Chương 92

0 0 1
                                    

"Anh họ của tôi, Wang Yue và tôi thuộc gia đình của gia đình Wang, và chúng tôi có cùng một tinh thần. Bây giờ tôi nói xin chào với anh ấy, nhưng những người trong gia đình Guo của bạn đang chặn nó theo chiều ngang. Điều này có vẻ hợp lý?" Wang Kuang nhìn chằm chằm vào Guo Nu và hỏi chậm rãi. Đường.

Mặt sau sưng đỏ, nhưng cơ thể nằm ở giữa không có ý định buông tay.

Nhìn ra xa khỏi Guo Nu, Yu Guang liếc nhìn cây phong xanh bên cạnh, và Wang Kuang tò mò hỏi: "Đây có phải là em trai không?"

Khuôn mặt của Wang Yue và Guo Nu đồng loạt thay đổi. Người trước đây đột nhiên vứt bỏ nỗi sợ hãi của mình về Wang Kuang và triệu tập can đảm để nói: "Lan Feng là một vị khách của anh trai hung dữ. Tốt hơn là bạn không nên đi quá xa."

Khẽ cau mày, Wang Kuang ngạc nhiên nhìn Lan Feng và nhìn Wang Yue lần nữa: "OK, anh họ Wang Yue, khi nào anh dám nói chuyện với anh trai mình như thế này?"

Khuôn mặt anh ta trắng xanh, Wang Yue nghiến răng, và cuối cùng cúi đầu im lặng.

Những người được gọi là kẻ độc ác có sự độc ác của riêng họ, và Wang Yue kiêu ngạo, trước mặt Wang Kuang, hiền lành như một con cừu.

Sau khi chơi với uy tín của mình, Wang Kwong mỉm cười, đôi mắt dừng lại trên Lan Feng, và anh cười đi.

Mặc dù sức mạnh của anh ta không nhất thiết yếu hơn Tần Mạnh, nhưng danh tính của người sau lại mơ hồ ở trên anh ta. Nếu không cần thiết, anh ta sẽ không chủ động khiêu khích Tần Mạnh.

"Ngôi sao cuối cùng đã biến mất."

Dường như Wang Kwong biến mất trong đám đông. Sau một thời gian dài, Wang Yue lau mồ hôi lạnh trên đầu và nói với giọng thấp.

Guo Nu cũng thở ra một lúc lâu, như thể gánh nặng trên cơ thể anh đã được giải tỏa.

Nhìn họ ngờ vực, Lan Feng gãi đầu: "Anh chàng này thật tuyệt vời phải không?"

"Trong bản đánh giá nâng cấp năm ngoái, anh ta đã chiến đấu với Mengge trong nửa giờ và gần như đánh bại Mengge. Bạn có nói rằng anh ta không mạnh đến thế không?" Đảo mắt, Wang Yue không tức giận.

Nhưng ngay sau khi nói điều này, khuôn mặt anh ta cứng đờ. Khi anh ta nói những lời đó, anh ta dường như quên mất rằng chàng trai trẻ trước mặt anh ta có vẻ đáng sợ hơn, và anh ta đã có thể trao cho chủ nhân lớp một chưa đầy mười bảy tuổi. Gây ra không chỉ những vết thương nhỏ, mà anh chàng này còn là một sự tồn tại đáng sợ hơn, và nó không phải là một cường điệu khi gọi nó là một con quái vật.

Sau khi nhìn Lan Feng cẩn thận, anh ta thấy rằng sau đó không có gì đáng trách. Sau đó, anh ta cảm thấy nhẹ nhõm và tiếp tục: "Tất nhiên, so với bạn, sức mạnh của anh ta có thể không mạnh hơn nhiều. Sau tất cả, Mengge bị đánh bại bởi bàn tay của bạn. ... "

Bắt tay anh, Lan Feng ngắt lời Wang Yue và hỏi: "Vì đây là trường hợp, tại sao em lại sợ anh ta như vậy?"

Như thể bị đâm vào vết thương, khuôn mặt của Wang Yue không thể không trông xấu xí, thở hổn hển, giọng nói nhỏ: "Anh ta không phải là đối thủ của Mengge, nhưng anh ta muốn dọn dẹp tôi, nhưng anh ta cực kỳ thoải mái. Hơn nữa, anh ta thuộc về tôi. Con cái của Wangjia lớn hơn tôi nhiều tuổi hơn. Ngay cả khi tôi bắt đầu chiến đấu chống lại tôi, đó chỉ là một trận chiến giữa những đứa trẻ của gia đình Wang. Ngay cả Mengge cũng không có cách nào tiến tới tôi. Nếu không, điều đó có thể dẫn đến sự xuất hiện giữa tám gia đình lớn và chính quyền chính của thành phố. Khoảng cách. "

Yêu Thánh TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ