Chương 31: Taehyung có linh cảm trò chơi này đã sắp đến hồi kết thúc.

11.5K 1.3K 958
                                    

Đúng lúc sàn nhà trở lại như ban đầu, âm thanh máy móc đột ngột vọng bên tai tất cả các người chơi, giọng nói mang điệu bộ chúc mừng rợn người quen thuộc như lần trước đó: "Phe mục tiêu đã thành công trong việc tìm ra và xử tử thành phe viên ám sát! Trò chơi vẫn tiếp tục."

Không quá bất ngờ để suy đoán về kết quả vừa rồi. Xung quanh loáng thoáng tiếng người thở phào nhẹ nhõm.

"Số 17 quả nhiên là sát thủ. Nhưng mà chuyện số 17 nói về hôm đầu tiên và những gì số 5 nói có chút mâu thuẫn..." Nghi vấn của Jimin cũng chính là thắc mắc của những tuyển thủ còn lại ngay lúc này.

Số 5 ngước lên nhìn Jimin, bình thản đáp: "Ai mà biết được hắn đã dùng thủ thuật gì để qua mắt chúng ta. Biết đâu được số 17 đã về nhà từ sớm để cất vũ khí rồi lại cố tình đi ra khỏi nhà đợi đến 6 giờ mới quay về và làm như không có gì. Dù sao hắn ta cũng là kẻ mưu mô mà, chuyện gì mà không suy nghĩ được. Mọi người không nhớ lúc nãy ở trên lầu hắn đã diễn như thật à?"

Taehyung xoay mặt đồng hồ. Còn có một trường hợp khả thi khác, vũ khí của số 17 lúc đó không nằm trong tay hắn, mà ở chỗ đồng đội của hắn. Chính số 17 đưa vũ khí của bản thân cho đồng đội nhờ người đó đem về trước và cất vào hộc tủ giúp mình. Theo lời số 5, trò chơi chỉ đưa ra hiệu lệnh vũ khí cần được đặt trong hộc tủ trong suốt khoảng thời gian an toàn và cũng không chỉ rõ phải đặt vào đúng hộc tủ của bản thân. Người chơi hoàn toàn có thể lợi dụng để lách luật, mà đối với loại người thâm hiểm như số 17, Taehyung tin hắn ta hoàn toàn có thể tính đến nước đi đó.

Sau khi bắt được sát thủ số 17, số 2 dường như đã hết vẻ bàng hoàng, mồm miệng bắt đầu liến thoắng như trước:"Đúng đó, số 13 à tôi thấy anh nghĩ nhiều rồi. Dù số 17 dùng cách nào đi chăng nữa thì cũng đâu quan trọng. NPC đã thông báo hắn thuộc phe ám sát rồi còn gì? Như vậy chúng ta đã tìm ra được tổng cộng ba tên Sát Thủ rồi, chỉ còn lại một tên Gián Điệp nữa thôi! Mà hắn cũng chẳng thể gây hại cho phe chúng ta được nữa! Chúng ta sắp chiến thắng rồi!"

Không phải. Taehyung dám chắc mọi chuyện không chỉ kết thúc đơn giản như vậy. Lời đe dọa trước khi rơi xuống hố của số 17 là nhất thời nói hay còn có ý tứ nào khác?

Còn một chi tiết bất thường trong chuyện này vẫn chưa được giải đáp. Tại thời điểm NPC thông báo số 25 bị ám sát, Jimin có nói nghe được hai tiếng bước chân khác nhau. Nếu tiếng bước chân thứ nhất chính là của số 5, vậy thì tiếng bước chân thứ 2 chắc hẳn là của...

Taehyung chưa kịp suy nghĩ đến thì một người khác đã lên tiếng trước.

"Số 2, lúc số 5 giết số 11 và 25 gì đó có phải cậu cũng ở gần khu vực đó không?" Jimin nhíu mày nhìn chằm chằm số 2.

Số 2 bị phát giác lập tức ngẩng mặt, chần chừ một lúc lâu mới trả lời:"Lúc đó... tôi và số 25 dừng lại nghỉ chân, số 25 nói muốn đi rửa mặt một chút nên bảo tôi ở đó đợi. Tôi đợi mãi mà không thấy người trở lại, đúng lúc đó thì tôi nghe loáng thoáng một tiếng hét, không rõ của ai, rồi tiếp đến liền có tiếng súng rất to. Nghe xong ai mà chẳng sợ, vì vậy tôi lập tức bỏ chạy khỏi nơi đó."

Let's play - Xin mời đến chơiWhere stories live. Discover now