CHƯƠNG 34: Lên lớp

2.8K 193 26
                                    

CHƯƠNG 34: Lên lớp

Cuối cùng vẫn không ngủ được, bởi vì Tư Mã Tiêu không có ý tứ tiếp tục ngủ, dù hai người bọn họ kỳ ba tiến vào tư duy đối phương để ngủ đã trở thành chuyện đơn giản như ăn cơm uống nước, nhưng chung quy đây là một việc thực tư mật còn nguy hiểm, có đông người xa lạ ở đây, Tư Mã Tiêu không có khả năng an tâm đi vào giấc ngủ.

Nếu không thể, hắn chỉ chán đến chết ngồi ở đó, ngón tay khẽ nhúc nhích, trên lòng bàn tay trồi lên rất nhiều quả cầu nhỏ. Liêu Đình Nhạn ngay từ đầu cho rằng hắn vì nhàm chán muốn giết thời gian, kết quả nhìn một lát liền phát hiện trên những quả cầu đó đều viết chữ, hình như là dòng họ, hắn cũng không phải đang chơi, mà là đang chọn lựa.

Liêu Đình Nhạn không chút nghi ngờ, tên bị lựa chọn chính là mục tiêu kế tiếp của Tư Mã Tiêu.

Tư Mã Tiêu rất ít hứng thú với đi học, ở chỗ này làm rút thăm tử vong, Liêu Đình Nhạn không ngủ còn là bởi vì lão sư giảng bài hấp dẫn. Tu sĩ Nguyên anh giảng về vấn đề tương đối cơ sở là linh căn ngũ hành và vận chuyển linh lực vân vân, trùng hợp chính là thứ Liêu Đình Nhạn không rõ lắm, cho nên nàng ghé vào đó nghe xong, còn cầm cái gối mềm lót ở phía dưới cánh tay, vì nằm bò càng thoải mái.

Bọn họ ở một góc này, bởi vì Tư Mã Tiêu trên cơ bản thành góc chết, ai cũng không nhìn thấy bọn họ đang làm cái gì. Liêu Đình Nhạn dùng tư thế thoải mái nhất nghe giảng trong chốc lát, cảm thấy mình có chút thu hoạch.

Nàng uổng có một thân tu vi, tựa như gác mái trôi lung tung trong không trung. Tu vi cao thấp quyết định bọn họ có thể sử dụng bao nhiêu linh lực, dùng được thuật pháp có bao nhiêu mạnh, mà ở bên trong, linh căn nhiều ít lại bất đồng, quyết định lực khống chế của bọn họ đối với linh lực ngũ hành, cùng với bọn họ có thể sử dụng ra thuật pháp gì.

Lúc trước Liêu Đình Nhạn tự mình suy xét lung tung, lăn lộn ra kỹ năng, đại khái giống như làm đề toán, không biết công thức, đối với một ít đề đơn giản còn có thể đếm đếm ngón tay giải quyết, nhưng phức tạp hơn thì nàng không có cách nào.

Các tiền bối Tu Tiên giới để lại vô số thuật pháp, các tu sĩ không chỉ phải tu luyện tăng cấp bậc, còn phải học tập các loại thuật pháp, Canh Thần Tiên Phủ có thể trở thành tiên phủ đệ nhất, một nguyên nhân trong đó cũng là vì bọn họ có nhiều điển tịch thuật pháp nhất, thuật pháp uy lực thật lớn, cũng không phải các đệ tử đều có thể tu tập.

Tu vi là cấp bậc của nhân vật, học tập thuật pháp chính là kỹ năng của nhân vật, dùng trò chơi để so sánh, thật rõ ràng minh bạch.

"Sư tổ, ngươi cũng từng học rất nhiều thuật pháp?" Liêu Đình Nhạn quay đầu hỏi người chơi cầu ngồi cùng bàn.

Giáo bá ngồi cùng bàn biểu tình không quá mỹ diệu, nhưng vẫn trả lời vấn đề của nàng, "không có."

Cho nên người này dùng thuật pháp đều là tự nghĩ ra. Liêu Đình Nhạn thế nhưng cũng không cảm thấy kinh ngạc, bởi vì toàn bộ thuật pháp người này dùng đại bộ phận đều là loại có lực sát thương cường đại, dùng đến là để giết người, cho nên phỏng chừng hắn chính là lĩnh ngộ ở trong quá trình giết người. Tự nghĩ ra thuật pháp, còn là thuật pháp có lực sát thương cường đại, phi thường khó, không phải thiên tài cơ bản không thể.

[EDIT] XIN DÂNG CÁ MUỐI CHO SƯ TỔ (HOÀN)Where stories live. Discover now