Chương 98 Vùng Trọng Lực

0 0 1
                                    

Chính xác thì cách sắp xếp Lan Phong là phù hợp. Câu hỏi này rõ ràng khiến Trưởng lão Tần vô cùng đau đầu.

Nhìn vào tư thế của một nhóm cố vấn, tôi sợ rằng bất kể lớp trưởng nào Tần sắp xếp Lan Phong bước vào, mọi người đều không thể hài lòng.

Bước xuống từ bục cao, Lan Feng lờ mờ nhận ra một ánh mắt xấu xa, quay đầu nhìn xung quanh và thấy rằng cậu thiếu niên mạnh mẽ đang nhìn chằm chằm vào chính mình với sự thù hận.

Thấy Lan Feng nhận ra ánh mắt của chính mình, Yao Wenlong khịt mũi lạnh lùng trong thất vọng, và đưa ra ánh mắt bất đắc dĩ.

Hành vi khá trẻ con không chọc giận Lan Phong mà thay vào đó khiến Lan Phong bất lực, và lắc đầu bí mật.

Nếu anh ta có thể chọn, anh ta sẽ không cho Yao Wenlong những ánh đèn sân khấu này, nhưng trước bài kiểm tra Yuan Shibei, anh ta không thể che giấu bản thân.

Từ bỏ ánh mắt, Lan Feng quay đầu lại nhìn lên bục cao, và không có nhiều người trong sân trường chưa tiến hành giai đoạn đánh giá đầu tiên.

Có lẽ đó là Lan Feng, một người khá thiên tài, và những người cố vấn trên bục cao có vẻ hơi lơ đãng, từng người một, và tập trung nhiều hơn vào người đàn ông trẻ gầy gò ở rìa dưới của bục cao.

"Anh họ Lan Phong."

"Phong xanh."

Yang Xue và những người khác đi vòng quanh từ đầu kia của bục cao, mỉm cười hào hứng và hào hứng.

"Tôi vẫn xin lỗi vì bạn đã bỏ lỡ hạn ngạch được đề nghị. Bây giờ, có vẻ như đây không phải là điều xấu." Yang Zhan cười đùa: "Trước rất nhiều người, học phí ngày hôm đó đáng giá. . "

Đảo mắt, Lan Feng không có một bầu không khí tốt: "Theo như tôi biết, tài nguyên của tầng lớp thượng lưu có thể nhiều hơn nhiều so với tầng lớp bình thường ..."

Sau khi nghẹn ngào, Yang Zhanqian cười và ngậm miệng lại.

"Giai đoạn đánh giá đầu tiên đã gần kết thúc, tốt nhất bạn nên chuẩn bị trước." Tần Mạnh đến từ từ và nhắc nhở với thiện chí.

Gật đầu, Lan Phong trông nghiêm túc hơn: "Tôi hiểu."

Nghĩ đến bài kiểm tra trọng lực được đề cập bởi Tần Mạnh, Lan Feng không thể giúp gì ngoài việc háo hức kiểm tra, trái tim anh vừa mong chờ vừa tò mò.

Một lát sau, sau khi kết quả kiểm tra của học sinh cuối cùng được thông báo sẽ được xuất bởi một gia sư, giai đoạn đánh giá đầu tiên cuối cùng đã kết thúc.

Vào thời điểm này, mặt trời đã qua đầu người dân và ánh sáng mặt trời độc hại khiến nhiệt độ trái đất tiếp tục tăng.

Sân trường giống như một cái bếp lò, và nhiệt độ cao nóng bức khiến thanh thiếu niên đổ mồ hôi, và ngay cả những người cố vấn không yếu đuối cũng đổ mồ hôi nhẹ trên đầu.

"Đánh giá giai đoạn đầu đã kết thúc, và đánh giá giai đoạn hai đã chính thức bắt đầu!"

Nhìn xung quanh, Trưởng lão Tần mặc áo choàng trắng từ từ mở miệng, giọng nói cũ vang vọng trong trường.

Yêu Thánh TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ