CHƯƠNG 83: Phiên ngoại hai. Quỷ hút máu

2.1K 129 12
                                    

CHƯƠNG 83: Phiên ngoại hai. Quỷ hút máu

Xe buýt sắt to lớn ba tầng chở hai trăm người chạy trên quốc lộ không có một bóng người trong rừng, Liêu Đình Nhạn xuyên qua cửa sổ, nhìn rừng cây vân sam cao lớn hai bên quốc lộ, dưới sắc trời ảm đạm hiện ra một màu xanh đậm.

không khí ẩm ướt, vừa mới mưa không lâu, hơi nước bốc hơi trên mặt đất, trên núi xa sương mù màu trắng che khuất đỉnh núi. Cho dù ngồi ở trong xe, chung quanh còn có nhiều người như vậy, Liêu Đình Nhạn vẫn cảm giác rét lạnh đến xương, lạnh lẽo tựa như có sinh mệnh chui vào áo khoác nàng, túm được tứ chi nàng, đặc biệt là chân, lạnh đến độ sắp không có cảm giác.

Nàng nhìn thoáng qua những người khác trong xe, đầy mặt nản lòng tuyệt vọng, khóe mắt dư quang bỗng nhiên liếc thấy bên ngoài có một con nai con trong rừng cây nhảy ra, vội vàng quay đầu nhìn, quả nhiên là con nai con, rừng cây quốc lộ như vậy, thường xuyên có động vật hoang dại qua đường. Nàng còn muốn nhìn thêm một lát, đáng tiếc xe buýt sắt đi quá nhanh, trong chốc lát nai con lên hoạt bát nhảy trên quốc lộ đen nhánh đã không thấy tung tích tăm hơi.

"cô nhìn không giống như người đi làm huyết thực, loại thời điểm này thế nhưng còn cười được." một người nam nhân ngồi ở phía trước nàng, không biết quay đầu nhìn nàng khi nào, ngữ khí có chút châm chọc, "Chờ cô cung cấp máu một lần, cô sẽ biết đến tột cùng mình gặp phải cái gì."

Liêu Đình Nhạn theo bản năng lộ ra cái cười giả xã giao "Ừ, được, tôi đã biết."

Nàng nói xong liền cảm thấy mình làm xã súc lâu quá, theo bản năng liền nói "Được", "đã biết", vừa rồi thiếu chút nữa còn định lễ phép bỏ thêm câu "Cảm ơn".

Nhanh tỉnh lại đi, ngươi đã không phải người trưởng thành đáng thương làm xã súc lục cửu cửu, thậm chí một tuần bảy ngày tăng ca không nghỉ, hiện tại ngươi đã xuyên đến thế giới kỳ quái này, rốt cuộc có thể tử tế ngủ một giấc.

Ngày hôm qua nàng xuyên tới đây, biến thành người gọi là "Liêu Đình Nhạn" này, ở trong một căn phòng lộn xộn nhỏ bằng cái hộp, rộng năm mét vuông, tin tức trên di động còn biểu hiện nàng có tiền nợ siêu lớn chưa trả, bị đánh vào sổ đen, cần phải tiến vào kho máu trả nợ. Liêu Đình Nhạn không kế thừa ký ức nguyên chủ, đầy đầu dấu chấm hỏi, trong phòng cũng không có nhật ký thuyết minh gì, chỉ một tờ di thư nói thế giới quá hắc ám muốn đầu nhập vào ôm ấp của tử vong, hy vọng kiếp sau làm kẻ có tiền.

Liêu Đình Nhạn "....." Ê, ai không muốn kiếp sau làm kẻ có tiền, nhưng mà người chị em, cô thiếu nhiều tiền như vậy hiện tại bồ câu ta rất khó làm a.

Về lại không thể về, còn có thể thế nào đây, trước cẩu qua đã.

Sau đó buổi sáng hôm nay, nàng đã bị mang đi, hai nhân viên công tác, một nam một nữ tựa hồ là "Nhân viên công vụ" thế giới này, chuyên môn phụ trách đưa những người thiếu tiền nợ không trả được đến kho máu gán nợ.

Khả năng bọn họ cũng lần đầu nhìn thấy người sắp bị đưa vào kho máu mà không kinh hoảng, tuyệt vọng, thống khổ, giãy giụa, còn hỏi bọn họ rất nhiều vấn đề cơ sở giống như cố vấn nghiệp vụ.

[EDIT] XIN DÂNG CÁ MUỐI CHO SƯ TỔ (HOÀN)Where stories live. Discover now