Chương 57 Bí Ẩn Của Người Thợ Thủ Công

0 0 1
                                    

Đúng như dự đoán của Lan Feng, Yang Xiao hỏi anh về kinh nghiệm săn bắn khi nhìn thấy anh.

Lan Feng, người đã tạo ra một bản thảo trong lòng, nói rất tự nhiên về những gì đã xảy ra trong khu rừng quái vật. Anh ta chỉ che giấu rằng mình đã giết Timberwolf và Vua đá bằng cách rút kiếm. Rốt cuộc, với sức mạnh hiện tại, anh ta thực sự Đó là con quái vật đã giết chết ngôi sao quá cố. Nếu vấn đề này bị rò rỉ, nó sẽ quá sốc. Nó có thể gây rắc rối.

Về phần Zhao Yuanshan, Zhao Yuanshan, Lan Feng cũng tin rằng bên kia sẽ ngầm chọn cách che giấu.

Rốt cuộc, một khi vấn đề này được công khai, nó sẽ liên quan đến Yang Zhan và Luo Tian vô tình giành được rất nhiều điểm, và nó cũng sẽ liên quan đến việc Zhao Yang bị Lan Feng lấy đi. Một khi sự thật của hai điều này được tiết lộ, chính Zhao Yuanshan sẽ là người đầu tiên phải chịu đựng.

Miễn là Zhao Yuanshan không ngu ngốc, anh ta sẽ không đủ ngu ngốc để thông báo vấn đề.

Để rút lui 10.000 bước, ngay cả khi Zhao Yuanshan tuyên bố vấn đề, liệu có ai tin rằng nó đang gây tranh cãi hay không.

Một cơn gió thổi qua, và ngọn đèn dầu trong phòng khẽ rung lên, kéo theo suy nghĩ của nhiều người.

Sau một lúc thiền định, Yang Xiao nheo mắt và nói: "Bằng cách này, Zhao Yuanshan không những không bảo vệ bạn, mà còn làm mọi thứ có thể làm hại bạn?"

Gật đầu, Lan Feng không che giấu điều này và nói một cách bình tĩnh: "Nếu tôi không gặp may mắn, tôi sợ nó sẽ thực sự thành công."

"Bùng nổ." Đột nhiên chụp ảnh chiếc bàn gỗ cứng, Yang Xiao đột nhiên đứng dậy, mặt tái xanh, "Anh Zhao Yuanshan không thực hiện nhiệm vụ săn bắn, chỉ để đối phó với bạn ngược lại, thực sự khi gia đình Yang của tôi không là ai?"

Vấn đề này không chỉ liên quan đến Lan Feng, mà còn liên quan đến bộ mặt của gia đình Yang và tương lai của các gia đình lớn.

Nếu vấn đề này không được xử lý đúng cách, gia đình Zhao sẽ trở nên hung hăng hơn trong tương lai. Trong kinh nghiệm săn bắn, họ sẽ đối phó một cách vô đạo đức với những thiên tài đàn em, bóp nghẹt những người chơi hạt giống chưa trưởng thành này. Thật là bực bội.

Điều khiến anh ta tức giận hơn nữa là gia đình Yang cuối cùng đã xuất hiện một thiên tài xuất sắc như Lan Feng, và thậm chí có thể nói rằng hy vọng của gia đình Yang sẽ trỗi dậy, nếu bị hủy hoại trong tay Zhao Yuanshan ...

Kết quả là, Yang Xiao khó có thể tưởng tượng.

Yang Zhan và Luo Tian ở bên cạnh nhìn Lan Feng với một cái nhìn hơi phức tạp. Mặc dù Lan Feng không nói vậy, nhưng không khó để đoán với IQ của họ. Lý do tại sao họ có thể nhận được nhiều điểm là do. Trên đầu cây phong xanh. Nếu không, với sức mạnh của họ, cam chịu bỏ lỡ những nơi khuyến nghị quý giá.

Vô hình chung, họ được thừa hưởng tình yêu của Lan Feng.

"May mắn là bạn vẫn ổn ..." Có một chút hạnh phúc trong giọng điệu, Yang Xiao nhìn chằm chằm vào cậu thiếu niên với ánh mắt hài lòng, "Bạn không phải lo lắng về vấn đề của Học viện Mengwu. Bạn có thể trực tiếp tham gia vào ngày đánh giá sinh viên năm nhất. Học phí của bộ lạc vẫn còn một số thặng dư mỗi năm, đủ để chia sẻ cho bạn. Có lẽ, bộ lạc sẽ không phản đối điều này. "

Yêu Thánh TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ