CHƯƠNG 37: Tấm gương phát sóng trực tiếp

3.1K 214 29
                                    

Lạnh lẽo, cứng rắn, hình tròn, dẹt.

Liêu Đình Nhạn búng tay một cái, tạo ra một chùm sáng, móc vật kia ra nhìn kỹ. Thế nhưng là một mặt gương lớn, bên rìa còn có hoa văn tinh xảo, tràn ngập ý vị cổ xưa, nhìn rất trân quý.

Nàng nhìn nhìn mặt gương, phát hiện hai bên đều có kính, hơn nữa cùng mơ hồ không rõ. không hiểu bảo bối này dùng thế nào, Liêu Đình Nhạn dâng lên Tư Mã Tiêu, khiêm tốn thỉnh giáo.

"Cái này phải dùng như thế nào?" Hẳn sẽ không chỉ là cái gương đơn thuần.

Tư Mã Tiêu có ngón tay vừa trắng vừa dài, rất là xinh đẹp, hắn cầm gương, không biết xoay chuyển ba vòng hai lượt thế nào, một cái gương liền tách làm hai, hóa ra là có thể tháo rời.

"Chỉ cần có linh lực, dù hai mặt gương này cách xa nhau vạn dặm, cũng có thể nhìn thấy tình huống phía đối diện." Tư Mã Tiêu nói.

Liêu Đình Nhạn đầy mặt bình tĩnh. nói thật, tuy rằng trong thế giới huyền huyễn, một người có thể bay lên trời, động bất động hô mưa gọi gió rất là lợi hại, nhưng khoa học kỹ thuật hiện đại cũng rất lợi hại, như thứ này so ra còn kém điện thoại di động, nếu có điện có mạng thì cách xa nhau vạn dặm vẫn có thể nhìn thấy bên đối diện đã xảy ra chuyện gì, hơn nữa công năng còn đa dạng, nhanh và tiện hơn. Nàng nhìn gương, ừ, chất lượng của điện thoại di động còn tốt hơn.

Tư Mã Tiêu nhạy bén nhận ra Liêu Đình Nhạn cũng không thích thứ này, vì thế hắn cầm hai mặt gương, trực tiếp bẻ gãy một cái trong đó.

Liêu Đình Nhạn: "???" Ngươi làm cái gì?

Nàng nhanh chóng đặt cái còn lại sang một bên, miễn cho bị tổ tông hỉ nộ vô thường cũng bóp nát mất.

"không thích thì nát." Tư Mã Tiêu nói.

Liêu Đình Nhạn vội vàng: "Thích thích!" không thể để tổ tông phá sản này tiếp tục vô pháp vô thiên nữa, thật vất vả từ trong tay hắn rõ ràng được một "Lễ vật", còn bị chính hắn làm hỏng một cái, đây là phương thức tặng lễ của gà con tiểu học có EQ thấp kiểu gì.

Tư Mã Tiêu cũng không quá tin nàng trả lời, hắn rất không cao hứng, trầm khuôn mặt nhìn chằm chằm đôi mắt nàng, lại hỏi một lần, là cách hỏi dùng BUFF nói thật, "Nàng thích thứ này?"

Liêu Đình Nhạn: "Thích." Trong miệng nói thích, trong lòng đang spam câu hỏi. Ngươi bị sao vậy tổ tông, loại việc nhỏ này ngươi còn riêng dùng BUFF nói thật để hỏi? Trước kia lúc ngươi dùng BUFF nói thật đều là biểu tình nói sai thì giết người, vừa rồi lại là biểu tình nói sai thì tức giận, ngươi giáng cấp từ khi nào đây?

Việc này có vẻ quá mức không đúng, giống như nhân sĩ xuyên qua trốn không thoát quy tắc nhất định phải yêu đương. Liêu Đình Nhạn bất động thanh sắc mà bình ổn, không quan trọng, yêu đương loại việc này cần hai người, hắn đơn phương cũng không thể làm gì, chỉ cần mình ổn định.

Mới vừa nghĩ như vậy, Tư Mã Tiêu kéo đầu nàng lên, cúi người hôn môi nàng, môi ngậm lên môi, chóp mũi cọ cọ ở bên nhau, tư thái triền miên lại thân mật.

[EDIT] XIN DÂNG CÁ MUỐI CHO SƯ TỔ (HOÀN)Where stories live. Discover now