Chương 65 Khoảnh Khắc Nguy Hiểm

0 0 1
                                    

"Những gì cần thử, đây rõ ràng là những vũ khí làm từ quặng sắt thô."

"Chúng tôi đối phó với quặng sắt thô mỗi ngày, làm thế nào chúng tôi không thể nhận ra nguyên liệu thô của những vũ khí này?"

"Đừng đánh giá thấp thị lực của một thợ rèn, mặc dù chúng ta kém xa Master Feng Tiangang, chúng tôi vẫn nhận ra nguyên liệu thô của những vũ khí này."

"Đừng nói với chúng tôi, bạn có thể rèn vũ khí tốt bằng quặng sắt thô, trò đùa kiểu này không vui chút nào ..."

Một số thợ rèn cũ trong cửa hàng đang trừng mắt, đôi mắt và giọng điệu của họ cực kỳ tệ.

Các đồng nghiệp và người học việc được bao quanh lặng lẽ, và có một xu hướng của những vụ nổ lớn. Theo lệnh của các thợ rèn cũ, họ vội vã chạy tới và vung vẩy vị khách không mời mà dám khiêu khích thợ rèn Đi ra khỏi cửa hàng

Hai ngôi sao cuối, thạc sĩ bốn sao, tám thạc sĩ đầu tuần, và hơn 20 người học việc và bạn bè của Juyuanjing Sự kết thúc.

Không khí bên trong cửa hàng đột nhiên trở nên căng thẳng, và trận chiến đang trên bờ vực.

Hai tay sau lưng anh khẽ run lên, Lan Phong ép buộc ý tưởng quay đầu lại và trốn thoát. Giống như một tác phẩm điêu khắc, anh lặng lẽ đứng tại chỗ, di chuyển đầu chậm chạp và nhìn xung quanh mọi người. Vòng tròn.

Khi những người và người học việc trong cửa hàng không thể nhanh chóng bắt đầu, khuôn mặt của Lan Feng đột nhiên lộ rõ ​​vẻ khinh bỉ: "Bạn có thích kinh doanh trong cửa hàng thợ rèn không?"

Nhận xét khiêu khích này khiến mọi người tức giận hơn nữa, nhưng ngăn họ tấn công trong một thời gian.

Không đợi câu trả lời của họ, khóe miệng Lan Phong đầy mỉa mai: "Bạn có đối xử với những vị khách đến cửa như thế này không?"

Một từ làm cho khuôn mặt của mọi người trở nên xấu xí hơn.

"Bắt đầu từ quan điểm của lòng hiếu khách của người thợ rèn, khi nào con bạn trở nên thông minh như vậy?" Ông lão kinh ngạc ngạc nhiên khi trôi qua người đàn ông to lớn.

Trời mới biết tần số của nhịp tim đập mạnh như thế nào khi Lan Feng lên tiếng, và bao nhiêu mồ hôi mịn chảy ra từ chiếc áo vest được che bởi quần áo.

Ngay khi mọi người thua lỗ, một tiếng "ho" ho khan đã phá vỡ sự im lặng trong cửa hàng, và giọng nói cũ vang lên: "Nếu bạn thành thật mua vũ khí, hoặc hợp tác chân thành với Fengyang Blacksmith Shop, chúng tôi Hãy đối xử với bản thân một cách nhiệt tình, nhưng nếu bạn là một người khiêu khích, không có gì lạ khi chúng tôi được chào đón ... "

Nghe giọng nói này, mọi người trong cửa hàng nhìn lên và thấy một bóng dáng già nua, từ từ bước xuống chiếc thang gỗ trên tầng hai.

Nhìn thấy con số này, mọi người dường như tìm thấy xương sống của cơ thể chính, và họ lần lượt thực hiện một lời chào và nói với giọng tôn trọng: "Feng Lao".

Và Lan Feng, đôi mắt anh chợt nheo lại: "Thợ thủ công-Feng Tiangang!"

Đúng là ông già là thợ thủ công chính của Cửa hàng thợ rèn Fengyang và Feng Tiangang, người đứng trên cửa hàng của cửa hàng thợ rèn.

Yêu Thánh TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ