Chương 68 Thành Tựu Tu Luyện

0 0 1
                                    

Nhiệm vụ hộ tống chủ yếu là hộ tống quặng sắt thô và các vật liệu khác từ khu khai thác trở về nhà của Yang, nghĩa là, hành trình từ khu rừng quái vật đến nhà của Yang. Sau khi đến nhà của Yang, sẽ có người đến đón.

Sau khi nhận được hành lý chứa đầy thức ăn khô, một vài người, dẫn đầu là quản gia của Forber, nhanh chóng lên đường đến khu rừng quái vật.

Sau khi rời Fengzhen, khu rừng quái vật lọt vào mắt mọi người.

"Sau hơn nửa tháng, tôi không ngờ rằng mình sẽ có cơ hội bước lên vùng đất này ..." Lan Feng lẩm bẩm với một nụ cười khi nhìn vào khu rừng trước mặt.

Không chỉ Lan Feng, mà khi Yang Zhan và Luo Tian đến gần khu rừng một lần nữa, họ cũng rất xúc động.

Mặc dù kinh nghiệm săn bắn đã trôi qua trong hai mươi ngày, nhưng trải nghiệm của họ trong rừng vẫn còn mới trong ký ức, như thể nó mới xảy ra ngày hôm qua.

Chính tại nơi này, họ đã may mắn có được những nơi được đề nghị để vào Học viện Mengwu.

Các thiết bị của số phận cũng làm chệch hướng ở nơi này, quay chậm về phía một đường đua khác.

Liếc nhìn ba người có đầu óc hơi căng thẳng, quản gia của Forber, Ning Shen nhắc nhở: "Mặc dù ba chủ nhân trẻ tuổi rất mạnh, khu rừng quái vật đang gặp nguy hiểm. Tốt hơn là nên cẩn thận."

"Cảm ơn Fubo vì đã nhắc nhở." Từ từ rời mắt, Lan Feng gật đầu về phía ông già.

Một lát sau, những con số biến mất trong khu rừng rộng lớn và biến mất.

Khi họ bước vào rừng, bốn người tập trung năng lượng, bảo vệ môi trường xung quanh và tiến về cùng một hướng với tốc độ không đổi.

Đi được nửa đường, Yang Zhan thì thầm tò mò: "Lan Feng, có phải tu luyện của anh đã bị phá vỡ gần đây không?"

Wen Yan, ánh mắt thờ ơ của Luo Tian, ​​cũng lặng lẽ rơi vào Lan Feng. Anh ta có vẻ thờ ơ với bất cứ điều gì, nhưng anh ta rất quan tâm đến sự tu luyện và sức mạnh của Lan Feng.

Đảo mắt, Lan Feng bất lực nói: "Bạn không thể không đánh giá thấp rào cản từ ngôi sao giữa đến ngôi sao muộn ..."

Từ cấp độ thứ sáu đến thứ bảy của môi trường sức sống, dường như sự khác biệt là một cấp độ, nhưng thực tế nó là một bước nhảy vọt từ ngôi sao giữa đến ngôi sao quá cố. Mặc dù Lan Feng nhấn mạnh vào việc rèn giũa lần này, anh ta không rơi vào tu luyện, nhưng rõ ràng Cấp độ Sức sống thứ sáu không dễ dàng vượt qua, ngay cả với tài năng của Lan Feng, phải mất 20 ngày Chỉ một thời gian ngắn trước khi tôi có thể chạm vào rào chắn, và vẫn còn một khoảng cách nhất định.

Tuy nhiên, mặc dù Xiu Wei không vượt qua được, nhưng sự kiểm soát của quyết định độc đoán đã được cải thiện rất nhiều.

Ngọn lửa, ban đầu chỉ giới hạn ở hai lòng bàn tay, giờ có thể lan sang cả hai cánh tay, điều đó có nghĩa là Blue Maple đã mở tất cả các kinh tuyến nhỏ của hai bàn tay, cường độ và diện tích của ngọn lửa đã tăng lên, và sức chiến đấu cũng tăng lên. Nó đã được cải thiện rất nhiều.

Yêu Thánh TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ