Chương 53 Đối Đầu

0 0 1
                                    

Sau khi nhìn chằm chằm vào cậu bé ở xa một lúc lâu, Yang Ao quay đầu về phía trung niên và hỏi một cách ngớ ngẩn, "Có phải anh chàng nhỏ bé đó thực sự là cây phong xanh của gia đình Yang của chúng ta?"

Giọng anh có chút không chắc chắn, và đôi mắt anh đầy lạ thường.

Nghe nói rằng Elder thứ hai ** liếm đôi môi hơi khô và nuốt một ngụm, rồi gật đầu khó khăn: "Có nên không?"

Mặc dù họ đã bị ấn tượng bởi tài năng xấu xa của tuổi trẻ, nhưng trong thâm tâm, họ không bao giờ mong muốn thanh niên đánh bại Zhao Yang, người được biết đến là người đầu tiên của thế hệ trẻ của Fengzhen.

Cần lưu ý rằng cơ sở tu luyện của Zhao Yang đã đạt đến mức sinh lực thứ sáu, và anh ta đã học được phiên bản chưa hoàn chỉnh của kỹ thuật meta cao cấp màu xanh lá cây - Jinghong Yidao, mạnh mẽ đến mức cả hai cha mẹ Yang này cũng quá già.

Hai người lớn tuổi đã chuẩn bị tinh thần. Nếu Zhao Yang giành chức vô địch và lập kỷ lục mới về điểm số, họ sẽ quá bất ngờ. Tuy nhiên, những gì xảy ra trong thời gian ngắn của Fang Cai chỉ khiến họ sốc. Trời không sáng, đến nỗi tinh thần của họ vẫn ở trong trạng thái thôi miên và họ không thể tin vào những gì họ nhìn thấy bằng mắt.

Lan Feng, thiên tài của thị trấn Zhenfeng trước đây, trở nên thật kinh khủng sau ba năm im lặng!

"Tôi nghe nói rằng anh ta đã học Bahuo Ju ... Có vẻ như kỹ thuật meta mà anh ta vừa chơi là Bahuo Ju trước đây của Fengzhen Fengzhen?" Khi tôi nhớ lại cậu thiếu niên chiến đấu với Zhao Zhao, lòng bàn tay anh ta được bao phủ bởi ngọn lửa nóng Tại hiện trường, đàn anh Yang Ao ngập ngừng và hỏi với giọng thấp.

Tuy nhiên, không đợi người đàn anh thứ hai trả lời, Yang Ao đã trả lời câu hỏi của chính mình: "Vâng, không thể sai, đó phải là quyền bá chủ. Không có nghi ngờ rằng chỉ có quyền bá chủ được xác định, và nó phải được nâng cao đến mức thành công Khi độc đoán, nhiệt độ của một con dao dài chất lượng cao đạt đến mức đáng sợ như vậy trong hơi thở ... "

Vũ khí tốt được làm bằng vật liệu đặc biệt qua bàn tay của người thợ, và nó tự nhiên có thể chịu được ngọn lửa. Tuy nhiên, bây giờ, thiếu niên chỉ mất thời gian để tăng nhiệt độ của vũ khí tốt Thật tuyệt vời đến nỗi đủ để tưởng tượng nhiệt độ của ngọn lửa được bao phủ bởi bề mặt của lòng bàn tay nhỏ khủng khiếp như thế nào.

"So với quyết định độc đoán, tôi sốc hơn về hành vi tu luyện của anh ấy." Anh cả thứ hai ** im lặng, cay đắng nói: "Anh không phát hiện ra, hành vi tu luyện của anh ta không yếu hơn Zhao Yang."

Không yếu hơn Zhao Yang, điều đó có nghĩa là ... cơ sở tu luyện của nó ít nhất đã đạt đến cấp độ thứ sáu của sức sống!

Nhận ra điều này, hai bố mẹ Yang đã già, nhìn nhau và không thể không thở, cả hai đều thấy sự sốc trong mắt nhau.

Nhưng sau cú sốc, nó ngây ngất. Thiên tài xuất chúng như vậy đến từ gia đình họ Dương. Là cha mẹ của Yang, làm sao họ có thể bất hạnh? Ngay cả đàn anh thứ hai có mâu thuẫn và ngày lễ với Lan Feng, cũng không thể không cười. Bởi vì hai người lớn tuổi biết rõ tình hình của gia đình Yang hơn những người còn lại và họ biết nhiều hơn về gia đình Yang phải chịu đựng trong gia đình Zhao trong những năm gần đây.

Yêu Thánh TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ