CHƯƠNG 7: Hamster leo cầu thang

3.4K 252 21
                                    

CHƯƠNG 7: Hamster leo cầu thang

Nửa tháng trôi qua, nhân số của nữ đoàn trăm người giảm mạnh chỉ còn một phân nửa, phái tích cực muốn làm "vợ bé của sư tổ" cũng chỉ còn lác đác hai ba người. Hệ chưởng môn thuộc phái " muốn làm đồ đệ của sư tổ rồi có cơ hội thì xử y luôn" vẫn đang có mười mấy kẻ bám trụ lại. trên mặt trận, nhân số nhiều nhất là những người đến phụng dưỡng sư tổ, nhưng những kẻ ngày ngày sống trong mê mang thuộc phái "ta mông lung quá đây là đâu ta là ai" giờ sĩ số vẫn còn ba mươi, tụ vào một chỗ lo sợ sống qua ngày.

Những kẻ đã hi sinh ở hai phái đa số là tự dâng mình tới cửa. Số còn lại là do sơ ý phạm phải điều kiện tử vong, bị vị sư tổ ngày nào cũng lượn lờ quanh đây lấy mạng, cả Tam Thánh sơn giờ như một trò chơi sinh tồn cỡ lớn, trăm người đối đầu với một tên sát nhân.

hiện tại chỉ còn lại năm mươi người ngày nào cũng phải thấy cảnh kẻ cạnh mình chết đi, đối mặt với lưỡi hái của cái chết, ai trông cũng tiều tụy xác xơ. Các nàng không biết lúc nào mình sẽ gặp phải tên sư tổ giết người như ma kia rồi chết trong tay y.

Ở đây mấy nàng không thể vận linh lực, muốn chống cự cũng không nổi. Hơn nữa kẻ các nàng phải đối mặt là sư tổ, chỉ sợ dù có linh lực đi chăng nữa thì đối với y, các nàng cũng chỉ như con tôm con tép, điều này càng làm mọi người áp lực hơn.

Tư Mã Tiêu rất nhạy cảm với cảm xúc của con người, sợ hãi, chán ghét, ghen tị, tham lam... Những cảm xúc tiêu cực đó, y dễ dàng cảm nhận được, hơn nữa cộng thêm cái khả năng đặc biệt của Tư Mã thị - chân ngôn chi thệ, gần như kẻ nào cũng bị lột trần trước mắt y.

"Con không dám đi gặp sư tổ đâu, sư thúc, ngài tha cho con đi!"

Mộc Nghê Sanh – người chỉ đạo mọi người giờ phút này sắc mặt rất khó coi, nói với nữ tử khóc sướt mướt đang quỳ trước mặt mình: "Ngươi đang nói cái gì vậy, chẳng phải lúc trước chính ngươi xin được đến đây phụng dưỡng sư tổ sao?"

Mặt nữ tử kia đầy hối hận: "Con không muốn nữa, sư thúc, con sợ lắm. Có phải sư tổ đã nhập ma rồi không? Nếu không vì sao ngài lại tàn sát những đệ tử trong tông môn như chúng ta dã man như thế. Ngài ấy có thể giết vài vị sư thúc sư tỷ, rồi ngài cũng sẽ giết luôn cả con mất!"

Tận mắt nàng trông thấy hai vị sư tỷ vì định trốn khỏi Tam Thánh sơn mà nổ thành hai bãi máu ở trên nền ngọc thạch rộng lớn. Ở đây kẻ có thể làm vậy ngoài sư tổ ra làm gì còn ai nữa, y luôn giết người một cách bừa bãi như vậy, chắc chắn là y đã ra tay. Vị sư tổ tàn nhẫn như thế, không hề giống hình tượng sư tổ trong lòng nàng.

Thấy sự sợ hãi trong mắt nàng ta, Mộc Nghê Sanh đen mặt vung tay áo lên: "Nếu sợ hãi thì không cần phải theo ta nữa. Ta sớm đã nói rồi, ta đến đây là vì sư tổ. Ngày nào ngài còn chưa tiếp nhận ta thì ngày đó ta sẽ không bỏ cuộc. Lũ nhát cáy các ngươi ngay cả mấy khảo nghiệm như này thôi mà đã không chịu nổi, sao đủ tư cách lọt vào mắt xanh của ngài!"

Mộc Nghê Sanh là hậu bối đời đầu của chưởng môn, nàng biết được nhiều thứ hơn các kẻ khác. Bởi vì thiên tư thông minh, từ nhỏ Mộc Nghê Sanh đã lớn lên dưới gối chưởng môn, được ngài ấy tự mình dạy dỗ, bởi vậy nàng luôn thấy chưởng môn rầu rĩ ngóng về phía Tam Thánh sơn. Từ nhỏ nàng đã biết trong Tam Thánh Sơn có một vị sư tổ, sự tồn tại của y liên quan đến tồn vong mấy chục vạn năm của Canh Thần Tiên phủ, mà nàng lại chính là người được chưởng môn đặc biệt dạy dỗ vì vị sư tổ này.

[EDIT] XIN DÂNG CÁ MUỐI CHO SƯ TỔ (HOÀN)Where stories live. Discover now