy được một luồng thản nhiên đàn mùi thơm tức, hắn bán nằm bán ngồi ở một tùng tùng tươi tốt Kiến Lan mặt sau, nhìn thấy một vệt màu trắng vạt áo chính chậm rãi tới gần. Trắng như tuyết giầy trên thêu quyển vân văn, sạch sẽ không nhiễm chút nào bụi trần. Giang Trừng tầm mắt chậm rãi hướng về trên dời đi, thấy một ống cực quen thuộc bạch ngọc ống tiêu đừng ở thiếu niên bên hông, thiếu niên tay cầm một quyển [ Kinh Thi ] chính một bên hành một bên niệm, không có chú ý tới hết sức ẩn giấu khí tức Giang Trừng.

Bạch y mãi đến tận đi tới Giang Trừng trước mặt mới dừng lại, hắn cúi đầu, dời che khuất khuôn mặt cuốn sách, lộ ra một tấm cực thanh tú thậm chí có thể nói mặt xinh đẹp, Giang Trừng ngẩng đầu nhìn tấm này trong ký ức mặt, lăng lăng không nói ra được một câu nói.

"Ngươi..." Lam Hoán cũng là giật mình, hắn nguyên bản chỉ là muốn ở sau núi tùy tiện đi một chút, niệm đọc sách mà thôi, nhưng không nghĩ gặp phải một vị chỉ áo trong thật là quen mặt người.

Tại sao nói là quen mặt? Bởi vì người này không phải là ba tháng trước mới từ Vân Thâm Bất Tri Xứ trở lại Liên Hoa Ổ thiếu chủ Giang Vãn Ngâm sao?

Nhưng là tuy nói khuôn mặt cùng Giang Vãn Ngâm có bảy, tám phần mười tương tự, nhưng mặt mày nhưng thành thục rất nhiều, trước kia linh động như nai con mắt hạnh có thêm mấy phần thành thục, môi đường nét dũ thấy quật cường, tóc cũng so với trước trường không ít.

Càng quan trọng chính là, Lam Hoán từ hắn cổ áo vi tán áo trong trong nhìn ra, hắn ngực có một đạo dữ tợn vết roi... Lam Hoán đã từng thấy loại này vết roi, là vĩnh viễn không thốn giới vết roi.

Hắn nhớ tới Giang Vãn Ngâm trên người cũng không có giới vết roi a, như vậy người này đến cùng là...

"Lam... Hi Thần?" Giang Trừng hợp lông mày cau lại, đưa tay muốn kéo thiếu niên mặc áo trắng tay, lại bị người kia một sai thân né tránh, chỉ tìm thấy vải vóc quen thuộc áo bào một góc.

Giang Trừng kinh ngạc chỉ là trong nháy mắt, ánh mắt của hắn ở đồng dạng đầy mặt nghi hoặc thiếu niên Lam Hoán trên mặt lưu lại một lát sau chậm rãi quỳ ngồi dưới đất liếc nhìn chung quanh, hỏi: "Đây là Vân Thâm Bất Tri Xứ phía sau núi?"

[QT All Trừng] La Bặc ÁpOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz