CHƯƠNG 12: Đưa một đóa cho ngươi

3.6K 264 13
                                    

CHƯƠNG 12: Đưa một đóa cho ngươi

Canh Thần Tiên Phủ, trừ một mạch chưởng môn hầu hết đều là các đời tộc Phụng Sơn thống lĩnh, còn có Thiên, Địa, âm, Dương, Nhật, Nguyệt, Tinh, Từ Thời, tổng cộng tám đại cung, mỗi cung có mấy mạch chủ. Ngoài ra còn có mấy chục đến trên trăm mạch núi, cùng với không đếm hết được số mạch núi nhỏ. Liêu Đình Nhạn chính là một đệ tử của mạch núi nhỏ Thanh Cốc Thiên, dưới mạch chủ Hồng Phong trong cung Tứ Thời.

Mạch Hồng Phong này gần ngàn năm nay đều nắm giữ trong tay gia tộc Tiêu thị, lão giả khiêu khích Tư Mã Tiêu ở Tam Thánh Sơn rồi bị giết, chính là một vị trưởng lão tư lịch tương đối cao trong mạch Hồng Phong, cũng là con trai ruột của gia chủ tiền nhiệm Tiêu thị.

"Thái gia gia, cuối cùng ngài đã xuất quan, ngài ngàn vạn lần phải lấy lại công đạo cho gia gia a!" Tiêu Hoa Ảnh đầy mặt bi thương, ngồi quỳ ở bên cạnh người nam tử trung niên đang nhắm mắt dưỡng thần.

Nam tử trung niên đó là Tiêu Trường Lâu, gia chủ tiền nhiệm của Tiêu thị, chỉ nhìn dạng vẻ, hắn thậm chí còn trẻ hơn so với một ít con trai thậm chí cháu trai, hắn đã bế quan 300 năm, đánh sâu vào cảnh giới Đại Thừa, nhưng vẫn chưa thành công.

"Lấy lại công đạo?" Tiêu Trường Lâu đối với chắt gái trực hệ của mình vẫn là dáng vẻ nói năng bình đạm. Như hắn, gia tộc khổng lồ, số con cháu nhiều không đếm được, nếu muốn hắn phải quan tâm từng hậu thế, vậy căn bản không có khả năng. Giống như Tiêu Hoa Ảnh trước mặt hắn, 300 năm trước hắn bế quan mới hơn mười tuổi, ở nơi này hầu hạ hắn một thời gian, lúc này mới làm hắn có chút ấn tượng.

"Đúng vậy!" Tiêu Hoa Ảnh ngửa đầu nhìn hắn: "Tuy nói Từ Tàng Đạo Quân là sư tổ, nhưng cũng không thể khinh nhục một mạch Hồng Phong chúng ta như thế, gia gia bất quá chỉ đi Tam Thánh Sơn tìm hiểu tình huống, sao lại bị hắn tùy tay diệt sát, đây không phải là hung hăng đánh vào mặt Tiêu thị chúng ta sao! Hơn nữa gia gia lần trước đã dùng một lần gửi hồn đầu thai, bây giờ lần này chết đi là thật sự rời khỏi chúng ta!"

Tiêu Trường Lâu đồ sộ bất động, nhàn nhạt nói: "Đánh vào mặt Tiêu gia thì thế nào, chỉ bằng hắn họ Tư Mã, giết người cũng không ai nói thêm cái gì." hắn nhìn hài tử tuổi trẻ này, cười nhạt trong lòng.

Tư Mã thị, chỉ còn một người tộc Phụng Sơn, thật là xuống dốc. Từ chủ nhân Canh Thần Tiên Phủ cho tới bây giờ...... là tù nhân cuối đường.

Tiêu Hoa Ảnh tựa hồ không ngờ hắn sẽ nói như vậy, sửng sốt, biểu tình hơi mang hoảng sợ nói: "Nhưng thái gia gia, gia gia chết, chẳng lẽ cứ như vậy thôi sao?"

"Ta đã sớm nói, nếu hắn vẫn luôn nhớ thương người Tiêu gia bị Tư Mã Tiêu nổi điên giết chết500 năm trước, sớm hay muộn cũng sẽ chết ở trong tay hắn ta." Tiêu Trường Lâu vẫy vẫy tay: "Được rồi, đi xuống đi."

Tiêu Hoa Ảnh tuy rằng tâm tình như cũ bi thống không cam lòng, lại không dám nhiều lời, ngầm ủy khuất đi ra.

Nàng ra cửa, trên mặt lập tức thần sắc ủy khuất biến thành phẫn hận. Từ nhỏ nàng đã nghe truyền thuyết khởi nguyên của Canh Thần Tiên Phủ, Tư Mã thị cơ hồ chính là hưng thịnh cùng với Canh Thần Tiên Phủ, xác thật đối với thị tộc đã từng cường đại này, nàng từng cảm thấy sợ hãi, nhưng rốt cuộc nàng không trải qua sợ hãi mà người mấy thế hệ trước bị Tư Mã thị chi phối, hoàn toàn không hiểu tâm dung nhẫn của thái thái gia gia bọn họ. Với nàng xem ra, một sư tổ lợi hại thì thế nào, còn không phải một cây chẳng chống vững nhà, đối địch một đại gia tộc, hẳn là nên rơi vào hạ phong.

[EDIT] XIN DÂNG CÁ MUỐI CHO SƯ TỔ (HOÀN)Where stories live. Discover now