CHƯƠNG 6: Center ra mắt

3.3K 271 69
                                    

CHƯƠNG 6: Center ra mắt

Hắc xà là một con rắn đen không được thông minh cho lắm, tuy rằng nó rất sợ Tư Mã Tiêu, cũng biết y là một chủ nhân cẩu bức, thế nhưng nếu nó có gặp khó khăn gì thì cũng sẽ tìm đến y đầu tiên.

Nó đã sống nhiều năm như vậy rồi, người cho nó ăn, trừ Tư Mã Tiêu ra thì cũng chỉ có Liêu Đình Nhạn mà thôi. Sau này nó còn muốn đi cọ nước nữa, nên lần này mới mạo hiểm mang người đang hôn mê tới tháp trung tâm

Nhưng mà Tư Mã Tiêu lại chẳng tốt bụng đến thế, danh hào của y là Từ Tàng đạo quân, là do một con lừa trọc đặt cho, nghe rất nực cười, đời này của y chẳng có gì là liên quan đến cái chữ "Từ" này cả.

Dù con súc sinh nuôi được một khoảng thời gian đánh bạo bò đến xè xè mấy tiếng, phản ứng của y cũng chỉ là phiền chán giơ tay quẳng nó ra ngoài.

Đại hắc xà bị chủ nhân cẩu bức ném ra bên ngoài, đập cái rầm một cái xuống đất, lập tức héo. Gan chó của nó còn chưa to đến mức lởn vởn cạnh Tư Mã Tiêu thêm nữa, chỉ đành lặng lẽ bò lên một cây cột gần đó, để lại Liêu Đình Nhạn bất tỉnh nhân sự nằm dưới mặt đất.

một lúc sau Liêu Đình Nhạn mới mơ màng khôi phục một chút ý thức, chỉ cảm thấy xung quanh lạnh quá, thế là co ro kéo "tấm thảm" bên cạnh lại trùm lên người, sau đó lại không động đậy gì nữa.

Tư Mã Tiêu quay lại nhìn nàng một lần nữa, cảm thấy ả gian tế của Ma Vực này đúng là gan to bằng trời, ngay cả áo choàng của y mà cũng dám kéo.

không biết sao y lại thấy hứng thú, nâng mặt nàng lên nhìn một cái.

"Tới đây." Câu này là nói với hắc xà.

Hắc xà đang vắt vẻo trên cái cột vui vẻ trườn tới.

"Ả làm cái gì, sao mi lại muốn cứu ả?"

Đại hắc xà lắc đầu, chẳng rõ là không hiểu hay không biết.

"Mi vác ả tới đây làm gì?"

Đại hắc xà lại lắc đầu, giống như chỉ biết lắc đầu thôi vậy. Tư Mã Tiêu bực bội, mắng nó: "Cái gì cũng không biết mà còn dám vác đến trước mặt ta, mi muốn chết à."

Hắc xà run lẩy bẩy, sợ y lại nổi điên.

Tư Mã Tiêu bỗng kéo Liêu Đình Nhạn dậy, bàn tay lạnh lẽo vuốt bụng nàng, tư thế như đang chuẩn bị cứu người.

Hắc xà không biết chủ nhân buồn vui thất thường này của nó lại định làm gì, đành dè dặt nằm gọn một bên trông theo.

Tư Mã Tiêu chẳng thèm để cái trò vặt này của Ma Vực vào mắt, cũng chỉ là ít thủ đoạn khống chế người mà thôi. Nếu y muốn giải quyết thì có đầy cách, nhưng y chọn phương pháp đơn giản nhất.

Vạch miệng Liêu Đình Nhạn ra, nhét một ngón tay vào trong miệng rồi sờ vào răng nàng... Y bỗng dừng lại, mặt đầy khó lường rút tay về, kéo hắc xà đang nằm bên cạnh lại rồi dùng cách y hệt vạch miệng rắn ra, quen đường quen lối đụng vào răng rắn để nó cứa vào tay mình một cái, sau đó mới rút tay ra tùy tiện nhỏ một giọt vào mồm Liêu Đình Nhạn.

[EDIT] XIN DÂNG CÁ MUỐI CHO SƯ TỔ (HOÀN)Where stories live. Discover now