Chương 5 Người

1 0 1
                                    

Không giám sát đã đến bờ sông, thiết lập dụng cụ câu cá, móc mồi bằng cây phong xanh, ném dây câu ra, và lặng lẽ chờ đợi.

Câu cá là vấn đề của sự kiên nhẫn và nóng nảy. Bất cứ khi nào Blue Maple buồn bã, anh ta sẽ đến sông Yushui để câu cá. Mặc dù không có một vài con cá bị bắt, tính khí của anh ta đang đánh bóng Để được khó khăn hơn.

Tuy nhiên, Lan Feng ngày nay dễ cáu kỉnh hơn bình thường.

Có lẽ vì chất độc trong cơ thể sắp được tinh chế, trái tim bình tĩnh đang bắt đầu di chuyển hết lần này đến lần khác?

Nhìn làn nước trôi nhẹ, trái tim chàng trai ngày càng trở nên bồn chồn.

Con sông bên bờ khá trong vắt, hầu như không nhìn thấy đáy nước, con cá đang lặng lẽ đến gần, nhưng ngay khi chúng chỉ cách mồi câu vài bước chân, chúng dường như ngửi thấy mùi khó chịu, và chúng hét lên. Chạy trốn đi.

"Đủ rồi, đôi chân bùn đó không thích tôi. Bây giờ, ngay cả những con thú, bạn thậm chí không thích tôi à?" Thấy cảnh này, Lan Feng liếc xuống làn da đang mơn trớn trên cơ thể mình, ngửi thấy mùi lạ này, và khóe môi anh ta rộng ra. Một phút tự ti.

Bên ngoài cách đó hơn một trăm feet, Lan Feng vẫn có thể mơ hồ nghe thấy tiếng mỉa mai không nguôi của những người trẻ trong gia đình.

"Ồ ... Nó có mùi rất nhiều, nó có mùi còn tệ hơn cả nhà xí của chúng ta."

"Vâng, tâm trạng tốt ngày hôm nay hoàn toàn bị hủy hoại bởi sự lãng phí này. Tôi biết rằng anh ấy sẽ đến, tôi sẽ không đến đây để luyện tập."

"Tại sao chất thải này luôn luôn mờ nhạt, bạn có thể nhìn thấy anh ta ở khắp mọi nơi."

"Đôi khi bạn phải đến Zuixianglou để tìm một cô gái xinh đẹp để nổi điên."

"Cha tôi đã nhiều lần bảo tôi tránh xa ông ấy. Tôi nghe nói rằng chất độc trong cơ thể ông ấy có thể truyền sang người khác. Tôi không biết liệu thứ đó có thực sự truyền nhiễm hay không."

"Đừng nói, máu của một con quỷ thực sự chảy trong cơ thể con người. Thật kinh tởm khi nghĩ về nó."

"Đổi lại cho tôi, tôi đã tự tử từ lâu. Những người khác không chết vì buồn nôn. Bản thân tôi đã chết vì buồn nôn."

Khi anh đang nói, một hình bóng tiến về phía họ, và họ đột nhiên sợ họ phải ngậm miệng lại.

Sau khi thấy sự xuất hiện của người sắp tới, những người gần đó lập tức hét lên kính cẩn: "Thầy Zhan (em họ Yang Zhan)!"

Người của phe được gọi là chủ nhân trẻ tuổi của chiến tranh, và người của dòng được gọi là anh trai của Yang Zhan. Tất nhiên, một số người từ bên lề gọi nó là anh họ của anh ấy Yang. Tình trạng và trạng thái khác nhau sẽ tự nhiên sẽ khác nhau. Rốt cuộc, cũng có một số thiên tài xuất chúng trong dòng dõi tài sản thế chấp, có địa vị tương đương với những đứa trẻ dòng dõi, và thậm chí vượt qua nhiều đứa trẻ dòng dõi.

Khẽ gật đầu về phía đám đông, Yang Zhan liếc nhìn chàng trai trẻ ở phía xa bên bờ sông Yushui và nói nhẹ: "Tôi khuyên bạn nên dành nhiều thời gian hơn để tập luyện thay vì lãng phí thời gian ở đây. Những người có thể làm mọi việc, không lãng phí vô ích. Nếu bạn không nghĩ về sự tiến bộ, có lẽ Lan Feng là hình mẫu của bạn. "

Yêu Thánh TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ