Chương 16 Sao

0 0 0
                                    

Nó vô cùng bí ẩn và khó vào.

Ngay cả với kinh nghiệm trước đó, Lan Feng vẫn dành hơn hai giờ trước khi vào trạng thái này một lần nữa.

Trong trạng thái ngâm, độc tố Dantian tăng tốc để xoay, và lỗ chân lông của cơ thể được mở ra, khiến cho sức sống xung quanh chảy vào cơ thể màu xanh như thủy triều. Giống như một dòng sông, với một tác động vô hình, cuối cùng nó đã hội tụ và bị Toxin Dantian nuốt chửng.

Trong quá trình này, nếu bạn lắng nghe cẩn thận, bạn thậm chí có thể mơ hồ nghe thấy âm thanh của sức sống mãnh liệt.

Tuy nhiên, Lan Feng đã không chú ý đến tất cả những điều này, và tất cả sự chú ý của anh ta được đặt vào việc chế tạo sắt.

Các đường cong không thể so sánh được một lần nữa bị bắt bởi nhận thức linh hồn của anh ta, và thậm chí, anh ta thậm chí còn mơ hồ cảm nhận được một con đường sọc khác giao nhau trên con đường sọc này.

Cảm thấy lặng lẽ như thế này, Lan Feng không làm gì cả, nhưng thực hành tu luyện của anh ấy đã nhanh chóng được cải thiện, và nhận thức tâm hồn của anh ấy trở nên gay gắt hơn.

Bầu trời dần tối sầm lại, những ngọn đèn dầu và đèn lồng trong biệt thự Yang được thắp sáng, và hình bóng chàng trai ngồi khoanh chân vẫn còn chưa được chạm tới.

Bạo lực.

Một cảm giác mệt mỏi và chóng mặt mạnh mẽ đột nhiên xuất hiện trong tâm trí của Lan Feng, khiến anh ta rút lui khỏi trạng thái trong chốc lát. Khuôn mặt non nớt hiện lên nhợt nhạt, và một vài giọt mồ hôi lạnh chảy trên trán anh ta.

"Bạn đã đạt đến giới hạn sớm như vậy chưa?" Một tia bất lực lóe lên giữa Meiyu, và Lan Feng không thể không thở dài.

Khác với cách làm thông thường, ở trạng thái ở trạng thái vi mô, nó tiêu tốn rất nhiều năng lượng và năng lượng. Ngược lại, nó cực kỳ thư giãn, và mang lại cho mọi người cảm giác no. Là ngược lại.

Nhưng nếu bạn muốn so sánh các hiệu ứng, thì đương nhiên đó là hiệu ứng của trạng thái ngâm, nó còn hơn cả công việc khó khăn.

Ngoài ra, quá trình đi sâu vào chi tiết cũng là một quá trình tôi luyện tinh thần và tinh thần. Lan Feng tự tin rằng mình càng có thể kiên trì trong tương lai, nó sẽ càng kéo dài.

Nói cách khác, đi vào môi trường vi mô không chỉ có thể nhanh chóng cải thiện thực hành tu luyện, mà còn tiết chế tinh thần và tinh thần của chính mình. Có tính đến cả hai, hiệu quả tự nhiên không thể so sánh với tu luyện thuần túy.

Thời gian sử dụng trong thời gian này dài hơn nhiều so với lần trước và thu hoạch của Lan Feng là không thể đo đếm được.

Thực hành tu luyện của anh ấy đã được cải thiện rất nhiều, và anh ấy đã tiến một bước lớn đến môi trường sức sống. Có lẽ sau năm hoặc sáu lần nữa trong tình trạng chìm đắm, nó có thể vượt qua xiềng xích và trở thành một bậc thầy ngôi sao.

Hiện tại có 32 ngôi sao được đăng ký trong gia đình Yang. Nếu Lan Feng thực hiện bước này, con số này sẽ được viết lại.

Yêu Thánh TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ