CHƯƠNG 68: Hắn muốn gây chuyện

2K 145 19
                                    

CHƯƠNG 68: Hắn muốn gây chuyện

Ma Vực gần đây, đề tài câu chuyện chính là đạo lữ của ma chủ Đông thành Tư Mã Tiêu, đối với nữ tử rất ít xuất hiện trong mắt mọi người này, có người nói nàng là ma tu, cũng có người nói nàng là đệ tử Tu Chân giới, các loại tin tức ngõ ngách truyền bay đầy trời.

Vốn dĩ Liêu Đình Nhạn là mật thám dưới trướng ma chủ cũ của Đông thành, trong Đông thành người biết được thân phận nàng tuy không nhiều lắm nhưng cũng có mấy kẻ, chỉ là khi Tư Mã Tiêu đi vào Đông thành đã tìm ra toàn bộ những người biết thân phận Liêu Đình Nhạn, tiến hành dò hỏi.

Vị tổ tông này muốn biết cái gì, từ trước đến nay đều dùng phương pháp đơn giản thô bạo, cho nên chờ hắn ' dò hỏi ' xong một đám, đầu óc mọi người đều đã báo hỏng, bao gồm cả thành chủ cũ của Đông thành kia.

Cho nên làm cho người có tâm tra thế nào cũng chỉ có thể tra được Liêu Đình Nhạn ở Hạc Tiên Thành mấy năm, còn có một chút suy đoán thân phận từ trước khi ở Tu Chân giới, còn lại đều là bí mật không thể nào tra ra, làm người ta không tự chủ được liền thêm vài phần kính sợ với nữ tử thần bí này.

"Nữ tử thần bí" Liêu Đình Nhạn, mỗi ngày mang theo một bé gái Hồng Loa cùng một Đại Hắc Xà người gặp người sợ, đi bộ ở trong ngoài cấm cung hoặc là ở những nơi ít người tại Đông thành.

Nàng đi vài lần, trong thành lại xuất hiện một lời đồn, nói nàng sinh một nữ nhi cho ma chủ Tư Mã Tiêu, lúc trước có thời gian nàng và Tư Mã Tiêu đều không ở Ma Vực, chính là bởi vì Tư Mã Tiêu không yên tâm, mang theo nàng đi nơi bí mật nào đó đợi sinh.

Liêu Đình Nhạn: "......"

Hồng Loa: "Nữ nhi trong truyền thuyết đó là ta sao?" Nàng cũng không thích Chi Hồn tộc đã làm mình chết đi rồi lại cho mình sinh mạng mới, vì thế chấm dứt ân oán với bọn họ, không sinh hoạt ở trong tộc bọn họ, liền đi theo bên người Liêu Đình Nhạn.

Nàng hiện tại mới là thân thể đứa bé mới sinh ra không bao lâu, trên thế giới này, nàng chỉ tin tưởng bằng hữu duy nhất của mình, đương nhiên ở lại bên cạnh tương đối an tâm.

Liêu Đình Nhạn kỳ quái chính là, Tư Mã Tiêu nghe thấy lời đồn này, hắn thế nhưng cũng không phản bác, còn hỏi lại nàng: "Nàng không muốn nữ nhi?"

Liêu Đình Nhạn nói thực ra: "không quá muốn." Hơn nữa, tuy rằng Hồng Loa bình thường gọi mình là cha thực thuận miệng, nhưng đó đều là nói đùa, nào có chuyện làm cha con thật.

Nàng không biết Tư Mã Tiêu lý giải như thế nào, hai ngày sau hắn mang theo bé trai nhìn khoảng năm sáu tuổi tới gặp nàng. Nam đồng cũng là khuôn mặt tuyết trắng, đôi mắt và tóc màu đen, mặc áo choàng màu đen, mặt ít nhất có bảy phần tương tự với Tư Mã Tiêu, như là công chúa Bạch Tuyết bản thu nhỏ.

Liêu Đình Nhạn: "???" Con mẹ anh? Đây là con riêng của anh?!

Tư Mã Tiêu không có gì hoà nhã đối với bé trai hư hư thực thực là con riêng của hắn, vẫn là gương mặt giống như cha kế, nhưng thật ra bé trai phi thường thuần thục chạy đến bên chân Liêu Đình Nhạn, vòng một vòng.

[EDIT] XIN DÂNG CÁ MUỐI CHO SƯ TỔ (HOÀN)Where stories live. Discover now