Chương 77

0 0 1
                                    

Trong rừng, một nhóm các bậc thầy hình ngôi sao đang dần di chuyển về phía Fengzhen.

Ở trung tâm của đội, bốn thanh niên mạnh mẽ và cẩn thận mang cáng. Ngoại trừ một vài người có trách nhiệm đặc biệt cảnh báo những con quái vật xung quanh, đôi mắt của những người còn lại nằm trên cáng. Khuôn mặt anh đầy sự lo lắng và lo lắng.

Hai thành viên của gia tộc được giao trách nhiệm bảo vệ vùng đất khai thác và phần còn lại của các thành viên trong gia tộc tự động gia nhập đội để âm thầm thêm vào nhà của người giám hộ.

Không ai nghĩ rằng thiếu niên bị họ khinh miệt và chế giễu vài tháng trước giờ đang gặp nguy hiểm, anh ta đã xoay chuyển tình thế và cứu mạng mọi người.

Nhìn cậu bé yếu đuối với khuôn mặt tái nhợt, trái tim mọi người trở nên lo lắng hơn, hy vọng được bay về với gia đình Yang.

"Lan Feng, chúng ta phải kiên trì!" Mọi người im lặng cầu nguyện.

Ngày nay, chỉ có ý chí của riêng người trẻ, và chỉ có ý chí kiên cường và ngoan cường, mới có thể giúp người trẻ sống sót qua những khó khăn trong cuộc sống và cái chết hiện tại.

Trong bầu không khí hơi bi thảm, gia đình Yang lặng lẽ đi suốt quãng đường mà không nói lời nào.

Sau vài giờ, một nhóm người cuối cùng đã xuất hiện ở Fengzhen và chỉ trong chốc lát, họ đã vào Yang Mansion.

"Nhanh lên, đến nhà kho báu của gia đình để lấy Dương Nguyên Dân." Nhận ra rằng hơi thở của chàng trai trẻ ngày càng yếu đi, Yang Xiong hơi háo hức ra lệnh cho mọi người ở bên cạnh, "Nếu không có Dương Nguyên Đàn, Lan Feng sẽ sớm thôi Không thể giữ nó nữa ... "

"Nhưng ..."

"Hãy thư giãn, mặc dù chúng tôi không còn vận hành thuốc và thuốc tiên, nhưng vẫn còn một số thuốc tiên ở cấp độ thấp được cất giữ trong nhà kho báu của gia đình. Bạn nói trực tiếp với cậu bé Yang Qiong, nghĩa là tôi sẽ mang theo Dương Nguyên cho tôi. Anh cả, tôi vẫn có thể nhận được một vài Yangyuan Dan mỗi năm ... "

Nghe xong, thanh niên gật đầu và bỏ chạy: "Tôi sẽ quay lại ngay."

"Tôi sẽ gửi Yang Yuan Dan đến sân số 2 trong một thời gian. Tôi sẽ cử ai đó đợi bạn ở cổng."

Chàng trai trẻ vội vã nhắc nhở anh rằng Yang Xiong quay đầu lại và nói với những người còn lại trong gia tộc: "Hãy nhanh chóng nâng Lan Feng lên sân số 2. Sức mạnh ở đó mạnh hơn, sẽ giúp anh ta hồi phục ... "

Sau một hồi tạm dừng, cuối cùng anh cũng nói với quản gia của Forber, người bị thương nặng, "Quản gia thứ hai, trở về nghỉ ngơi trước, Lan Feng, tôi sẽ chăm sóc ..."

Mắt anh dừng lại trước một nhóm người ở xa. Khuôn mặt già nua của quản gia Fu Bo xen lẫn chút cay đắng. Anh chậm rãi lắc đầu: "Không, so với Master Feng, vết thương cũ này không là gì cả. Trước khi chắc chắn rằng Master Feng đã chết, làm thế nào sâu răng cũ có thể bình tĩnh để nghỉ ngơi? "

Trước khi Yang Xiong mở miệng, quản gia của Fu Bo đã bước tới, kiên quyết đuổi theo những người đã bỏ đi: "Mặc dù tuổi già không thể giúp bạn nhiều, nhưng tuổi già không thể làm gì được. Càng "

Yêu Thánh TruyềnWhere stories live. Discover now