Chương 84

0 0 1
                                    

Lan Feng, người có kinh nghiệm với Quỷ đỏ, dễ dàng nhận ra sức mạnh di chuyển của Wang Yue.

Tôi phải nói rằng mặc dù Wang Yue vô cùng tự hào, nhưng anh ta có một chút vật chất thực sự. Thủ thuật này giống như một trận lở đất, và nó không kém phần mạnh mẽ so với đòn đánh đầy đủ của đàn anh Yang Zhen Zhen. Xiuwei đã đạt đến cấp độ sức sống thứ tám, và thậm chí còn luyện tập kỹ năng nguyên tố cấp cao màu xanh lá cây "Sấm chớp". Với cú đánh hoàn toàn của mình, ngay cả những bậc thầy của cấp độ chín mươi cũng không dám coi thường.

Mắt anh nghiêm túc hơn một chút. Khi Wang Yue đấm, cơ thể của Lan Feng đã trồi lên khỏi mặt đất, và khi anh hạ cánh, nó đã ở dưới mặt đất một bước.

Thấy Wang Yue đang vội vã, Lan Feng không vội vàng. Sau khi hạ cánh, anh ta gõ hai lần, "Chùa, chùa." Hình bóng lại lùi lại hai bước, gần như quay lại bức tường ở rìa sân.

Tuy nhiên, những chuyển động nhẹ và nhẹ này đã tránh được cú đánh toàn diện của Wang Yue, khiến đòn tấn công của anh ta sụp đổ.

"Tốc độ nhanh, phong cách cơ thể tốt của Jun." Nhìn thấy chuyển động của Lan Feng, đôi mắt của Tần Mạnh sáng lên.

Chỉ với vài hành động này, không khó để thấy các kỹ năng chiến đấu của thanh thiếu niên tuyệt vời như thế nào, không có cách nào họ có thể so sánh với các sinh viên đã thực hành trong trường đại học cả ngày.

Butler, người đang theo dõi cảnh này, có chút thở dài: "Kiểm soát chính xác sức sống và cơ thể của Master Feng, ngay cả người già cũng có chút xấu hổ ..."

Yang Xiaoxin mỉm cười thoải mái: "Không có gì lạ khi Vua Quỷ đỏ không thể giúp anh ta quá lâu dưới sự tấn công của Vua Quỷ đỏ như vậy."

Ban đầu, Lan Feng có thể tránh được nhiều đòn tấn công của Quỷ đỏ khi anh ta ở cấp độ thứ sáu của sức sống, và bây giờ anh ta đã tiến một bước lớn về phía trước. Có một bước nhảy vọt về sức mạnh và sự dẻo dai của cơ thể. Nếu nó tăng lên rất nhiều, làm thế nào nó có thể dễ dàng bị Wang Yue đánh như vậy?

"Chàng trai nhỏ, cơ thể và sức sống của bạn sẽ luôn thay đổi theo sự tu luyện và cải thiện của bạn. Bây giờ sức mạnh của bạn thực sự đã được cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên, việc kiểm soát cơ thể và sức sống thực sự không tốt bằng môi trường sức sống. Nó rất chính xác. Sau trận chiến này, bạn nên luyện tập nó một cách lặng lẽ, làm nũng.

Khi mọi người ngạc nhiên trước màn trình diễn của thiếu niên, bóng ma trong suốt lơ lửng giữa không trung không hài lòng với màn trình diễn của thiếu niên, và giọng điệu cực kỳ nghiêm trọng.

Biết được vấn đề của chính mình, Lan Feng biết rằng sự kiểm soát sức sống và cơ thể của anh ta thực sự không chính xác như trong quá khứ. Ngay cả khi ông lão không nói ra, anh ta sẽ tìm cơ hội để thực hành nó.

Và ngay bây giờ, đó không phải là một cơ hội tốt trong một ngàn năm sao?

Ngay lập tức, cơ thể của thiếu niên trồi lên khỏi mặt đất, hai chân gõ hai lần liên tiếp vào tường và qua lực bật lại từ bức tường, hình bóng thiếu niên bắn ra như một sợi dây.

Yêu Thánh TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ