Chương 6 Sự Trở Lại Của Tài Năng

0 0 1
                                    

Trong phòng bên trong, Blue Maple ngồi khoanh chân, cầm một cái túi kín nhỏ bằng cả hai tay, khẽ cau mày và tỏ ra một chút do dự trên khuôn mặt thối rữa.

"Ông già, bạn có chắc rằng phương pháp này có hiệu quả không? Cần lưu ý rằng cát bê tông cực kỳ độc. Một người bất cẩn, nhưng nó sẽ giết người."

Nhìn vẻ mặt gần như lo lắng và hoang tàn của chàng trai trẻ, đôi môi và đôi môi của ông lão mỉm cười yếu ớt: "Tại sao, bạn có sợ chết không?"

Đảo mắt, Lan Feng thì thầm: "Thà sống còn hơn chết. Tôi đã du hành đến thế giới này, không chết sớm ở Anh."

Nhún vai không thể chấp nhận được, đôi mắt anh chuyển từ thiếu niên sang cái túi nhỏ chứa đầy cát bê tông. Ông già nói nhẹ: "Thư giãn đi, vì tôi quyết định hành động, điều đó có nghĩa là tôi có niềm tin tuyệt đối."

Không đợi chàng trai trả lời, ông lão nói tiếp: "Chất độc là một loại chất độc đặc biệt. Cát bê tông cũng chứa một chất độc đặc biệt. Từ thời xa xưa, Huaxia có một câu nói cũ rằng tấn công bằng chất độc có thể giải độc. Nó chỉ xảy ra khi ông già có một số nghiên cứu trong lĩnh vực này. "

Cảm thấy sự tự tin hoàn toàn của ông lão, Lan Feng im lặng một lúc lâu, và cuối cùng anh ta ra ngoài và nói: "OK, bạn có thể làm được."

Liếc nhìn cậu bé theo đường chéo, nụ cười yếu ớt trên khuôn mặt già nua của ông già dần dần biến mất và được thay thế bằng một người trang nghiêm.

Ngay cả khi anh ta có sự tự tin tuyệt đối, anh ta vẫn không dám bất cẩn, như Lan Feng nói, cát bê tông chứa chất độc cực mạnh, và một chút bất cẩn có thể gây ra hậu quả cực kỳ nghiêm trọng. Và loại hậu quả này rõ ràng là không thể chịu đựng được bởi Lan Feng.

"Nuốt hết cát bê tông trước," ông lão ra lệnh.

Nhìn ông già, Lan Phong hít một hơi thật sâu, tháo chiếc túi nhỏ bịt kín trong tay, chỉ miệng cái túi vào miệng, rồi từ từ đổ cát bê tông vào lối vào.

Chứa cát bê tông cực độc, ngay khi nó đi vào miệng cây phong xanh, nó giống như một con ngựa hoang và một dòng sông ào ạt. Chất độc dữ dội và dữ dội chứa trong nó của cây phong xanh như thể một ngọn lửa đang đến. Trái tim được rang. Ngay lập tức, khuôn mặt trẻ thơ biến thành nước sốt màu tím. Cơn đau dữ dội khiến các cơ trên mặt anh co giật.

Khi một cân cát bê tông bị Lan Feng nuốt chửng, khuôn mặt của Lan Feng đã vặn vẹo.

Tuy nhiên, ngay cả với nỗi đau như vậy, trong toàn bộ quá trình, Lan Feng vẫn im lặng và sự bao dung khó quên khiến đôi mắt của ông lão nổi lên với một sự cảm kích.

Sau một thời gian, chất độc chứa trong cát bê tông khiến nọc độc trong Lan Feng bật lại mạnh mẽ, và hai chất độc bắt đầu một cuộc đối đầu dữ dội trong cơ thể họ. Kết quả trực tiếp nhất của cuộc đối đầu này là cây phong xanh nghiến răng và không thể không hét lên. Đồng thời, một mủ sẫm màu từ từ chảy ra từ bề mặt da.

Vô thức, căn phòng tràn ngập mùi khó chịu và mùi này mạnh hơn mùi thông thường của cơ thể Lan Feng.

Ông lão khẽ cau mày: "Cuộc đối đầu giữa hai chất độc có cường độ cao hơn một chút so với dự kiến".

Yêu Thánh TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ