Chương 72

0 0 1
                                    

Lan Feng và Fober Butler đã hợp lực để thực hiện một vở kịch lộng lẫy, và kết thúc vở kịch có liên quan đến cái chết.

Sau gần một phần tư của một trận chiến gian khổ và đầy kích thích, khuôn mặt của bộ đôi được bao phủ bởi mồ hôi tốt. Mặc dù sức sống không cạn kiệt, sức mạnh thể chất và tinh thần đạt đến giới hạn. Có thể nghỉ.

Sau khi tránh hàng ngàn cuộc tấn công của Quỷ đỏ, quản gia của Forber cuối cùng đã hoàn toàn cạn kiệt năng lượng. Người già và người già thưa thớt tự nhiên có ít năng lượng hơn người trẻ. Khi năng lượng thể chất của họ cạn kiệt, họ buộc phải hỗ trợ. Cơ thể cuối cùng đã phơi bày những thiếu sót của nó.

Vào thời điểm bị phân tâm nhẹ, lòng bàn tay lớn của Quỷ đỏ chứa sức mạnh khủng bố, chẳng hạn như hoại thư xương, theo sau.

"Bùng nổ!"

Không một lời cảnh báo, cơ thể của quản gia của Forber đã bị bàn tay mạnh mẽ cuốn đi.

Giống như một con diều bị hỏng, một quỹ đạo dài được di chuyển trong không trung. Cơ thể cũ của quản gia Forber cuối cùng đã rơi trở lại mặt đất. Với quán tính của một lực mạnh mẽ, cơ thể anh ta vượt qua nửa bước chân trên mặt đất. Gully kết thúc ở gốc của một cây khổng lồ.

Ở lối vào hang mỏ, các bộ lạc kêu lên: "Quản gia Fu Bo!"

Cảnh tượng này trước mặt tôi khiến tất cả các bộ lạc mở to mắt, đôi mắt mở to và trái tim anh ta dường như bị đâm bằng kim, và đột nhiên ngừng đập, như thể thời gian đã đông cứng lại.

Trong số các gia đình Yang, ba quản gia có địa vị rất cao. Trong số đó, người quản gia lớn có sức mạnh mạnh nhất, nhưng người được kính trọng nhất là quản gia Fubo, bởi vì khi phần lớn những người có mặt không được sinh ra, quản gia Fubo đã ở trong Yang. Về nhà, có thể nói rằng hầu hết mọi người đều lớn lên bởi những người quản gia Fu Bo. Trong cuộc sống của mọi người, những người quản gia Fu Bo luôn đóng vai trò là những người lớn tuổi tốt bụng. Họ rất tôn trọng bất kỳ gia đình Yang nào, không phải Sẽ bị bỏ rơi bởi tài năng và sức mạnh của mình.

Trong suy nghĩ của mọi người, quản gia của Fu Bo không chỉ là một quản gia, mà còn là một người lớn tuổi tốt bụng!

Bây giờ tôi đã xem người quản gia của Forbes chịu một cú đánh mạnh mẽ như vậy. Tất cả các bộ lạc đều chứa đựng một nỗi buồn và sự tức giận. Nỗi sợ hãi của Quỷ đỏ biến mất ngay lập tức, thay vào đó là sự tức giận vô hạn.

Ngay khi bộ lạc sắp nổi loạn, một tiếng ho yếu ớt vang lên: "Ho ..."

Tôi thấy bóng dáng người quản gia cũ của Forber, cố gắng đứng dậy từ từ. Mặc dù quá trình này vô cùng khó khăn, cuối cùng anh ta lại đứng dậy.

Nhẹ nhàng lau máu trên khóe môi, quản gia Forber nói với giọng run run: "Mọi người, đừng có bốc đồng."

Các bộ lạc tức giận đã hơi tỉnh táo, nhưng họ không thể quan tâm đến sự an toàn của chính họ. Họ vội vã đến nhà quản gia của Fubo như thủy triều, và lo lắng hỏi: "Fubo, anh có khỏe không?"

Yêu Thánh TruyềnWhere stories live. Discover now