Chương 14: Ai lừa ai?

14.2K 1.6K 462
                                    

Số 17 không thể tin nổi trước sự việc vừa diễn ra. Hắn còn tưởng bản thân bị hoa mắt, nhưng cho dù có nhìn thêm bao nhiêu lần thì số điểm trên kia vẫn không thay đổi. Vẫn chưa hiểu vì sao lại như vậy thì màn hình đã chuyển sang một nội dung mới.

Ngay khi nhìn thấy kết quả, số 17 lập tức hiểu chuyện gì đang xảy ra, hắn trợn mắt nhìn sang chỗ Hoseok và Taehyung

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngay khi nhìn thấy kết quả, số 17 lập tức hiểu chuyện gì đang xảy ra, hắn trợn mắt nhìn sang chỗ Hoseok và Taehyung.

Chết tiệt! Thì ra hành động của số 18 và 30 từ đầu đến cuối đều chỉ là diễn! Không thể ngờ mình lại bị bọn họ lừa đến hai lần!

Số 17 tức giận nhớ lại ván bài vừa rồi.

Ban đầu, ngay khi hắn vừa chạm vào thẻ bài, số 18 và số 30 giả vờ đưa ra bộ dạng lo lắng để mình cho rằng thẻ đó không phải thẻ "" mà là thẻ "Không", vì vậy chắc chắn mình sẽ đẩy thẻ còn lại lên. Lúc này số 18 lại tiếp tục diễn như thể bản thân thật sự bị chọn mất thẻ "" để dụ mình vào tròng.

Những tưởng mình là người điều khiển ván bài này, rốt cuộc lại chỉ là quân cờ nằm sẵn trong kế hoạch của bọn họ. Khốn kiếp!

Số 17 nghiến chặt răng, cho rằng kế hoạch này chắc chắn do Hoseok bày ra. Hắn vo tay thành nắm đấm, không thể làm gì khác ngoài đem ánh mắt tức giận hướng về phía Hoseok.

Hoseok vẫn làm như không có chuyện gì, chỉ yên tĩnh dùng ngón tay cái vuốt vuốt thẻ bài trên bàn, thậm chí không buồn nhìn lên số 17, thẳng thừng buông một câu: "Rốt cuộc ai mới là người xem thường đối thủ của mình thì phải xem lại rồi."

Tuy Hoseok không trực tiếp nói với 17 nhưng hắn nghe vào cũng biết ngay Hoseok chính là đang muốn mỉa mai mình. Nhưng số 17 còn có thể làm gì, kết quả này chỉ trách do hắn quá mức sơ suất, vì cái lợi ngay trước mắt mà mất cảnh giác quên đi việc đối phương sẽ giở trò, đặc biệt còn là một tên gian xảo chuyên sử dụng mánh khóe như số 18 này.

Chưa kể số 30 ở bên cạnh tuy không hề giao tiếp cùng nhưng vẫn biết điều phối hợp với số 18 rất ăn ý, nếu gặp phải loại đồng đội ngu dốt thì số 18 đâu dễ ăn như vậy!

Số 17 nặng nề thở ra, cố gắng lấy lại bình tĩnh, dù sao hiện tại cả hai đội vẫn đang bằng điểm nhau nên ở vòng sau đội kia sẽ không được phép loại đi một thẻ bài của đội hắn, cho nên đội hắn vẫn không ở thế bất lợi, chỉ là cán cân bây giờ đã trở về vị trí ban đầu.

Vòng bốn hiện tại xem ra không khác gì vòng đầu tiên cho lắm, không có bất kì manh mối gì để đưa ra lựa chọn, ngoại trừ việc hai player 1 phải tránh đưa ra đáp án giống với vòng ba để không bị trừ điểm.

Let's play - Xin mời đến chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ