CHƯƠNG 82: Phiên ngoại một. ABO

2.8K 131 10
                                    

CHƯƠNG 82: Phiên ngoại một. ABO

Lịch Tân tinh năm 451, Liêu Đình Nhạn cùng đi theo người nhà từ hành tinh H-2 ở trung bộ dọn tới hành tinh A là Thủ Đô.

Bởi vì phụ thân nàng thăng quan, từ sĩ quan lên tới trung úy, còn đại ca nàng cũng đạt được quân công, cho nên người một nhà rốt cuộc có tư cách dời đến Hành Tinh Thủ Đô.

Liêu gia bảy người, Liêu phụ, Liêu mẫu, điển hình ghép đôi AO, bọn họ sinh hạ năm đứa con, bao gồm Liêu Đình Nhạn, tất cả đều là A. Liêu Đình Nhạn trên có anh trai, chị gái, dưới có em trai, em gái, anh chị em năm người đứng chung một chỗ, nàng đứng thứ ba, không so được với anh trai, chị gái đĩnh bạt cường tráng, cũng không so được với em trai, em gái kiêu ngạo hoạt bát. Cho nên Liêu phụ và Liêu mẫu thường thở dài với nàng: "Lão tam a, thoạt nhìn con không giống A, càng giống B hoặc là O mà."

Cái gọi là A, B, O, chỉ ba loại hệ thống giới tính lớn hiện giờ. A chỉ một bộ phận người có sức chiến đấu và tinh thần lực vượt xa người bình thường, chỉ cần là A, dù nam hay nữ đều là con người rắn rỏi trong con người rắn rỏi. O lại hoàn toàn tương phản với A, thể lực, sức chiến đấu đều không cao, còn bình thường đều mẫn cảm mà ôn nhu, thể chất trời sinh thích hợp sinh dục, cùng với A sẽ bởi vì tin tức tố mà sinh ra tình cảm, tin tức tố càng tương dung cao, tình cảm hai bên sẽ càng tốt.

Còn B là người thường còn lại, không có chỗ siêu phàm, cũng không có tin tức tố, loại này hiện giờ chiếm đại bộ phận trong tổng nhân số.

May mắn là một A có tố chất cao hơn người bình thường, Liêu Đình Nhạn vốn nên là 'siêu nhân' giống chị gái yêu thích tranh đấu, vĩnh viễn không chịu thua, dũng cảm mà cứng cỏi. Đáng tiếc, không biết có phải bởi vì thân thể này có linh hồn là khách nhân đến từ địa cầu xa xôi hay không, cho nên tính cách của nàng hoàn toàn không A.

Tóm lại những năm gần đây, nhóm anh chị em này đều lấy nàng làm hổ thẹn, cảm thấy nàng nhược kê như vậy là nhục cho thanh danh cao lớn của quần thể A.

Liêu Đình Nhạn: Cứ việc, ta không sao cả.

Các nàng tới thủ đô không bao lâu, Liêu phụ đi bái phỏng thủ trưởng, tiến hành xã giao cơ bản. một buổi tối, mang theo con trai lớn tham gia xong một yến hội trở về, Liêu phụ dị thường hưng phấn, gọi mấy đứa con mình tới, "Có một sự kiện rất quan trọng muốn nói cho các con!"

Liêu phụ nói, Thái Tử đế quốc tới tuổi thích hợp kết hôn, nhưng mà ở giai tầng thượng lưu, hắn không tìm thấy một đối tượng có mức độ xứng đôi hơn 60% để kết hôn. không có cách nào, mắt thấy Thái Tử đã sắp tới 24 tuổi còn không tìm được nhân tuyển thích hợp để kết hôn, hoàng đế chỉ có thể hạ thấp yêu cầu, hài tử từ gia đình cấp bậc sĩ quan cấp uý cũng có thể có cơ hội trúng cử nhân tuyển để kết hôn với Thái Tử.

Liêu phụ hưng phấn như vậy là bởi vì năm đứa con nhà ông, song bào thai nhỏ nhất mới vừa đầy mười tám, trưởng tử mới hai mươi lăm, năm người đều có cơ hội trở thành Thái Tử Phi.

À, đúng, Thái Tử đế quốc Tư Mã Tiêu là O, cho nên hắn phải tìm A.

Liêu Đình Nhạn nhìn người một nhà hưng phấn nói chuyện với nhau, mẫu thân nói phải làm y phục mới, cảm thấy cảnh tượng mạc danh có vẻ như là 《 cô bé lọ lem 》.

[EDIT] XIN DÂNG CÁ MUỐI CHO SƯ TỔ (HOÀN)Where stories live. Discover now