Chương 21: Kẻ bị tình nghi

13.1K 1.4K 2.2K
                                    

Bữa ăn tối nhanh chóng trôi qua.

Sự kiện ban nãy dường như không ảnh hưởng quá nhiều đến những người ở đây. Trừ Namjoon có biểu hiện hơi buồn sau cái chết của đồng đội và số 11 vẫn còn thất thần ra, tất cả mọi người còn lại sau một lúc đều đã quay về trạng thái bình thường. Người ăn người nói, không một ai quan tâm đến số 7, họ chỉ tập trung vào chuyện phe sát thủ đã bắt đầu ra tay.

Xem ra ở đây rất ít người thật sự thân quen với số 7. Taehyung nghĩ thầm. Thế thì vì sao sát thủ lại chọn cậu ta để ra tay đầu tiên? Lẽ nào bọn họ biết được cậu ta nắm giữ vai gì? Có khi nào là một nhân vật quan trọng nên số 7 đã nhanh chóng bị thủ tiêu?

Đồng hồ điểm 19 giờ cũng là lúc giọng nói quen thuộc của NPC vang khắp căn nhà:"Mời tất cả tuyển thủ tập trung về vị trí bàn tròn. Giờ xử tử sẽ bắt đầu ngay sau khi tôi kết thúc thông báo này. Trong quá trình phán xét xử tử, tuyển thủ sẽ vào diện tình nghi nếu bị một tuyển thủ khác đưa ra yêu cầu kêu gọi xử tử. Những tuyển thủ còn lại sẽ đặt tay lên thẻ để đưa ra phán xét đồng ý hoặc không đồng ý xử tử. Mời tất cả các tuyển thủ lấy thẻ bài cá nhân của mình ra, đặt trên bàn và lật mặt có hoa văn lên. Còn bây giờ, thời gian xử tử chính thức bắt đầu."

Tất cả tuyển thủ sau khi yên vị tại chỗ ngồi liền làm theo lời NPC, rút thẻ của bản thân đặt lên bàn tròn.

Mọi người yên lặng nhìn nhau, chờ đợi một ai đó lên tiếng trước.

Ban nãy trước giờ xử tử vẫn còn tiếng người trò chuyện to nhỏ, hiện tại xung quanh lại yên tĩnh đến mức chỉ một âm thanh thở dài cũng dễ dàng gây ra sự chú ý. Có người lặng lẽ nuốt nước bọt, có người liên tục nhìn quanh, muốn mở miệng nói gì đó nhưng rồi lại chỉ đành im lặng cúi đầu. Cứ như vậy, không khí căng thẳng kéo dài.

Hoseok tựa lưng vào ghế, khoanh tay nói: "Nếu không ai muốn nói gì thì giải tán sớm rồi đi ngủ, việc gì phải trương mắt ếch lên nhìn nhau như thế này." Nói đoạn hắn nhướn mày nhìn số 8 ngồi đối diện:"Tôi đẹp lắm hay sao mà nhìn hoài vậy?"

Số 8 bật cười, nhún vai:"Nhìn chút thôi làm gì căng thế?"

Cậu ta đảo mắt hai bên trái phải rồi nói: "Thế nếu không ai lên tiếng gì thì tôi nói trước nhé. Phần lớn thời gian tôi đều ở tầng trệt này. Số 2, 25, 27, 18 và số 1 có thể làm chứng. Thế nên sát thủ chắc chắn không phải là tôi nhé."

Số 8 nói xong câu này liền dời ánh mắt về phía Hoseok, không biết vô tình hay cố ý lại trưng ra cái nụ cười trước đó từng bị Hoseok thẳng thừng gọi là "nụ cười giả tạo".

Hoseok khinh bỉ hướng về phía số 8, so với khi nhìn Taehyung ánh mắt này thể hiện rõ ràng thái độ chán ghét. Hắn lạnh lùng buông một câu: "Có đến ba tên Sát Thủ."

Không hề nao núng, số 8 tươi cười đáp lại: "Nếu vậy ít nhất trong vụ này thì tôi không phải."

Có người chủ động lên tiếng giống như kích hoạt ngòi nổ, ngay sau đó mọi người trên bàn bắt đầu nhốn nháo cả lên, ai cũng vội tìm chứng cứ ngoại phạm cho bản thân.

Số 2 là tuyển thủ đầu tiên náo động bàn tròn, hắn quay sang chỉ số 25 và 27: "Tôi cùng số 25 ngồi dưới lầu từ lúc về tới tận lúc NPC thông báo, có số 27 làm chứng."

Let's play - Xin mời đến chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ