Chương 58

0 0 1
                                    

"Đối với những người khác, nâng cấp từ thợ rèn thành thợ thủ công bậc thầy là một quá trình rất khó khăn. Trong giai đoạn này, nó tốn rất nhiều mồ hôi và tích lũy được vô số kinh nghiệm rèn, nhưng đối với bạn, nó cực kỳ đơn giản. Bên trong, bạn có thể được thăng chức thành một thợ thủ công đáng kính. Ông già gật đầu đồng ý với suy đoán của chàng trai trẻ, nhưng vào thời điểm này, nó đột nhiên thay đổi. Tuy nhiên, ông già không khuyên bạn nên nhanh chóng tiến tới thợ thủ công. Sư phụ, bạn cần biết rằng có một thành ngữ gọi là "Quá nhiều việc phải làm" ... "

Những lời này khiến Lan Phong hoang mang hơn.

Dường như nhìn thấy sự nghi ngờ của chàng trai trẻ, ông già giải thích với giọng thấp: "Mọi thứ trên thế giới cần phải tiến lên từng bước một. Các tòa nhà cao tầng trồi lên mặt đất và đặt một nền tảng tốt trước khi chúng có thể bay cao hơn và tiến xa hơn. Bạn vừa tiến lên thợ rèn. Đối với việc rèn vũ khí, nó chỉ mới thành thạo, thậm chí không có kỹ năng. Nếu bạn tham lam vào thời điểm này, khi nền tảng không ổn định, bạn rất muốn quảng bá thợ rèn, tôi sợ rằng sẽ có một số nguy hiểm tiềm ẩn, và những nguy hiểm tiềm ẩn này sẽ Gây ra rắc rối lớn cho bạn. "

Sau một hồi im lặng, Lan Feng hít một hơi thật sâu: "Tôi hiểu ý của bạn."

Người thợ thủ công là giai đoạn cuối cùng của người tinh chế giả, và là người gần nhất với người thật. Tự nhiên, Lan Feng rất háo hức tiến tới thợ thủ công một ngày nào đó, nhưng những lời nói của ông già khiến anh ta ấn mạnh Theo mong muốn bên trong, anh từ bỏ suy nghĩ ban đầu và ổn định trạng thái hiện tại.

Nhìn thấy vẻ mặt nghiêm túc của chàng trai trẻ, ông lão hài lòng: "Bạn chỉ cần hiểu."

Sau một lúc dừng lại, anh mỉm cười và nói: "Điều bạn cần làm bây giờ là thành thạo kỹ năng rèn vũ khí càng sớm càng tốt. Khi bạn ở đó, sẽ không có gì ngăn cản bạn tiến đến nghệ nhân. Ông già cũng đang mong chờ Fengzhen Và ngay cả khi thợ thủ công trẻ nhất ở Thành phố Redstone sẽ được sinh ra ... "

Rõ ràng, ông lão vẫn vô cùng tự hào khi có thể đào tạo một nhà tinh chế tài năng.

Nếu không phải vì những cân nhắc trong tương lai của Lan Feng, ông già thà được thăng chức cho thợ càng sớm càng tốt, vậy, liệu nó có giật gân hơn không?

Sau một lúc, căn phòng trở nên yên tĩnh, và chiếc đĩa phong màu xanh ngồi trên chiếc giường gỗ, đôi mắt từ từ nhắm lại.

Anh ta vừa tiến đến cấp độ thứ sáu của sức sống, và cảnh giới của anh ta vẫn chưa hoàn toàn ổn định. Để ngăn cảnh giới rơi xuống, rõ ràng là cần phải nhanh lên và thực hành.

Sức sống vô hình dâng lên từ không trung, xuyên qua các khoảng trống của cửa sổ, gạch và cửa, và tập hợp trong hình người trẻ phía trên chiếc giường gỗ, tạo thành một cơn lốc mờ nhạt, tỏa ra mọi hướng , Vẽ thêm sức sống.

Trong chớp mắt, màn đêm im lặng bị xua tan bởi ánh sáng đỏ rực của phương Đông, và một ngày mới lại đến.

Vào sáng sớm, như mọi khi, tôi ăn sáng, hình bóng thiếu niên xuất hiện ở giữa sân và tôi luyện tập chăm chỉ. Âm thanh giòn giã của sắt thỉnh thoảng phát ra: "ding ..."

Yêu Thánh TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ