Chương 30: Tôi là Thường Dân không có chức năng gì cả!

11.8K 1.2K 2.2K
                                    

Số 2, người đã yêu cầu xử tử số 15 lúc này chỉ biết đứng trơ ra há mồm trợn mắt tại chỗ, mất một lúc sau mới có thể lắp bắp nói:"Số... số 15 không phải sát thủ? Sao... sao có thể như vậy? Không thể nào... Rõ ràng người đó nói..."

Taehyung tức giận nhìn số 2 phía đối diện. Quả đúng như hắn nghĩ, số 15 không phải là sát thủ.

Trong lúc mọi người còn đang bất ngờ về sự việc của số 15, số 8 lại như không có gì xảy ra quay sang cười nói những người xung quanh:"Thời gian Bàn Tròn vẫn còn, chúng ta không nên phí thêm thời gian nữa nhỉ? Tôi nghĩ có nhiều chuyện hẳn là cần phải được làm rõ lắm."

Tuy rằng số 8 vẫn luôn nở nụ cười khi nói nhưng câu cuối cùng lại nhấn giọng rõ ràng, đôi mắt không biết vô tình hay cố ý hướng về phía số 2.

Bàn Tròn ngay từ đầu được xếp đủ cho 17 tuyển thủ, nhưng hiện tại lại chỉ còn 11 người nên trông trống vắng hẳn đi. Tuy nhiên, bầu không khí vây quanh bọn họ lại ngột ngạt gấp mấy lần bình thường.

Một số người vẫn còn bàng hoàng với sự việc vừa rồi nhưng cũng không dám làm chậm trễ thời gian. Taehyung đan hai tay đặt trên mặt bàn, nét mặt không biểu lộ chút cảm xúc nào quét một vòng xung quanh.

Lúc nãy hắn vẫn còn có chút băn khoăn nhưng bây giờ đã hiểu rõ. Đây quả thật là một kế hoạch đẩy tội có tính toán từ trước. Bọn hắn, đã mắc bẫy của phe ám sát.

Phe ám sát cố ý lợi dụng việc số 15 đang nằm trong vòng nghi vấn để đổ oan cho anh ta nhằm thế mạng cho mình. Như vậy, không cần mạo hiểm ra mặt hành động nhưng vẫn gián tiếp xử lí được đối tượng thuộc phe mục tiêu. Nhưng chỉ như vậy vẫn chưa đủ, sự việc vừa xảy ra còn giúp phe ám sát hoàn thành một mục đích sâu xa khác.

Chuyện số 15 bị xử tử oan chắc chắn sẽ khiến tất cả tuyển thủ còn lại trở nên thận trọng hơn với mọi quyết định của mình. Nếu không may phe mục tiêu lại tiếp tục đưa ra quyết định phán xét sai, bọn hắn chắc chắn sẽ rơi vào tình thế bất lợi. Chính vì vậy từ bây giờ trở đi, bọn họ sẽ luôn có sự dè chừng khi đưa ra quyết định, thậm chí cho dù có tìm ra sát thủ hay chứng cứ phạm tội nào đó thì cũng sẽ không chắc chắn có nên xử tử người đó không. Một chiêu trò làm náo loạn suy luận, đổi trắng thay đen. Rất thâm hiểm.

Tuy nhiên, vẫn còn một vấn đề khiến Taehyung không khỏi nghi hoặc. Nếu số 15 không phải Sát Thủ hay thuộc phe ám sát, anh ta hoàn toàn có thể nói ra thân phận thực sự của mình để biện hộ cho bản thân giống như cách số 5 từng làm. Đúng là số 15 đã nhận mình trong vai Bảo Vệ, nhưng vì sao anh ta lại có biểu hiện ấp úng, sợ hãi, chần chừ mãi mới chịu công khai mà không làm ngay từ khi bị bắt tại trận?

Ấn tượng ban đầu của Taehyung đối với số 15 là một người rất khảng khái và chân thật , hoàn toàn có thể nói là một người không sợ chết. Mọi hành vi, biểu hiện của số 15 lúc nào cũng tạo cho Taehyung cảm giác rằng anh ta là một người đội trưởng vô cùng có trách nhiệm và đáng tin cậy. Chính vì vậy số 23 và số 27 mới tỏ thái độ kính nể anh ta đến thế kể từ tận vòng trước như vậy. Tuy nhiên, kể từ Bàn Tròn đêm qua, thái độ của số 15 thay đổi rõ rệt, giống như biến thành một con người hoàn toàn khác.

Let's play - Xin mời đến chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ