Chương 51 Đối Ứng

0 0 1
                                    

Nếu Zhao Yuanshan ở đây, Lan Feng không ngại loại bỏ nó với tám nhân dân tệ để giải tỏa lòng thù hận.

Nghĩ về những gì Sean nói lúc đầu, Lan Feng không thể không mỉm cười cay đắng: "Tôi không mong đợi một trò đùa biến thành sự thật."

Tuy nhiên, không có gì lạ khi Lan Feng, rốt cuộc, không ai có thể đoán trước được, Zhao Yuanshan không ở đâu xa để vượt qua Grand Canyon, dẫn dắt Timberwolves qua?

"Mặc dù bạn đã mất chỉ tiêu được đề nghị, nhưng với sức mạnh của mình, bạn có thể dễ dàng vượt qua đánh giá sinh viên năm nhất. Do đó, việc mất kim cảm biến hơi thở có ảnh hưởng rất ít đến bạn." Ông lão liếc nhìn chàng trai và nói nhẹ.

Bất chấp sự hợp lý của ông già, Lan Feng vẫn có phần không sẵn lòng: "Tuy nhiên, học phí của trường đại học Mengwu gần như rất cao!"

Chàng trai trừng mắt giận dữ, ông già nói khá bất lực: "Với khả năng rèn hiện tại của mình, tại sao không lo lắng về học phí này? Đừng đánh giá thấp khả năng sinh lời của một thợ rèn có thể so sánh với một bậc thầy ..."

Giá vũ khí, đặc biệt là vũ khí tốt, luôn ở mức cao. Miễn là Lan Feng dành thời gian để tinh chỉnh một số vũ khí có chất lượng tương đương với vũ khí tốt, đương nhiên anh ta sẽ có thể tăng đủ học phí.

Mỗi nhà giả kim hoặc nhà tinh chế đều giàu dầu, giá trị ròng của một người, và thậm chí còn hơn cả gia đình!

Lan Feng, người biết giá trị của vũ khí tốt, rất đồng ý với lời nói của ông già. Học phí dường như đắt đỏ thực sự không thể gây ra cho ông nhiều rắc rối.

"Chà, kinh nghiệm này, tôi không chỉ tích lũy được nhiều kinh nghiệm chiến đấu, mà còn học được các kỹ năng ma thuật như rút kiếm, ngay cả khi tôi mất chỉ tiêu được đề nghị, tôi cũng kiếm được rất nhiều tiền." Nghĩ về kỹ thuật vẽ kiếm mạnh mẽ, khuôn mặt Lan Feng Những hối tiếc đã được thay thế bằng một nụ cười nhẹ.

Mọi người, đôi khi phải học cách hài lòng, nếu không, đó là rắc rối tầm thường và tự gây ra.

Một lúc sau, Lan Feng đón lấy tâm trạng của mình, cẩn thận phân biệt hướng đi, và ngay lập tức bước lên đường một cách nhẹ nhàng, rồi bước chầm chậm về hướng ngoài rừng.

Đây là ngày cuối cùng của trải nghiệm săn bắn. Lan Feng cần quay trở lại nơi ban đầu anh lên đường trước khi màn đêm buông xuống.

Thật trùng hợp, theo hướng tiến bộ của nó, một nhóm thanh thiếu niên đang chiến đấu với quái vật, thủ lĩnh là một người đàn ông đẹp trai và đẹp trai. Nếu có người ngoài ở đây, người đàn ông đẹp trai này sẽ được công nhận. Thiên tài có tinh thần cao trên Fengzhen là Zhao Yang, con trai của Zhao Tianlong, người đứng đầu gia đình Zhao, và những thiếu niên còn lại là con của gia đình Zhao, hoặc thiên tài của nhà Zhao, bao gồm cả thiên tài của nhà Zhao.

Đây là đội ngũ thiên tài của gia đình Zhao!

"Qua kiếm!"

Với một tia sáng chói lóa, một con quỷ đỏ rơi xuống từ đỉnh đầu và bị cắt thành hai mảnh.

Yêu Thánh TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ